Lâm Vỹ Dạ ngồi đợi 3 tiếng để được Jack kết bạn facebook

(VOH) - Màn "rớt liêm sỉ" của Lâm Vỹ Dạ trước sự đáng yêu của Jack đã khiến cho cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải lên tiếng nhắc nhở.

Kênh Youtube của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ mới đây vừa đăng tải một video hậu trường vô cùng thú vị giữa cô và chàng ca sĩ Jack. Theo đó, trong một dịp làm việc cùng nhau, Lâm Vỹ Dạ dù đã ghi hình xong được 3 tiếng nhưng vẫn quyết định ngồi lại đợi cho đến khi Jack xong việc để… được Jack kết bạn facebook.

Trước màn “rớt liêm sỉ” của Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc cũng phải lên tiếng nhắc nhở cô nàng rằng "Mình là nghệ sĩ lớn mà giờ đi xin add facebook của Jack?”. Tuy nhiên, bà xã Hứa Minh Đạt liền lập tức chống chế “Đâu có sao đâu” và quyết tâm xin kết bạn cho đến cùng.

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh1

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh2

Thậm chí, trong lúc chờ đợi Jack nghỉ ngơi, Lâm Vỹ Dạ còn liên tục đề nghị: “Để chị thổi, chị đút cho em ăn” làm Jack vô cùng ngại ngùng. Trước biểu cảm đáng yêu của Jack, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục cảm thán “Trời ơi cưng quá” khiến những người có mặt đều phải bật cười.

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh3

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh4

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh5

Chứng kiến sự ân cần của Lâm Vỹ Dạ dành cho Jack, cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh nhảu hỏi thêm: “Rồi sao, bữa nào có rủ qua nhà luôn không?”. Trước lời gợi ý hay ho này, Lâm Vỹ Dạ liền mở lời rủ rê Jack: “Hôm nào qua nhà chị nấu cho ăn, chị nấu ăn ngon lắm” khiến Jack cũng phải bật cười. Không biết rằng sau khi xem màn “đánh rơi liêm sỉ” này của bà xã, diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ có cảm xúc như thế nào nhỉ?

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh6

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh7

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh8

Màn tương tác đầy đáng yêu của chị em Lâm Vỹ Dạ và Jack khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ của nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến bà xã Hứa Minh Đạt vì đã luôn chăm sóc, yêu thương Jack mỗi khi cả hai có cơ hội làm việc chung như thế này.

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh9

Trước đó, Jack vướng phải lùm xùm tranh cãi với K-ICM và công ty quản lý cũ. Sau thời gian ở ẩn, Jack hiện đã đầu quân về công ty quản lý mới và có màn trở lại với MV Là một thằng con trai. Ngoài ra, Jack còn có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ,… trong các gameshow truyền hình. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ sinh năm 1997 sẽ có nhiều cơ hội hơn để gặp gỡ fan hâm mộ của mình. 

voh-lam-vy-da-doi-3-tieng-de-duoc-jack-add-facebook-voh.com.vn-anh10

Vì Jack quá dễ thương nên Lâm Vỹ Dạ chấp nhận ngồi đợi 3 tiếng đồng hồ để...rủ về nhà nấu cơm:

Hiếm hoi lộ diện bên cạnh Thúy Ngân, Jack chiếm hết spotlight vì vẻ ngoài điển trai, cá tính: Những hình ảnh mới nhất của Jack bên cạnh dàn sao trong hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước phong cách mới của nam ca sĩ.
Fandom Đom Đóm của Jack quyên góp được gần 400 triệu đồng chống dịch và giúp đỡ miền Tây: Sau hơn 10 ngày kêu gọi, tổng số tiền do cộng đồng fan của Jack quyên góp đã thu được gần 400 triệu đồng.