Lâm Vỹ Dạ tiết lộ người đầu tiên mình thích khiến Hari Won sững sờ

(VOH) - Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã tiết lộ người đầu tiên mình có tình cảm và đây là một người mà không ai ngờ tới, đến Hari Won cũng phải nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.

Mới đây, trong thời gian giải lao của chương trình Quý Ông Đại Chiến, các nghệ sĩ đã tham gia trò chơi bốc thăm một câu hỏi ngẫu nhiên. Thông qua đó, họ sẽ tiết lộ những câu chuyện bí mật về lần đầu của mình mà không ai ngờ tới.

Lâm Vỹ Dạ là người tiên phong bốc thăm và cô đã nhận được câu hỏi: "Cảm xúc khi lần đầu thích một người của bạn là gì?". Không cần đắn đo nhiều, Lâm Vỹ Dạ đã thẳng thắn chia sẻ: "Lần đầu tiên Dạ thích một người thì cũng rất là lâu. Từ năm lớp một Dạ đã biết thích rồi. 'Crush' đầu tiên của Dạ đó chính là anh... Kim Tử Long". Trong khi đó, Hari Won ngồi kế bên cũng phải "đứng hình mất 5s" trước câu trả lời của bà xã Hứa Minh Đạt vì quá bất ngờ.

VOH-lam-vy-da-tiet-lo-nguoi-dau-tien-thich-anh1

VOH-lam-vy-da-tiet-lo-nguoi-dau-tien-thich-anh2

Lâm Vỹ Dạ bộc bạch với Hari Won: "Cảm giác thích một người nó khủng khiếp lắm chị. Em coi em thấy anh Kim Tử Long ở tuồng cải lương nào là em đòi cưới ảnh à. Em nói với má em: 'Má má, nữa cho con lấy anh Kim Tử Long'".

"Từ nhỏ là đã biết thích một người rồi. Nó xao xuyến, lạ lùng lắm. Ngày nào cũng phải bật tivi lên để coi anh Kim Tử Long hát cải lương", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên thích một ai đó. Cuối cùng, người đẹp khẳng định: "Đến giờ anh Kim Tử Long vẫn là thần tượng của Dạ".

VOH-lam-vy-da-tiet-lo-nguoi-dau-tien-thich-anh3

Chắc hẳn không chỉ riêng Hari Won mà nhiều người cũng cảm thấy ngạc nhiên khi Lâm Vỹ Dạ tiết lộ về người đàn ông đầu tiên mình thích. Không biết sau khi nghe được điều này, nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ có phản ứng như thế nào?

Xem thêm: Chia sẻ ảnh thời thơ bé, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ động lực giúp mình cố gắng khiến người hâm mộ xúc động

Trước khi kết hôn với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ từng trải qua mối tình với diễn viên Anh Đức. Trong một chương trình truyền hình vào đầu năm, cô đã tiết lộ lý do vì sao mình và Anh Đức đường ai nấy đi và đến với chồng hiện tại. Cụ thể, Lâm Vỹ Dạ cho biết năm cô 15 tuổi đã cảm thấy thích Hứa Đạt vì anh có duyên.

Tuy nhiên, tình cảm của cô không được hồi đáp vì lúc đó mình còn quá trẻ. Sau đó 4 năm, cô cũng đã chính thức trở thành vợ của Hứa Minh Đạt. "Hồi xưa anh Đạt chê em con nít, anh Đạt không chịu. Sau này khi quen Anh Đức, vì không quên được anh Đạt nên em mới chia tay Anh Đức. Năm 19 tuổi em quen anh Đạt, một năm sau em làm đám cưới rồi năm sau em đẻ luôn", Lâm Vỹ Dạ nói.

VOH-lam-vy-da-tiet-lo-nguoi-dau-tien-thich-anh4

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn năm 2010. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc cùng hai cậu cậu con trai Bánh Mì và Xá Xị. Bên cạnh đó, cô và ông xã cũng có sự nghiệp ổn định trong showbiz và được nhiều người yêu mến. Hai người thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm mỗi khi xuất hiện. Đồng thời, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng dành những lời yêu thương cho nhau cả trên mạng xã hội và ngoài đời thực.

VOH-lam-vy-da-tiet-lo-nguoi-dau-tien-thich-anh5

Lâm Vỹ Dạ vừa vắng nhà, Hứa Minh Đạt đã 'lẻn' đi quay gameshow cùng người đẹp này: (VOH) - Hứa Minh Đạt cho biết đây là lần thứ 2 anh quay lại Nhanh Như Chớp Nhí. Tuy nhiên lần trước thì tham gia với vợ còn lần này đối thủ không phải là vợ nữa mà là một cô gái xinh đẹp.
Lâm Vỹ Dạ ‘vứt hết liêm sỉ’, ngồi đợi hơn 3 tiếng để được Jack chấp nhận 1 điều: (VOH) - Màn "rớt liêm sỉ" của Lâm Vỹ Dạ trước sự đáng yêu của Jack đã khiến cho cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải lên tiếng nhắc nhở.