Lan Khuê 'kể tội' ông xã vì làm cô tức giận khiến Bảo Thy không nhịn được cười

(VOH) - Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, tuy nhiên câu chuyện mới đây của Lan Khuê và ông xã đã khiến mọi người thích thú.

Mới đây, Lan Khuê thu hút sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện cùng với ông xã. Cụ thể, trong thời gian rảnh rỗi mùa dịch, bà mẹ bỉm sữa đã thử làm món bánh sữa chua học được từ trên mạng. Sau đó, cô đã nhờ ông xã đi mua nguyên liệu cho mình. Tuy nhiên, thành quả mang về của John Tuấn Nguyễn khiến Lan Khuê không nói nên lời.

VOH-lan-khue-ke-toi-chong-anh1
Lan Khuê công khai "kể tội" ông xã vì làm trái ý mình.

Vì cảm thấy tức giận nên Lan Khuê đăng đàn "tố" ông xã mình quá hậu đậu, cô còn gọi anh bằng tên thân mật là "Ông Mập": "Tôi nhờ ông Mập đi mua sữa chua về cho tôi trộn chung với phô mai và sữa đặc để làm nhân bánh. Dặn đi dặn lại: "Mua sữa chua thường có đường nha anh". Ổng xách về 8 hộp "nha đam có đường". Hỏi ổng, ổng chống chế bằng 2 chữ "có đường". Đành đoạn có gì dùng nấy trong bụng rủa thầm: Bánh mà không ra gì thì biết tay. Hên, bánh ăn cũng được, mùi cũng lạ, thế là ông Mập thoát nạn".

VOH-lan-khue-ke-toi-chong-anh2
Đây là thành quả của người đẹp, cũng may John Tuấn Nguyễn đã "thoát nạn".

Câu chuyện hậu trường của Lan Khuê khiến mọi người vô cùng thích thú. Trong đó, Bảo Thy cũng vào góp vui cùng gia đình Lan Khuê, cô để lại bình luận: "Chị đã không ngưng được cười khi đọc status này". Dù bước khởi đầu không thuận lợi nhưng thật may Lan Khuê đã làm bánh thành công. Nếu không chắc John Tuấn Nguyễn lại "đắc tội" với người đẹp rồi.

VOH-lan-khue-ke-toi-chong-anh3
Bảo Thy cũng thích thú khi thấy Lan Khuê "bóc phốt" chồng mình.

Sau khi kết hôn, cuộc sống chốn hào môn của Lan Khuê ít khi được người đẹp chia sẻ. Thông qua một số bức ảnh hiếm hoi, có thể thấy Lan Khuê đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và quý tử. 

VOH-lan-khue-ke-toi-chong-anh4

VOH-lan-khue-ke-toi-chong-anh5
Gia đình hạnh phúc của Lan Khuê và ông xã doanh nhân.

Làm mẹ bỉm sữa một thời gian, Lan Khuê giờ đã bị 'ám ảnh' bởi điều này từ quý tử: (VOH) - Chia sẻ mới đây của Lan Khuê về nỗi lòng làm mẹ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ hội mẹ bỉm sữa.
Ông xã Lan Khuê khoe ảnh gia đình ngày đầu năm mới nhưng biểu cảm của quý tử khiến ai cũng phì cười: (VOH) - Trong khi bố mẹ ai cũng tươi rói thì quý tử nhà Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn lại có biểu cảm vô cùng hài hước khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười.