Lan Khuê nhận xét ông xã 'ngang ngược' khi cho rằng con trai đẹp giống mình

(VOH) - Mặc dù từng thừa nhận con trai có nhiều nét giống ba nhưng lần này Lan Khuê không đồng ý chuyện đó. Đồng thời, cô còn cho rằng ông xã mình 'ngang ngược ghê'.

Mới đây, Lan Khuê đã khoe bức ảnh chụp cận mặt con trai lên trang cá nhân. Ngay lập tức quý tử nhà Lan Khuê đã thu hút nhiều sự chú ý với làn da trắng hồng, gương mặt mũm mĩm và gò má phúng phính vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, một điều trên gương mặt bé Conner khiến mọi người xuýt xoa chính là hàng mi dài cong vút của anh chàng. 

VOH-con-tri-lan-khue-anh1
Bức ảnh quý tử nhà Lan Khuê ngủ say khiến mọi người xuýt xoa vì dễ thương.

Đây cũng là lần hiếm hoi Lan Khuê đăng ảnh chụp cận mặt của con trai. Trước đó, dù người đẹp chỉ khoe ảnh chụp góc nghiêng hay ở xa của quý tử nhưng vẫn có nhiều nhận xét Conner sở hữu đường nét giống với ba của mình. Đồng thời, Lan Khuê cũng công nhận điều này. 

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất khi con trai được khen có hàng mi cực phẩm, Lan Khuê lại không đồng tình nét đẹp này của con được thừa hưởng từ ba. Cụ thể, Lan Khuê cho biết ông xã cô một mực cho rằng Conner có lông mi đẹp giống mình, nhưng cô quả quyết phản đối. Thậm chí, cô còn nhận xét ông xã mình "ngang ngược ghê" khiến mọi người thích thú.

VOH-con-tri-lan-khue-anh2
Lan Khuê khẳng định ông xã "ngang ngược" vì cho rằng lông mi con trai đẹp giống mình.

Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng doanh nhân vào tháng 11/2019. Hiện tại, cô vẫn chưa tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian ở nhà làm mẹ bỉm sữa. Vừa qua, vợ chồng cô đã đưa quý tử đi nghỉ dưỡng và đây cũng là chuyến đi xa đầu tiên của cậu bé. Theo Lan Khuê chia sẻ, Conner lúc đi chơi rất ngoan và không quấy phá. Điều này cũng giúp cô vui vẻ và thoải mái "sống ảo".

VOH-con-tri-lan-khue-anh3
Một số hình ảnh thường ngày của bé Conner được Lan Khuê chia sẻ.

VOH-con-tri-lan-khue-anh4

VOH-con-tri-lan-khue-anh5
Con trai Lan Khuê trong chuyến du lịch đầu tiên cùng ba mẹ.

Lan Khuê và ông xã cùng đăng ảnh quý tử: người giấu diếm, người thoải mái công khai: (VOH) - Đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê lại chiếm spotlight vì hiếm khi được lộ diện cận mặt.
Từng 'chị chị em em' thân thiết, Minh Tú bỗng tiết lộ đã 'rạn nứt' với Lan Khuê?: (VOH) - Những dòng chia sẻ mới đây của Minh Tú đã trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ nguyên nhân khiến cô và Lan Khuê 'hết thân' với nhau.