Lan Ngọc khoe kính mới của Jennie (BLACKPINK), chứng minh đẳng cấp ‘fan cứng’ nhờ 1 chi tiết

(VOH) - Không chỉ khoe chiếc mắt kính siêu hot từ BST do Jennie (BLACKPINK) thiết kế, Ninh Dương Lan Ngọc còn học hỏi nữ thần tượng cách dùng ruy băng để cột tóc độc đáo như thế này.

Từ lâu, Ninh Dương Lan Ngọc vốn đã được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu gu thời trang độc đáo, trendy của showbiz Việt. Cô nàng rất chăm chỉ trong việc cập nhật nhiều phong cách thời trang khác nhau để mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều có thể mang đến một hình ảnh thật xinh đẹp. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục chứng minh khả năng “bắt trend” của mình khi khoe chiếc mắt kính thuộc BST hot nhất hiện nay.

Theo như chia sẻ, chiếc mắt kính mà Ninh Dương Lan Ngọc mới tậu thuộc dòng In The Mood 032, nằm trong BST Jennie Home. Đây là bộ sưu tập mắt kính được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa cô nàng Jennie nhóm BLACKPINK và thương hiệu Gentle Monster đình đám. Ngay khi vừa mở bán, các tín đồ thời trang đã ráo riết tìm mua để sở hữu cho mình chiếc mắt kính trong BST hot nhất hiện nay.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh1

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh2
Lan Ngọc thích thú khoe chiếc mắt kính mới tậu

Vì quá ưng ý với chiếc mắt kính này, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã tranh thủ chụp một loạt ảnh để đăng tải lên trang cá nhân khoe với các fan hâm mộ. Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc diện bộ trang phục có tông màu trắng tinh khôi, kết hợp cùng với chiếc mắt kính gọng tròn màu vàng lấp lánh. Cách kết hợp này giúp mang đến cảm giác vừa dịu dàng, sang chảnh, lại vô cùng cá tính, ấn tượng.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh3

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh4
Dù ở góc độ nào, Lan Ngọc vẫn khoe được nhan sắc khiến nhiều người say đắm

Không chỉ vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người vô cùng thích thú khi áp dụng cách cột tóc bằng dây ruy băng Channel do cô nàng Jennie “lăng xê”. Theo đó, sợi ruy băng này vốn được hãng thời trang đình đám nước Pháp dùng để buộc hộp đựng đồ. Thế nhưng sau đó, cô nàng Jennie đã tận dụng và biến nó thành dây nơ cột tóc xinh xắn. Có ai ngờ rằng một món đồ tưởng chừng như chỉ có thể vứt đi này lại trở thành món phụ kiện xinh yêu như thế này cơ chứ.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh5

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh6
Không chỉ diện mắt kính do Jennie thiết kế, Lan Ngọc còn học hỏi phong cách cột tóc bằng dây ruy băng của Jennie

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh7

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh8
Đây là kiểu cột tóc độc đáo do Jennie khởi xướng từ trước đó

Dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh này của Ninh Dương Lan Ngọc. Không ngờ rằng bình thường im ắng là vậy, nhưng cô nàng cũng là một “fan cứng” và rất chịu học hỏi phong cách thời trang của nữ thần tượng nhà YG.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, những chiếc mắt kính cá tính, độc đáo trong bộ sưu tập Jentle Home đã được một số mỹ nhân Việt diện như: Lan Khuê, Tóc Tiên và Diệu Nhi. Qua đó, có thể thấy độ phủ sóng rộng rãi của Jennie đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thời trang của các sao Việt. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-khoe-tau-kinh-cua-jennie-voh.com.vn-anh9
Một số mỹ nhân Việt cũng tậu kính của Jennie trước đó