Lê Phương khoe cận cảnh vóc dáng thon gọn, tiết lộ đã ‘đánh bay’ 30kg mỡ thừa sau sinh

(VOH) - Màn giảm cân ngoạn mục của Lê Phương đã góp phần truyền thêm động lực cho rất nhiều mẹ bỉm sữa đang cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương vừa hào hứng chia sẻ với mọi người về màn giảm cân thần kỳ của mình sau gần 1 năm sinh con. Theo đó, cô cho biết rằng mình đã chính thức “đánh bay” được 30kg mỡ thừa nhờ tập luyện chăm chỉ. Đồng thời, nữ diễn viên cũng không quên động viên các mẹ bỉm sữa đừng nên nản lòng, chỉ cần cố gắng thì sẽ gặt được quả ngọt.   

Trong bức ảnh được nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đăng tải, có thể thấy hình ảnh của cô lúc mới sinh và ở thời điểm hiện tại đã thay đổi một cách rõ rệt. Từ vóc dáng “vịt bầu” nặng nề, Lê Phương đã hoàn toàn lột xác với thân hình vô cùng thon gọn, săn chắc không khác gì thời son trẻ.

voh-le-phuong-giam-30kg-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh1
Sau gần 2 năm sinh em bé, Lê Phương đã thành công giảm được 30kg, lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào

Trước sự thay đổi đáng kể của Lê Phương, rất nhiều chị em, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đã cùng nhau vào hỏi xin bí quyết. Bởi lẽ cân nặng luôn là điều gây ám ảnh với các chị em phụ nữ sau khi sinh, thế nhưng không phải ai cũng có thể thành công giảm cân như Lê Phương đã làm được.

Còn nhớ vào thời điểm mới sinh con gái thứ hai là bé Bông, Lê Phương đã có sự tăng cân đáng kể vì được chăm sóc tốt. Đồng thời, cô cũng không áp dụng các biện pháp giảm cân vì muốn giữ sức khỏe để nuôi con bằng sữa mẹ. Điều này khiến nữ diễn viên thường xuyên nhận phải những lời chê bai của công chúng dẫn đến stress. Nhưng nhờ có ông xã luôn ở bên cạnh động viên, Lê Phương đã mạnh mẽ vượt qua.

voh-le-phuong-giam-30kg-sau-khi-sinh-voh.com.vn-2

voh-le-phuong-giam-30kg-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh3
Trước đó, nữ diễn viên thường xuyên nhận phải những lời chê bai vóc dáng, dẫn đến stress nặng

Sau khi bé Bông đã cứng cáp hơn, Lê Phương mới bắt đầu thực hiện quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình khi tập luyện, chạy bộ, cùng chế độ ăn kiêng khoa học. Mỗi ngày trôi qua, Lê Phương đều mang đến một diện mạo mới mẻ hơn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đến thời điểm hiện tại, cô cũng đã chính thức giảm được 30kg và sở hữu vóc dáng gọn gàng bao người mơ ước. 

voh-le-phuong-giam-30kg-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh4

voh-le-phuong-giam-30kg-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh5
Cô chăm chỉ đi gym tập luyện để cải thiện vóc dáng của mình

voh-le-phuong-giam-30kg-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh6
Mỗi buổi sáng, Lê Phương đều tích cực chạy bộ và cuối cùng đã nhận được thành quả xứng đáng

Mới ngày nào bị chê béo ú, bà mẹ hai con Lê Phương sắp sửa lấy lại dáng như thời son rỗi: Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Lê Phương nay đã dần lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến ai cũng ngạc nhiên.
Lê Phương xúc động khi con trai Cà Pháo đập ống heo, mua quà sinh nhật tặng ba dượng Trung Kiên: Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu con trai Cà Pháo đã có những suy nghĩ và hành động vô cùng thấu đáo khiến Mai Phương cũng thấy hạnh phúc lây.