Lê Phương tinh tế gửi hoa chúc mừng đám cưới Quý Bình, lời nhắn ngắn gọn nhưng đủ nói thay mọi điều

(VOH) - Hành động tinh tế của Lê Phương dành cho Quý Bình trong ngày trọng đại của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp của cả hai hậu chia tay.

Tối ngày 14/12, lễ cưới ngọt ngào của Quý Bình và bạn gái doanh nhân đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. Theo như chia sẻ của nam diễn viên, anh và bạn gái đã lên kế hoạch kết hôn từ cuối năm 2019, nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đến hôm nay mới có thể tổ chức. Trước đó ít ngày, Quý Bình và bạn gái cũng đã tổ chức buổi lễ Hằng thuận để cầu mong những điều tốt đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân sau này.

voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh1
 
voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh2
Lễ Hằng Thuận của Quý Bình và bạn gái được tổ chức trước đó vài ngày

Hôn lễ của Quý Bình và bạn gái doanh nhân diễn ra trong không khí sang trọng, ấm cúng cùng sự tham dự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè thân thiết. Khoảnh khắc nam diễn viên nghẹn ngào rơi nước mắt chia sẻ trong tiệc cưới cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Sau 3 năm yêu nhau và cùng trải qua biết bao sóng gió. Cuối cùng cả hai cũng đã chính thức về chung một nhà. 

voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh3
 
voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh4
Sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng hôn lễ ngọt ngào của Quý Bình và bạn gái đã chính thức diễn ra
voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh5
Khoảnh khắc nam diễn viên nghẹn ngào ôn bạn gái trong hôn lễ khiến nhiều người không khỏi xúc động

Đặc biệt, để chúc phúc cho tình cũ Quý Bình, nữ diễn viên Lê Phương đã có hành động vô cùng tinh tế khiến người hâm mộ thán phục. Dù không thể có mặt tại lễ cưới, thế nhưng nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ và ông xã Trung Kiên vẫn tinh tế gửi tặng bó hoa để chúc mừng Quý Bình. 

Đặc biệt, lời nhắn ngắn gọn nhưng chất chứa mọi tâm tư: “Em mừng cho anh” của Lê Phương cũng đã phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai. Sau khi chia tay, cả hai giờ đây đều đã có được hạnh phúc và tổ ấm riêng, nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn giữ được tình bạn, tình tri kỷ vô cùng thân thiết. 

voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh6
Dù không thể tham dự hôn lễ nhưng Lê Phương vẫn tinh tế gửi hoa chúc mừng tình cũ

Trước đó, Quý Bình và Lê Phương đã bắt đầu hẹn hò từ khi cả hai còn là sinh viên và kéo dài trong 8 năm. Nhưng sau đó, cả hai đã đường ai nấy đi còn Lê Phương thì nên duyên với Quách Ngọc Ngoan nhưng cuộc hôn nhân này của cô cũng nhanh chóng tan vỡ. Sau đó, Lê Phương và Quý Bình đã tái hợp cùng nhau nhưng mối nhân duyên của cả hai cũng không thể tiến được xa hơn.

Trong hôn lễ của Lê Phương và ông xã Trung Kiên, Quý Bình cũng góp mặt và gửi lời chúc phúc. Thậm chí, anh còn tiết lộ rằng mình chính là người đã “mai mối” cho Lê Phương và Trung Kiên đến với nhau. Có thể thấy, mối quan hệ đặc biệt giữa Lê Phương và Quý Bình hậu chia tay là một điều rất đáng quý và hiếm gặp trong showbiz Việt. 

Xem thêm: Lê Phương xúc động khi con trai Cà Pháo đập ống heo, mua quà sinh nhật tặng ba dượng Trung Kiên

voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh7
Trong hôn lễ của Lê Phương trước đó, Quý Bình cũng có mặt để chúc mừng nữ diễn viên
voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh8
Hậu chia tay, Quý Bình và Lê Phương vẫn giữ mối quen hệ vô cùng tốt đẹp

Được biết, bà xã của Quý Bình là nữ doanh nhân bất động sản có tiếng tại TPHCM. Cả hai quen nhau trong một lần tình cờ gặp tại Phú Quốc, nhưng về sau mới biết hai người cùng quê và còn ở gần nhà nhau. Chia sẻ về bà xã, diễn viên Quý Bình cho biết chính sự giản dị của cô là điều khiến anh "cảm nắng". Dù trong công việc, bà xã có là người mạnh mẽ thế nào thì khi về nhà, cô vẫn sẵn sàng ra vườn hái rau với bộ trang phục giản dị. Hình ảnh này đã mang đến cho anh cảm giác bình yên trong tâm hồn và muốn gắn bó cùng cô lâu dài. 

voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh9
 
voh-le-phuong-tinh-te-gui-hoa-dam-cuoi-quy-binh-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh ngọt ngào của Quý Bình và bạn gái

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua