Lê Phương xúc động khi con trai Cà Pháo đập ống heo, mua quà sinh nhật tặng ba dượng Trung Kiên

(VOH) - Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu con trai Cà Pháo đã có những suy nghĩ và hành động vô cùng thấu đáo khiến Mai Phương cũng thấy hạnh phúc lây.

Từ trước đến nay, mối quan hệ con chung – con riêng trong một gia đình đôi khi sẽ gây ra khá nhiều tranh cãi. Đặc biệt là mới những người nổi tiếng, đây lại càng là câu chuyện vô cùng nhạy cảm và dễ dàng trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Thế nhưng trong số đó, gia đình nữ diễn viên Lê Phương và nam ca sĩ Trung Kiên đã làm thay đổi cách nghĩ của nhiều người về vấn đề này. Dù chỉ là bố dượng nhưng mối quan hệ thân thiết giữa Trung Kiên và con trai Cà Pháo của Lê Phương vẫn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh1
Mối quan hệ giữa bé Cà Pháo và bố dượng Trung Kiến luôn nhận được nhiều sự chú ý của mọi người

Mới đây nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của ông xã, Lê Phương đã vô cùng xúc động khi chia sẻ về hành động ấm áp của bé Cà Pháo. Theo đó, cậu bé đã dùng số tiền mà mình dành dụm từ ống heo để mua quà sinh nhật tặng cho bố dượng của mình. Chia sẻ về hành động này của con trai, Lê Phương viết: “Cà Pháo mua quà Sinh nhật cho Ba Kiên bằng tiền bỏ ống heo. Người nhận và người tặng ai cũng hạnh phúc! Mẹ hạnh phúc lây!”

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh2
Cà Pháo không ngừng quấn quýt bên Trung Kiên

Trong loạt ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ giữa bé Cà Pháo và Trung Kiên vô cùng thân thiết. Cậu bé cũng thường xuyên quấn quýt bên bố dượng, bất cứ ai nhìn vào cũng cảm thấy ấm lòng. Đặc biệt, Cà Pháo còn bày tỏ tấm lòng và sự chân thành của mình khi để lại lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật ba yêu” ngay trên món quà. Những dòng chữ tuy có hơi nguệch ngoạc nhưng lại chất chứa nỗi lòng và tình cảm lớn lao của cậu bé dành cho Trung Kiên.

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh3
Dòng chữ mừng sinh nhật đầy chân thành của cậu bé dành cho "ba yêu" của mình

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Lê Phương cũng đã tranh thủ lúc các con đi ngủ để cùng ông xã thổi nến sinh nhật vô cùng lãng mạn

Hành động này của Cà Pháo không chỉ khiến cho Lê Phương cảm thấy xúc động mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã cho thấy mình là người có suy nghĩ vô cùng chững chạc và sống rất tình cảm. Trước đó, hình ảnh bé Cà Pháo chu đáo chăm sóc em gái nhỏ được Lê Phương chia sẻ cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa trước tình cảm của hai anh em.

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh5
Dù không phải bố ruột nhưng Trung Kiên vẫn luôn yêu thương, chăm sóc cho bé Cà Pháo

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh6
Bên cạnh đó, cậu bé cũng rất ra dáng anh trai khi chăm sóc cho em gái chu đáo thế này

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người cũ, Lê Phương giờ đây đang có cuộc sống vô cùng viễn mãn bên ông xã Trung Kiên và 2 nhóc tì kháu khỉnh của mình. Không chỉ có cậu con trai hiểu chuyện và biết suy nghĩ, Lê Phương còn được ông xã cứng chiều hết mực khiến ai cũng ngưỡng mộ. Có thể thấy, cô nàng đang là một trong những sao nữ có cuộc hôn nhân đáng mơ ước nhất. 

voh-le-phuong-xuc-dong-truoc-hanh-dong-am-ap-cua-con-trai-voh.com.vn-anh7
Gia đình hạnh phúc viên mãn của Lê Phương

Lê Phương tự hào khi con trai 8 tuổi đã chăm em rất khéo, còn thúc mẹ sinh thêm: Khi thấy cậu con trai lớn chăm em thành thục, Lê Phương cảm thấy ấm lòng và càng thương bé Cà Pháo nhiều hơn.
Mới ngày nào bị chê béo ú, bà mẹ hai con Lê Phương sắp sửa lấy lại dáng như thời son rỗi: Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Lê Phương nay đã dần lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến ai cũng ngạc nhiên.