Lee Jun Ki gửi xe cà phê ủng hộ IU khiến fan Moon Lovers thích thú

(VOH) - Mặc dù IU và Lee Jun vẫn thường xuyên tương tác với nhau nhưng hành động mới đây của Tứ hoàng tử lại một lần nữa khiến fan tích cực 'chèo thuyền'.

Vào ngày 29/6, IU đã đăng tải những bức ảnh cùng với xe cà phê do Lee Jun Ki gửi đến. Thông qua chiếc xe tải cà phê, Lee Jun Ki muốn thể hiện sự ủng hộ cho bộ phim sắp tới của IU có tên Dream. Kèm theo những bức ảnh, IU vui vẻ viết: "Tứ hoàng tử, người anh Lee Jun Ki, cám ơn một lần nữa vì món quà này".

Bên dưới hashtag, IU cũng không quên quảng bá cho drama sắp phát sóng Flower of Evil của Lee Jun Ki. Đáp lại lời của IU, Lee Jun Ki đã để lại lời khen ngợi: "Trông thật tươi sáng và xinh đẹp. Luôn luôn vui vẻ nhé!".

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh1

Trong những bức ảnh, IU đang tạo dáng bên xe tải cà phê của Lee Jun Ki. Trên banner đứng, Nam diễn viên nhắn gửi: "Gửi đến các diễn viên và staff của đoàn phim Dream, mong mọi người có thể hoàn thành quay phim trong an toàn".

Ở banner dọc, Lee Jun Ki gửi đến Lee Somin PD - vai diễn của IU trong phim: "Lee Somin PD, hãy sản xuất một bộ phim tài liệu cho anh đấy nhé!". Ở phần cốc cà phê có chữ: "Tôi ủng hộ diễn viên Lee Ji Eun cũng như các staff".

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh2

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh3

Đặc biệt, Lee Jun Ki còn cho thấy mình là một người tinh tế và quan tâm đến IU khi chọn những bức ảnh mới nhất của cô gồm ảnh IU được chọn làm đại sứ cục thuế, ảnh trong quảng cáo game Anipang và ảnh từ Eight phiên bản acoustic.

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh4

Lee Jun Ki và IU cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) năm 2016. Kể từ đó họ bắt đầu duy trì tình bạn thân thiết với nhau. Lee Jun Ki nhiều lần thể hiện sự ủng hộ IU như có mặt tại concert của nữ ca sĩ, làm cameo trong Hotel Del Luna có IU đóng chính. 

Quá hot ở Hàn Quốc, Hotel Del Luna chuẩn bị 'xâm chiếm' thị trường Mỹ theo cách đặc biệt

Vì cả hai thường xuyên tương tác với nhau, nên những người hâm mộ của cặp đôi vẫn luôn thích thú và "ship" họ thành một đôi. Đồng thời, fan cũng mong rằng Moon Lovers sẽ có thêm phần hai để Tứ hoàng tử và Hae Soo có thể đến với nhau sau cái kết đau khổ ở phần đầu.

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh5

IU hiện đang tiến hành quay phim Dream cùng với Park Seo Joon và Lee Hyun Woo. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia và cũng là phim đầu tiên cô hợp tác với Park Seo Joon. Nội dung của phim kể về câu chuyện của một nhóm người vô gia cư đang cố gắng tham dự World Cup, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh6

Trong khi đó, Lee Jun Ki đang hợp tác cùng Moon Chae Won trong bộ phim Flower Of Evil. Đây là bộ phim xoay quanh nhân vật Baek Hee Sung (Lee Jun Ki), một người đàn ông bí ẩn và luôn che giấu thân phận của mình. Nhìn từ bên ngoài, anh ta có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ Cha Ji Won (Moon Chae Won) cùng cô con gái Baek Eun Ha (Jung Seo Yeon). Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 7 này.

VOH-iu-tuong-tac-voi-lee-jun-ki-anh7