Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-hope (BTS), vô tình tiết lộ tính cách thật của đàn em

(VOH) - Không chỉ thân thiết với J-Hope (BTS), Leeteuk còn được gia đình của đàn em vô cùng quan tâm, chăm sóc.

Mới đây, trưởng nhóm Super Junior Leeteuk đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của mình, nơi anh ấy nói về tất cả mọi thứ từ công thức nấu ăn cho đến việc gặp một người bạn nước ngoài tại phòng tắm hơi. Cũng trong buổi nói chuyện, Leeteuk đã cập nhật cho người hâm mộ về tình bạn gần đây của anh ấy với J-Hope và gia đình của thành viên BTS.

voh-leeteuk-chia-se-ve-tinh-ban-voi-j-hope-voh.com.vn-anh1
Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-Hope (BTS) trong livetream

Trưởng nhóm Super Junior chia sẻ rằng trước đó, cha của J-Hope (BTS) đã đến gặp anh khi đang tắm tại phòng tắm hơi. Từ đó, anh và bố của J-Hope bắt đầu trở thành bạn bè của nhau.  Sau khi phát hiện ra rằng họ sống trong cùng tòa nhà, bố của J-Hope đã vui vẻ giới thiệu anh với những thành viên còn lại trong gia đình.

Leeteuk cũng tiết lộ rằng cơ duyên đó đã giúp anh và J-Hope trở thành bạn bè của nhau! Họ đã trao đổi thông tin liên lạc và Leeteuk đã kể ra câu chuyện mới nhất về tình bạn đang ngày càng trở nên thân thiết của họ.

voh-leeteuk-chia-se-ve-tinh-ban-voi-j-hope-voh.com.vn-anh2
Trưởng nhóm Super Junior chia sẻ cơ duyên hai người trở thành bạn bè là từ ba của J-Hope

Trưởng nhóm Super Junior tiết lộ rằng J-Hope đã cố gắng tặng cho anh một album mới nhất của BTS “MAP OF THE SOUL: 7” có chữ ký của các thành viên. Tuy nhiên, vì lịch trình của cả hai đều quá bận rộn nên thành viên BTS đã không thể tìm thấy thời gian thích hợp để gặp nhau.

Thay vào đó, J-Hope quyết định nhắn tin cho Leeteuk để gửi lời xin lỗi: “Anh à, em muốn đưa cho anh đĩa CD có chữ ký của nhóm em, nhưng dường như rất khó để có thể tìm thấy thời điểm thích hợp. Em xin lỗi!” Đáp lại lời của J-Hope, Leeteuk chia sẻ: "Không sao đâu mà. Cả hai chúng ta đều thực sự bận rộn vì vậy làm thế nào để có thể gặp nhau cơ chứ?”

voh-leeteuk-chia-se-ve-tinh-ban-voi-j-hope-voh.com.vn-anh3
J-Hope muốn tặng album có chữ ký cho Leeteuk nhưng vì lịch trình bận rộn nên cả hai đã không thể gặp nhau

Mặc dù lịch trình gần như đã kín nhưng điều đó đã không thể ngăn cản J-Hope gửi một món quà cho người bạn của mình. Trong một lần nọ khi đang đi trên đường, Leeteuk đã bị chặn lại bởi mẹ của J-Hope, cô ấy đã đích thân đi giao món quà của con trai mình cho Leeteuk! Không chỉ vậy, mẹ của J-Hope còn thêm vào món quà nhỏ của riêng mình để thể hiện tình cảm của gia đình dành cho trưởng nhóm Super Junior.

voh-leeteuk-chia-se-ve-tinh-ban-voi-j-hope-voh.com.vn-anh4
Leeteuk kể rằng đích thận mẹ của J-Hope đã làm "người vận chuyển" khi đem album đến cho mình

“Thật ra, đó là ngày hôm qua khi tôi đang đi xuống phòng tắm hơi. Mặc dù tôi đã đội mũ và đeo khẩu trang, mọi người dường như đều không nhận ra tôi nhưng tôi đã gặp mẹ Hobi (tên gọi của J-Hope).

Tôi chào cô ấy và cô ấy nói: “Ôi trời, tôi đang trên đường gặp cậu đây!” Thì ra cô ấy đang trên đường đưa cho tôi đĩa CD có chữ ký của BTS! Đồng thời, cô ấy cũng lấy ra một thứ khác được bọc trong túi giấy, và nói rằng đây là thứ mà cô ấy muốn tặng cho tôi.

Đó là những miếng mặt nạ chăm sóc da mặt mà tôi có thể dễ dàng sử dụng. Cô ấy luôn chăm sóc tôi, vậy nên tôi đã nhắn tin cho cô ấy rằng tôi sẽ tặng cô ấy một bản sao có chữ ký của cuốn sách nấu ăn của tôi”.

Leeteuk tiết lộ rằng anh đã rất cảm động khi luôn được gia đình J-Hope chăm sóc tận tình. Vì vậy nên anh ấy dự định tặng họ một bản sao có chữ ký của cuốn sách nấu ăn của mình.

voh-leeteuk-chia-se-ve-tinh-ban-voi-j-hope-voh.com.vn-anh5
Nam idol vô cùng xúc động trước tình cảm và sự chăm sóc của gia đình J-Hope dành cho mình

Câu chuyện của Leeteuk không chỉ thể hiện được tình cảm thân thiết giữa anh và J-Hope mà còn cho thấy rằng rằng J-Hope và gia đình anh ta là những người ngọt ngào và quan tâm nhất trên Trái đất! Họ sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đảm bảo rằng những người xung quanh họ được chăm sóc và yêu thương.

Chu Khiết Quỳnh (cựu thành viên Pristin) bị Pledis khởi kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng: Cựu thành viên Pristin - Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) đã nộp đơn xin chấm dứt hợp đồng với công ty Pledis. Đáp trả lại hành động này, công ty cho biết sẽ kiện ngược lại vô vì vi phạm hợp đồng.
Lộ ảnh thân thiết thời đi học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girl), fan lo Army sẽ tấn công nữ idol: Bức ảnh thân thiết thời trung học của V (BTS) và Seunghee (Oh My Girls) bất ngờ được hé lộ. Tuy nhiên điều người hâm mộ lo lắng nhất chính là việc một số Army (fan BTS) sẽ ‘tấn công’ Seunghee.