Liên tục than thở tăng cân, Bảo Thy vẫn tự tin diện bikini khoe dáng nuột nà khiến ai cũng trầm trồ

(VOH) - Mặc dù thường xuyên than thở vì chuyện cân nặng nhưng ‘công chúa bong bóng’ Bảo Thy vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa với những bức ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng của mình.

Từng là thần tượng một thời của biết bao khán giả trẻ, Bảo Thy giờ đây đang là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn bậc nhất showbiz Việt. Sau khi kết hôn, "công chúa bong bóng" luôn được ông xã doanh nhân Phan Lĩnh yêu thương, chiều chuộng hết mực. Thậm chí mới đây, ông xã Bảo Thy còn mạnh tay chi tiền thuê hẳn một khu villa kế biển vô cùng sang chảnh để hai vợ chồng có thể yên tâm cách ly chống dịch.

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh1
Để tạo không khí lãng mạn trong những ngày cách ly, vợ chồng Bảo Thy đã quyết định thuê hẳn một khu villa kế biển để tránh dịch

Trước khung ảnh nên thơ với biển xanh, cát trắng, Bảo Thy liền tranh thủ “thả dáng” với bikini để khoe dáng chào Hè. Cô nàng còn chuẩn bị hẳn bộ bikini màu xanh Neon để vừa hợp trend, vừa thêm phần nổi bật. Nếu với nhiều người, màu xanh Neon rất khó diện vì kén da thì với Bảo Thy, bộ bikini này thực sự đã giúp cô nàng tôn lên tuyệt đối làn da trắng mịn màng của mình.

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh2

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh3
Tranh thủ chuyến đi này, Bảo Thy đã thực hiện bộ ảnh với bikini khoe dáng nuột nà chuẩn bị chào hè

Trong ảnh, Bảo Thy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe trọn những đường cong vô cùng nóng bỏng. Dù đã hơn nhưng sắc vóc của “công chúa bong bóng” vẫn luôn làm người khác phải xuýt xoa, ganh tị. Đặc biệt, đôi chân thon dài miên man vẫn luôn là lợi thế giúp Bảo Thy tự tin mỗi khi “thả dáng”.

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh4
Đôi chân dài miên man, đường cong quyến rũ của Bảo Thy khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh5
Thế này thì có ai nghĩ rằng "công chúa bong bóng" đã U30 rồi cơ chứ

Đáng nói, thời gian qua nữ ca sĩ còn thường xuyên than vãn về việc tăng cân trong khoảng thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi. Chưa kể, cô nàng còn chia sẻ rằng không dám tiết lộ số cân nặng vì sợ rằng mọi người sẽ ngất. Ấy vậy mà trong những bức ảnh này, Bảo Thy vẫn không hề để lộ dấu hiệu của sự tăng cân một chút nào. 

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Bảo Thy thường xuyên than vãn vì cân nặng của mình

Mặc dù luôn cảm thấy bản thân đang tăng cân nhưng Bảo Thy không vì vậy mà cảm thấy tự ti hay chán nản. Ngược lại, nữ ca sĩ còn vô cùng yêu thích hình ảnh của chính bản thân mình khi chia sẻ: "Ai thích gầy chứ riêng Thy thì Thy thấy phụ nữ đầy đặn dễ cưng hơn". Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày sự tán thành và ủng hộ quan điểm này của Bảo Thy và dành những lời khen ngợi cho sắc vóc của cô nàng. Có thể thấy, câu nói phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương và tự tin về chính mình quả thật không sai. 

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh7

voh-bao-thy-khoe-dang-nuot-na-voh.com.vn-anh8
Nhiều người hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi cho vóc dáng đầy đặn, "vòng nào ra vòng đó" của Bảo Thy

Cách ly siêu sang như sao Việt: Minh Tú ‘cố thủ’ ở Bali, vợ chồng Bảo Thy thuê hẳn villa ngắm biển: Tranh thủ thời gian cách ly vì dịch bệnh, nhiều sao Việt đã chọn cách kết hợp nghỉ dưỡng siêu sang để những ngày này trôi qua không tẻ nhạt.
Bảo Thy thừa nhận là fan ‘cứng’ của BLACKPINK, bất chấp ‘đu trend’ chỉ vì quá mê nhạc của thần tượng: Việc ‘công chúa bong bóng’ Bảo Thy xác nhận là fan của các cô gái BLACKPINK khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, thích thú.