Lisa (BLACKPINK) lập thêm loạt thành tích khủng, giữ vững ngôi vị ‘nữ hoàng mạng xã hội’ của Kpop

(VOH) - Với con số 33 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân, cô nàng Lisa nhóm BLACKPINK lại một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng khủng của mình trên mạng xã hội.

Theo ghi nhận mới nhất, trang instagram cá nhân của Lisa (BLACKPINK) mới đây đã chính thức cán mốc 33 triệu lượt theo dõi. Với con số ấn tượng này, Lisa cũng chính thức trở thành idol Kpop sở hữu lượt theo dõi cao nhất trên Instagram. Đáng nói, cô nàng chỉ mới lập Instagram cá nhân vào tháng 6/2018, tức là chỉ mất 2 năm là đã có thể đạt được con số ấn tượng này.

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh1
Trang Instagram cá nhân của Lisa vừa chính thức chạm mốc 33 triệu lượt theo dõi

Ngoài ra, Lisa cũng cho thấy đẳng cấp của mình khi đạt được loạt kỷ lục khác như: “Nghệ sĩ Thái Lan có lượng theo dõi Instagram cao nhất”; “Nghệ sĩ K-Pop có bài đăng đạt nhiều like nhất trên Instagram” (6,4 triệu lượt like), “Nghệ sĩ K-Pop có nhiều bài đăng đạt hơn 6 triệu lượt like nhất”. Cùng với đó, Lisa cũng lọt top 15 nghệ sĩ Châu Á có nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram nhất và top 17 instagram có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh2
Cô nàng cũng là idok Kpop sở hữu bài đăng có lượt like cao nhất với hơn 6,4 triệu lượt

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh3
Một bài đăng khác cũng đạt được con số 6,2 triệu lượt thích, giúp Lisa trở thành idol Kpop có nhiều bài đăng đạt hơn 6 triệu lượt thích

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh4
Đa sỗ các bài đăng trên Instagram của Lisa đều nhận về hàng triệu lượt thích

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh5
Cùng với đó là hàng trăm nghìn lượt bình luận

Không thể phủ nhận Lisa đang là một trong những sao nữ hot nhất hiện nay. Bất kể một động thái nhỏ của cô nàng cũng có thể thu hút sự chú ý và bàn tán xôn xao từ công chúng. Không chỉ sở hữu trang Instagram với lượt tương tác khủng, cái tên Lisa cũng thường xuyên lọt Top Trend toàn cầu trên Twitter hoặc Hot Search tại Trung Quốc.

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh6
Sau khi tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn, tên tuổi của Lisa ngày càng phủ sóng mạnh mẽ tại Trung Quốc

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh7
Em út của BLACKPINK cũng là cái tên thường xuyên được nhắc đến trên Twitter

Lisa được biết đến với vai trò em út của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Cô cũng là nữ idol người Thái Lan đang gặt hái được rất nhiều thành công tại Hàn Quốc và các các nước trên thế giới. Đặc biệt, sau khi đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên tại chương trình Thanh Xuân Có Bạn của xứ Trung, tên tuổi của cô nàng càng thêm phủ sóng và có sức ảnh hưởng tại đất nước tỷ dân. Với loạt thành tích vừa đạt được, Lisa tiếp tục chứng minh ngôi vị “nữ hoàng mạng xã hội” ở Kpop của mình sẽ khó ai có thể lật đổ. 

voh-lisa-dat-33-trieu-follow-instagram-voh.com.vn-anh8
Danh hiệu "nữ hoàng mạng xã hội" của Lisa xem ra sẽ rất khó để có thể xô đổ

Lisa (BLACKPINK) xinh đẹp như nàng thơ trên tạp chí, tiết lộ lý do giúp cô hạnh phúc với công việc: Nhan sắc của Lisa (BLACKPINK) chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, những bức ảnh chụp cận càng góp phần tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo của cô nàng.
YG Entertainment lên tiếng phản hồi về những lời đe dọa đến tính mạng của Lisa (BLACKPINK): Sau khi đại sự quán Thái Lan tại Hàn Quốc liên hệ để nói về vấn đề Lisa đang bị anti fan đe dọa tấn công, YG Entertainment đã đưa ra phản hồi chính thức.