Lisa (BLACKPINK) trở thành đại sứ cho Bvlgari, trước đó còn rò rỉ ảnh quảng cáo với Thái Từ Khôn

(VOH) - Đúng là thời tới cản không kịp, Lisa (BLACKPINK) cứ liên tục được các thương hiệu cao cấp ‘chọn mặt gửi vàng’ thế này thì các fan chắc phải tự hào lắm đây.

Sáng ngày 24/07 mới đây, hãng trang sức cao cấp từ nước Ý BVLGARI đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận việc chọn Lisa làm đại sứ chính thức của thương hiệu. Theo đó, lý do được thương hiệu đưa ra là vì em út BLACKPINK luôn đem đến những màn trình diễn táo bạo và độc đáo. Họ tin rằng nữ idol sẽ là một biểu tượng thời trang mang hình ảnh hiện đại và thời thượng, phù hợp với bản sắc thương hiệu của Bvlgari.

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh1

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh2
Thương hiệu trang sức cao cấp từ nước Ý BVLGARI chính thức xác nhận Lisa (BLACKPINK) là đại sứ 

Thực tế, thông tin Lisa (BLACKPINK) sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức cao cấp BVLGARI đã xuất hiện từ trước đó. Cụ thể là trong họp báo ra mắt single How you like that, tạp chí Elle Thailand đã đăng tải hình ảnh của Lisa kèm dòng trạng thái thông báo cô nàng đã được Bvlgari chọn trở thành đại sứ thương hiệu mới. Tuy nhiên, cho đến khi đại diện thương hiệu chính thức lên tiếng xác nhận, người hâm mộ mới có thể an tâm mà ăn mừng  chiến tích vẻ vang này.

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh3
Trước đó, fan đã xôn xao thông tin này từ họp báo "How You Like That" nhưng vẫn đợi nhãn hàng chính thức xác nhận

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh4
Mẫu khuyên tai Bvlgari Serpenti hình mặt rắn cá tính, nạm đá quý được Lisa diện có giá lên tới 42.100 USD

Xem thêm:

Không chỉ vậy, cách đây vài giờ, mạng xã hội Weibo của xứ Trung cũng vô cùng xôn xao trước bức ảnh quảng cáo của Lisa (BLACKPINK) cho một thương hiệu điện thoại được các blogger thạo tin chia sẻ. Dù chỉ là những hình ảnh bị rò rỉ ra nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều hy vọng vào việc em út BLACKPINK sẽ có thêm một hợp đồng quảng cáo tại đất nước tỷ dân.

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh Lisa quảng cáo cho nhãn hiệu điện thoại được các blogger xứ Trung đăng tải

Đặc biệt, trước đó cũng có 1 số blogger đã tung tin rằng Lisa và Thái Từ Khôn sẽ cùng nhau ký hợp đồng đại diện cho một thương hiệu điện thoại. Thời điểm đó, nhiều người vẫn cho rằng thông tin này chỉ là “quả dưa bở”, lợi dụng hiệu ứng của cả hai sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 để thu hút sự chú ý. Thế nhưng việc Lisa bị rò rỉ hình ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu điện thoại thế này đã khiến cộng đồng mạng phải suy nghĩ lại về tin đồn hợp tác với Thái Từ Khôn trước đó.

XEm thêm: Couple Lisa – Thái Từ Khôn và những màn tương tác đáng yêu ‘muốn xỉu’ tại Thanh xuân có bạn mùa 2

Sau những màn tương tác đáng yêu trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, Lisa và Thái Từ Khôn cũng trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình gán ghép. Chính vì vậy nên trước tin tức cả hai sẽ “sánh bước” cùng nhau trong chiến dịch quảng cáo thế này, người hâm mộ càng thêm mong đợi 1 lời xác nhận từ đại diện nhãn hàng trong thời gian sớm nhất.

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh6
Thậm chí, 1 số thông tin còn cho rằng hợp đồng lần này Lisa sẽ hợp tác cùng Thái Từ Khôn

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh7

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh8

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh9
Người hâm mộ đang vô cùng mong đợi nhãn hàng sẽ chính thức xác nhận danh hiệu cho Lisa

Sau Khi trở lại với single How You Like That, BLACKPINK thật sự đã gây “bùng nổ” khi luôn trở thành chủ đề bàn tán và xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới. Không chỉ thành công trong âm nhạc, mỗi thành viên cũng đều gặt hái được những thành tích riêng khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh10
BLACKPINKA vừa thắng lớn với How You Like That

Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK là nhóm nhạc duy nhất mà mỗi thành viên đều được gắn với 1 thương hiệu thời trang cao cấp khác nhau. Nếu Jennie được Chanel chọn làm đại sứ thương hiệu thì chị cả Jisoo cũng không kém cạnh khi trở thành nàng thơ của Dior Beauty. Trong khi đó, Rosé cũng vừa chính thức trở thành người đầu tiên và duy nhất được Saint Laurent phong danh hiệu đại sứ toàn cầu với hàng loạt chiến dịch quảng bá hoành tráng.

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh11
Jennie vẫn luôn được mệnh danh là "cây Chanel sống" của xứ Hàn

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh12
Jisoo rất phù hợp với hình ảnh của thương hiệu mỹ phẩm Dior

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh13
Rosé vinh dự là người đầu tiên được YSL phong danh hiệu đại sứ toàn cầu 

Riêng Lisa, cô nàng không chỉ là nàng thơ của thương hiệu thời trang Celine mà còn trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức cao cấp BVLGARI. Nếu như thông tin quảng cáo cho nhãn hàng điện thoại cùng Thái Từ Khôn được xác nhận, tên tuổi của Lisa hứa hẹn sẽ càng trở nên “bùng nổ” hơn nữa. 

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh14
Lisa trước đó cũng đã là nàng thơ được Celine vô cùng ưu ái

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Mới đây, YG Entertainment cũng bất ngờ tung teaser poster đầu tiên cho single sắp phát hành vào tháng 8 của BLACKPINK. Theo đó, single lần này sẽ là bước tiếp theo trong chuỗi kế hoạch 3 bước comeback của BLACKPINK kéo dài đến tháng 9. Trong sản phẩm lần này, BLACKPINK sẽ có màn kết hợp với một nghệ sĩ khác, tuy nhiên thông tin về người này vẫn chưa được chính thức xác nhận. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong đợi những thông tin tiếp theo từ YG. 

voh-lisa-lam-dai-su-cho-Bvlgari-voh.com.vn-anh15
BLACKPINK sẽ có một single kết hợp cùng nghệ sĩ khác phát hành vào tháng 8 sắp tới

Xem thêm: