Lisa (BLACKPINK) xinh đẹp như nàng thơ trên tạp chí, tiết lộ lý do giúp cô hạnh phúc với công việc

(VOH) - Nhan sắc của Lisa (BLACKPINK) chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, những bức ảnh chụp cận càng góp phần tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo của cô nàng.

Mới đây, những hình ảnh của Lisa (BLACKPINK) trên tạp chí Allure Korea số tháng 6 được tung ra, ngay tức khắc đã làm nức lòng fan hâm mộ. Trong bộ ảnh này, Lisa đã thể hiện nhiều phong cách trang điểm khác nhau cho phù hợp với tông màu da giữa hai mùa xuân – hè. Vì sở hữu đường nét khuôn mặt hoàn hảo, làn da mịn màng không tì vết, Lisa đã thể hiện sức hút vừa đáng yêu, vừa vô cùng sang trọng trong từng bức ảnh.

Đặc biệt, mái tóc dài thướt tha cùng đôi mắt đen to tròn của Lisa càng khiến người khác phải đắm chìm không có lối thoát. Có thể nói, từ nhan sắc cho đến thần thái, em út BLACKPINK đều đang ngày càng thăng hạng một cách đáng kể. Nếu cứ thế này, chắc hẳn cô nàng sẽ chiếm trọn trái tim của các fan hâm mộ mất thôi.

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh1
Lisa khoe vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa quyến rũ trên bìa tạp chí Allure Korea tháng 6

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh2

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh3
Từ nhan sắc cho đến biểu cảm, em út BLACKPINK đều khiến người khác phải mê đắm

Sau khi thực hiện bộ ảnh, Lisa đã có buổi phỏng vấn ngắn với tạp chí Allure. Theo đó, em út của BLACKPINK chia sẻ: "Tôi đang thật sự hạnh phúc với công việc tuyệt vời của mình, có rất nhiều người yêu mến tôi vì chính con người của tôi. Tôi cũng yêu bản thân mình nữa. Vì vậy nên tôi muốn tiếp tục công việc và hình ảnh này cho đến hết cuộc đời."

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh4

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh4
Lisa cho biết cô đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại

Ngoài ra, Lisa cũng đề cập đến những vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh hiện nay. “Tôi đang rất cẩn thận vì sức khỏe và sự an toàn của mọi người chính là ưu tiên hàng đầu. Thật đáng tiếc vì tôi không thể gặp gỡ các fan hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Nhưng tôi đang nỗ lực chuẩn bị để mang đến cho mọi người hình ảnh tốt nhất!” – Lisa chia sẻ.

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh5
Nữ ca sĩ đang chăm chỉ chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ fan hâm mộ trong lần trở lại sắp tới

Mới đây, công ty quản lý YG Entertainment cũng đã công bố kế hoạch chính thức cho sự trở lại của BLACKPINK trong tháng 6, kéo dài cho đến tháng 9. Người hâm mộ hiện đang rất mong đợi vào sản phẩm âm nhạc tiếp theo của 4 cô gái đầy tài năng và xinh đẹp này. 

voh-lisa-tiêt-lo-li-do-yeu-men-cong-viec-voh.com.vn-anh6
Cùng chờ đợi màn tái xuất của Lisa cùng BLACKPINK vào tháng 6 tới nào!

YG Entertainment lên tiếng phản hồi về những lời đe dọa đến tính mạng của Lisa (BLACKPINK): Sau khi đại sự quán Thái Lan tại Hàn Quốc liên hệ để nói về vấn đề Lisa đang bị anti fan đe dọa tấn công, YG Entertainment đã đưa ra phản hồi chính thức.
BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6, fan TWICE lo lắng đối đầu, fan TREASURE vui như trẩy hội: Ơn giời! Cuối cùng thì sau 1 năm 2 tháng ‘đóng băng’, YG Entertainment cũng xác nhận cho BLACKPINK comeback rồi.