Liz Kim Cương hậu chia tay Trịnh Thăng Bình: dành hết tâm huyết cho sự nghiệp solo

(VOH) - Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Liz Kim Cương trên hành trình âm nhạc sắp tới.

Trong showbiz tồn tại không ít những đôi viên mãn và cũng nhiều đôi lại không thể “nhìn mặt” sau khi chia tay. Riêng Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình lại chọn hướng đi riêng. Ở thời điểm còn mặn nồng, cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ khán giả vì hai người đều là những nhân tố tài năng, xinh đẹp của showbiz. Hậu chia tay, Liz và Trịnh Thăng Bình không hề xảy ra drama ồn ào mà chọn cách tiếp tục làm bạn, là hậu phương hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Liz Kim Cương hậu chia tay Trịnh Thăng Bình: dành hết tâm huyết cho sự nghiệp solo 1
Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình từng là cặp đôi đẹp của showbiz

Liz Kim Cương là một trong những nghệ sĩ nữ tài năng của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1993 còn có giọng ca trời phú. Trước đây, cô thường xuyên hợp tác cùng Trịnh Thăng Bình trong các sản phẩm âm nhạc.

Xem thêm: Tiểu sử Liz Kim Cương – nhiều năm lăn lộn trong showbiz nhưng chỉ thực sự được chú ý với danh hiệu 'tình cũ Trịnh Thăng Bình'

Liz Kim Cương hậu chia tay Trịnh Thăng Bình: dành hết tâm huyết cho sự nghiệp solo 2
Liz Kim Cương đang tập trung cho sự nghiệp solo

Hiện tại, hai người đường ai nấy đi, Liz Kim Cương cũng tập trung phát triển sự nghiệp của riêng mình. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Liz Kim Cương đã quay lại đường đua âm nhạc với dự án mới Càng Biết Càng Đau. Đây là sản phẩm cá nhân đầu tiên của nữ ca sĩ sau 3 năm. Trước đó, cô từng thành công với ca khúc Nói Hết Lòng Mình để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. 

Liz Kim Cương hậu chia tay Trịnh Thăng Bình: dành hết tâm huyết cho sự nghiệp solo 3
Ca khúc mới Càng Biết Càng Đau của Liz Kim Cương

Trở lại với sản phẩm âm nhạc lần này, Liz Kim Cương và ekip đã đặt rất nhiều công sức và tâm huyết để có thể mang đến cho khán giả trải nghiệm tốt nhất.

Liz Kim Cương chia sẻ, hiện cô muốn tập trung toàn bộ tâm huyết cho sự nghiệp solo, đặc biệt là sau nhiều năm chỉ được chú ý vì câu chuyện đời tư, tình cảm. Cô hy vọng khán giả sẽ quan tâm đến con đường âm nhạc của mình hơn: “Tôi đặt quyết tâm lớn cho con đường nghệ thuật sắp tới, đặc biệt là con đường solo".

Càng Biết Càng Đau chỉ là dự án đầu tiên trong chuỗi comeback của Liz Kim Cương. Cô hé lộ mình còn rất nhiều dự định, kế hoạch để mang đến các sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả. Trước đó, cô từng thành công chinh phục người nghe với các ca khúc quen thuộc như: Em Cần Một Người Quan Tâm, Phải Thật Hạnh Phúc, Nói Hết Lòng Mình,...

Liz Kim Cương hậu chia tay Trịnh Thăng Bình: dành hết tâm huyết cho sự nghiệp solo 4
Liz Kim Cương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án hơn trong tương lai

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình chính thức chia tay vào 2019 khiến khán giả tiếc cho một chuyện tình đẹp. Cách hành xử hậu chia tay của cặp đôi nhận được sự khen ngợi là chín chắn, trưởng thành khi vẫn ủng hộ đối phương với tư cách bạn bè thân thiết. Hy vọng khán giả sẽ dành nhiều sự quan tâm cho Liz Kim Cương - cô gái trẻ vẫn đã và đang cống hiến nhiệt huyết cho nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet