Lộ ảnh cũ của cặp đôi It's Okay to Not Be Okay: Kim Soo Hyun thật 'bá đạo', Seo Ye Ji đầy quyến rũ

(VOH) - Cùng với độ hot của bộ phim It's Okay to Not Be Okay, những bức ảnh cũ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng được cư dân mạng lùng sục và chia sẻ trên các diễn đàn.

Dù chỉ mới lên sóng được 4 tập nhưng It's Okay to Not Be Okay đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Bên cạnh nội dung độc đáo, thú vị thì điều khiến người xem bị hút vào phim đó chính là sự góp mặt của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Với khả năng diễn xuất của mình, cả hai đã nhập vai một cách hoàn hảo và thể hiện chân thực tính cách của nhân vật.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh1

Chính vì quá hot nên những thông tin liên quan đến đôi chính đều được mọi người quan tâm chú ý. Đồng thời, khi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trở thành những cái tên hot thì những bức ảnh trong quá khứ của họ cũng được cư dân mạng đào lại.

Kim Soo Hyun với ảnh "huyền thoại" thời sinh viên

Mới đây, những bức ảnh thời đại học của Kim Soo Hyun bất ngờ được mọi người truyền tay nhau. Đặc biệt, ngoại hình lúc bấy giờ của nam diễn viên khiến mọi người vô cùng thích thú. Không phải là một Cụ giáo "mặt bún ra sữa" như trong Vì Sao Đưa Anh Tới hay anh chàng điều dưỡng nam tính trong It's Okay to Not Be Okay mà Kim Soo Hyun thời sinh viên lại mang hình tượng khá "bất thường".

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh2

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh3

Điều ấn tượng nhất trong những bức ảnh thời đại học của anh chính là mái tóc xù rối tung mà mọi người cho rằng "như bị sét đánh". Có vẻ như Kim Soo Hyun là một người thân thiện nên trong các bức ảnh cho thấy anh xuất hiện vui vẻ bên những người bạn của mình. Đồng thời, trước hình tượng khá quái của Kim Soo Hyun, cư dân mạng nhận xét anh chính là một người đàn ông đích thực.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh4

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh5

Tuy nhiên, ở một bức ảnh tóc tai gọn gàng, Kim Soo Hyun lại đánh cắp trái tim vì đúng chuẩn hình mẫu bạn trai lý tưởng mà nhiều cô gái mơ ước. Có thể thấy, vẻ ngoài của Kim Soo Hyun không có nhiều khác biệt so với hiện tại, chỉ là anh chàng ngày càng đẹp trai và quyến hơn.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh6

Xem thêm: 'Cụ giáo" Kim Soo Hyun 'đốn tim' fan với vẻ ngoài nam tính, quyến rũ sau khi xuất ngũ

Seo Ye Ji khoe vẻ quyến rũ đến "bức thở"

Trong khi đó, những bức ảnh cũ của Seo Ye Ji cũng trở thành những chủ đề hot. Mới đây, loạt ảnh chụp Seo Ye Ji tại công ty quản lý cũ King Entertainment khiến người xem "đổ rạp" vì quá quyến rũ. Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục màu trắng khoe khuôn ngực gợi cảm, đặc biệt là phần xương quai xanh cùng vòng eo thon gọn khiến người xem không thể rời mắt.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh7

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh8

Ngoài ra, kiểu tóc ngắn cùng với thần thái lạnh lùng đã giúp cho cô nàng bùng nổ sự sexy. Thường đảm nhận những vai "điên nữ" và thích "đấu võ mồm", những lúc bình thường Seo Ye Ji lại toát lên khí chất của một "chị đại".

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh9

Xem thêm: Quen ngắm Seo Ye Ji 'đẹp ná thở' trong ‘Điên thì có sao’, bạn sẽ sốc khi thấy mặt mộc của cô nàng

Mặc dù tham gia diễn xuất đã được 7 năm nhưng tên tuổi của Seo Ye Ji mới thực sự bức phá sau khi tham gia vào It's Okay to Not Be Okay. Cô chính là một nữ diễn viên "có miếng nhưng không có tiếng" khi sở hữu tài năng có thừa nhưng danh tiếng lại khá lu mờ. Tuy nhiên, sau khi trở thành hiện tượng với It's Okay to Not Be Okay, chắc hẳn sự nghiệp của cô sẽ bước sang trang mới.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh10

It’s Okay to Not Be Okay là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Sau khi phim phát sóng, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã đứng ở vị trí số 1 và 2 trong bảng xếp hạng 10 diễn viên có chỉ số truyền thông cao tuần 3 tháng 6.

It's Okay to Not Be Okay lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

It's Okay to Not Be Okay tung mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin khiến fan trông đứng trông ngồi: (VOH) - It's Okay to Not Be Okay đang là bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin lại khiến người hâm mộ 'bấn loạn'.
It’s Okay to Not Be Okay 'tung thính' với ngập tràn chemistry của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji: (VOH) - Những hình ảnh gần gũi cùng với sự biến đổi cảm xúc của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đang khiến khán giả chờ ngày It’s Okay to Not Be Okay lên sóng.