Lộ ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) tại Mỹ, tưởng ai xa lạ hóa ra là cô chị Irene (Red Velvet)

(VOH) - Trong chuyến lưu diễn cùng với BLACKPINK trước đó, Jennie đã tranh thủ ‘hẹn hò’ với cô chị Irene ở LA khiến fan vô cùng thích thú vì sự thân thiết của cả hai. 

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại buổi hẹn hò của Jennie tại Los Angeles bất ngờ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, những bức ảnh này được chụp vào khoảng tháng 2/2019, lúc BLACKPINK có lịch trình trên đất Mỹ. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, nhiều người còn lo ngại phải chăng cô nàng đang bí mật hẹn hò với chàng trai nào đó. 

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh trong buổi hẹn hò Jennie được chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sự thật lại càng khiến mọi người bất ngờ hơn rất nhiều. Người ngồi đối diện với Jennie không phải ai xa lạ mà chính là cô nàng Irene nhóm Red Velvet. Cả hai đã có một buổi gặp mặt, uống trà và thưởng thức những món ăn ngon vô cùng vui vẻ. 

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh2
Cứ ngỡ sẽ là chàng mỹ nam nào, hóa ra cô nàng Jennie đang hẹn hò với cô chị Irene

Trong những bức ảnh được hé lộ, có thể thấy Irene đang trổ tài chụp ảnh cho Jennie đang ngồi ở phía đối diện. Đặc biệt, nhiều người còn nhận ra Jennie đã từng đăng tải những bức ảnh này trên trang Instagram cá nhân vào thời điểm đó. Trong ảnh, cô nàng còn mỉm cười vô cùng rạng rỡ, cho thấy buổi hẹn với Irene đã mang đến cho Jennie rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh3
Irene kiên nhẫn chụp cho Jennie những bức ảnh

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh4
Cô nàng cũng đã đăng tải những bức ảnh này lên trang instagram cá nhân

Ngoài ra, loạt ảnh còn hé lộ một câu chuyện mà có lẽ sẽ có khá nhiều người cảm thấy tò mò, rằng ai sẽ là người trả tiền cho bữa ăn ngày hôm ấy? Trong bức ảnh đầu tiên, khi nhân viên đem hóa đơn ra tính tiền, cả hai cô nàng Jennie và Irene đều đồng loạt tranh nhau để thanh toán. Đến bức ảnh tiếp theo, có vẻ như Jennie đã nhanh nhẹn hơn khi đặt thẻ của mình lên trên hóa đơn thanh toán. Biểu cảm trên khuôn mặt của Jennie cũng thể hiện rằng cô nàng đã giành chiến thắng trong “cuộc chiến” này, cô chị Irene sẽ không có cơ hội để trả tiền đâu. 

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh5
Cả hai tranh nhau để trả tiền cho bữa ăn

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh6
Và cuối cùng Jennie là người giành chiến thắng

Cuộc gặp mặt và câu chuyện được hé lộ đằng sau những bức ảnh của Irene và Jennie khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú. Cả hai trước đó đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng bởi tình bạn, tình chị em vô cùng thân thiết. Mỗi khi có dịp xuất hiện cùng nhau trên cùng một sân khấu, cả hai sẽ liền tranh thủ chào hỏi, đứng gần và thậm chí là ôm chặt nhau vô cùng tình cảm. 

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh7

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh8

voh-jennie-hen-ho-voi-irene-voh.com.vn-anh9
Tình bạn thân thiết giữa Jennie và Irene khiến người hâm mộ của cả hai nhóm vô cùng thích thú

Đặc biệt, việc cả hai dành thời gian cho nhau khi cùng có lịch trình ở nước ngoài lại càng khiến người hâm mộ thêm cảm động. Qua đó, các fan có thể thêm tin vào tình bạn chân thành của cả hai dành cho nhau chứ không đơn thuần chỉ là những hình ảnh đẹp xuất hiện qua ống kính. 

Jeon Somi và Chaeyoung (TWICE) thể hiện tình bạn thân thiết, tiết lộ lý do gắn bó suốt 6 năm: Gắn bó với nhau từ lúc còn là thực tập sinh cho đến khi nổi tiếng, dù không debut cùng nhau nhưng Jeon Somi và Chaeyoung vẫn giữ được tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.
Jin (BTS) gửi xe tải cà phê đến phim trường 'Memorist' tặng Yoo Seung Ho khiến fan bất ngờ: Người hâm mộ không khỏi bất ngờ về tình bạn giữa Jin (BTS) và nam diễn viên Yoo Seung Ho, bởi lẽ trước đó cả hai gần như không có bất kì mối liên hệ hay tương tác nào với nhau.