Lộ ảnh hiếm hoi của V (BTS) chụp cùng Park Seo Joon và đoàn phim Tầng Lớp Itaewon

(VOH) - V gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh của đoàn phim Tầng Lớp Itaewon được chụp vào ngày quay tập cuối của phim.

Theo thông tin đưa đưa ra trước đó, V đã đến phim trường Tầng Lớp Itaewon để thăm người anh thân thiết Park Seo Joon.

Mới đây, một nhân viên đoàn phim đã đăng tải bức ảnh có sự xuất hiện của V. Lúc này, đoàn phim đang tiến hành quay tập cuối cho bộ phim. Trong ảnh, V không ngồi cạnh Park Seo Joon mà anh được bắt gặp ngồi ở hàng đầu bên cạnh nhà sản xuất phim. 

Nam thần tượng vui vẻ chụp ảnh cùng các diễn viên và những nhân viên khác. Có thể thấy, không chỉ có mối quan hệ thân thiết với Park Seo Joon mà "thánh ngoại giao" V còn cũng rất được mọi người trong đoàn phim yêu mến.

Vừa qua, để ủng hộ Park Seo Joon, V đã góp giọng vào ca khúc nhạc phim Tầng Lớp Itaewon có tên Sweet Night. Bài hát của anh chàng cũng đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng.

VOH-V-xuat-hien-phim-truong-itaewon-class-anh2

V và Park Seo Joon được biết là những người bạn thân thiết trong Kbiz. Cả hai đều là thành viên của hội bạn thân Wooga đầy quyền lực với những cái tên khác như Choi Woo Sik, Park Hyun Sik và Peakboy.

VOH-V-xuat-hien-phim-truong-itaewon-class-anh3

(Nguồn: KStarlive.com)

V (BTS) đã chạm đến trái tim người hâm mộ bằng hành động ấm áp này: (VOH) - Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành, điều này đã giúp V càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.
Ngạc nhiên chưa? Dường như visual của Jin (BTS) đã không hề thay đổi trong 7 năm qua: (VOH) - Có một sự thật không thể phủ nhận đó chính là ngoại hình của Jin vẫn không có sự thay đổi kể từ khi anh debut đến nay.