Lộ ảnh lên 3 của Jungkook (BTS) khiến fan yêu không chịu được

(VOH) - Bức ảnh khi còn nhỏ của Jungkook vừa được cư dân mạng chia sẻ đã ngay lập tức được lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Ngày 21/6, một bức ảnh thời thơ ấu chưa từng được công bố của Jungkook bất ngờ được phát tán trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Theo người đăng tải, bức ảnh này được chụp khi Jungkook mới được 3 tuổi. Trong ảnh, em út BTS khoe vẻ ngoài đáng yêu với hai má phính, đôi mắt long lanh cùng nụ cười vô tư, hồn nhiên.

VOH-anh-thoi-be-cua-jungkook-bts-anh1

Nhiều ý kiến cho rằng Jungkook của hiện tại không có quá nhiều thay đổi so với ngày bé. Từ nhỏ anh đã cho thấy được những đường nét nổi bật hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nam tương lai. Ít ai ngờ rằng cậu nhóc bé tí ngày nào giờ đây đã trở thành một thần tượng nổi tiếng và ngày càng trưởng thành, quyến rũ khiến hàng triệu fangirl say đắm.

VOH-anh-thoi-be-cua-jungkook-bts-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên những hình ảnh thời bé của Jungkook được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, mỗi khi tìm thấy một bức ảnh thời thơ ấu mới của Jungkook, các ARMY lại vô cùng thích thú vì có thể biết được ngày bé thần tượng của mình trông như thế nào.

VOH-anh-thoi-be-cua-jungkook-bts-anh3

VOH-anh-thoi-be-cua-jungkook-bts-anh4

Trong khi đó, theo bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 6, Jungkook đã đứng ở vị trí thứ 3. Nam thần tượng đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.752.63, xếp sau thành viên cùng nhóm Jimin và Baekhyun (EXO). Có thể thấy sau những scandal vừa qua, Jungkook vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ.

VOH-anh-thoi-be-cua-jungkook-bts-anh5

Suga (BTS) chia sẻ câu chuyện hậu trường, Jin và Jungkook tiết lộ lý do làm cameo cho MV 'Daechwita': (VOH) - Đoạn video hậu trường vừa được phát hành đã giúp người hâm mộ hiểu hơn về quá trình thực hiện các cảnh quay trong MV 'Daechwita' của Suga (BTS) với nghệ danh Agust D.
Jungkook lần đầu chia sẻ nỗi sợ nếu BTS tan rã: 'Tôi không thể làm gì khi không có các anh bên cạnh': (VOH) - Trong tập 6 của phim tài liệu 'Break The Silence' vừa phát hành, em út Jungkook đã có những trải lòng về nỗi sợ hãi của mình nếu một ngày nào đó BTS không còn hoạt động cùng nhau.