Lộ bằng chứng Lisa được Thái Từ Khôn tỏ tình vào đúng ngày sinh nhật

(VOH) - Mới đây nhất, thêm 1 bằng chứng Thái Từ Khôn 'tỏ tình' với Lisa được dân tình soi ra bằng được vào đúng ngày sinh nhật của thành viên BLACKPINK.

Rất nhiều blogger chỉ ra, vào ngày sinh nhật hôm qua của Lisa (27/3), cô nàng có đăng 1 bức ảnh chụp bầu trời trong xanh với ánh mặt trời rực rỡ. Trước đó, trong show, HLV Ella từng hỏi Thái Từ Khôn rằng: "Ai là mặt trời của em?".

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh1
Bài đăng của Lisa vào ngày hôm qua, trùng với câu hỏi của HLV Ella trước đó

Điều đáng nói, vào đúng chiều ngày hôm qua, Thái Từ Khôn lại chia sẻ 1 đường link bài hát "It's You" (tạm dịch: "Chính em"). Đây được cho là "câu trả lời" cho bức ảnh bầu trời trong xanh mà Lisa đăng tải.

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh2
Bài đăng đầy ẩn ý của Thái Từ Khôn vào ngày sinh nhật của Lisa khiến dân tình nghi ngờ anh chàng "tỏ tình" với Lisa

Bên cạnh đó, nhiều người phát hiện ra nhà đài iQiYi cũng có động thái "chèo thuyền KunSa" khi có lời giới thiệu tải ứng dụng bằng việc cắt hình ảnh của Thái Từ Khôn và Lisa kèm theo dòng nhắn: "Thái Từ Khôn và Lisa chỉ có trên iQiYi".

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh3


Hiện giờ, "thuyền KunSa" vô cùng thích thú và tích cực "đẩy thuyền" bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong show.

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh4

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh6

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh5

VOH-Lisa-hen-ho-Thai-Tu-Khon-anh7

Cặp đôi được ship mạnh nhất của làng giải trí Hoa - Hàn hiện tại là Lisa và Thái Từ Khôn đang khiến dân tình quắn quéo với những khoảnh khắc siêu ngọt ngào họ dành với nhau trong show truyền hình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2.

Couple Lisa – Thái Từ Khôn và những màn tương tác đáng yêu ‘muốn xỉu’ tại Thanh xuân có bạn mùa 2: Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng Lisa và Thái Từ Khôn đã trở thành ‘couple’ được fan nhiệt tình ‘đẩy thuyền’ vì những màn tương tác quá đáng yêu của cả hai.
Lisa, Thái Từ Khôn diện đồ ton-sur-ton, dân mạng thích thú trước sự 'bánh bèo' hóa của cả hai: Không hiểu ngọn gió nào đã khiến nàng rapper Lisa 'bánh bèo hóa' đến lạ. Thậm chí cô nàng còn buộc tóc nửa đầu, mặc váy babydoll đầy mộng mơ nữ tính.