Lynk Lee khoe loạt ảnh cổ trang nữ tính, thông báo đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh hậu chuyển giới

(VOH) - Sau khi thông báo về việc chuyển giới, Lynk Lee cũng quyết định sẽ đổi tên nữ tính hơn để có thể thoải mái sống với giới tính thật của mình.

Mới đây trên trang của mình, Lynk Lee đã chính thức thông báo với mọi người về việc đổi tên sau khi xác nhận rằng mình đã hoàn toàn chuyển giới. Theo đó, giọng ca Tạm biệt nhé chia sẻ: “Hello xin chào cả nhà. Từ nay em sẽ chính thức đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh nha cả nhà. Nếu sau này có thấy tên em thì cũng đừng bỡ ngỡ nhé. Cái tên này cũng đã được thống nhất bởi mẹ em từ đầu ạ”.

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh1
Lynk Lee thông báo chính thức đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh

Như vậy, sau khi bàn bạc với mẹ, Lynk Lee đã quyết định đổi tên từ Tô Mạnh Linh sang một cái tên nữ tính hơn là “Tô Ngọc Bảo Linh”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng tình và cho rằng cái tên mới này rất phù hợp với hình ảnh của Lynk Lee ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, mọi người còn hào hứng gọi Lynk Lee là “chị Linh” và mong đợi một màn comeback với cái tên mới này.

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh2

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh3

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ rất thích thú với cái tên mới của Lynk Lee hậu chuyện giới

Bên cạnh việc thông báo đổi tên, Lynk Lee còn tự tin tung loạt ảnh cổ trang mới nhất của mình để “chiêu đãi” fan hâm mộ. Theo như chia sẻ, bộ ảnh này được chụp khá vội khi Lynk Lee có dịp đến chơi studio của một người bạn. Bên cạnh đó, các hình ảnh cũng được chụp chủ yếu bằng điện thoại nên cũng không được sắc nét và lung linh cho lắm. Thậm chí, giọng ca “Tạm biệt nhé” còn thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm nơi bầu mắt khiến nhan sắc có phần bị ảnh hưởng. Dù vậy, Lynk Lee vẫn rất ưng ý và thích thú trước tạo hình dịu dàng, nhu mì này của mình nên đã quyết định chia sẻ với mọi người.

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh5

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh6
Lynk Lee khoa bộ ảnh diện trang phục cổ trang của nhiều nước khác nhau

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh7

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh8
Dù thừa nhận những khuyết điểm chưa ưng ý nhưng Lynk Lee ẫn tự tin thể hiện nét đáng yêu, nữ tính của mình

Sau quá trình chuyển giới, Lynk Lee rất chăm chỉ trong việc thay đổi bản thân với nhiều hình ảnh khác nhau. Trên trang cá nhân, Lynk Lee cũng thường xuyên tâm sự những câu chuyện liên quan đến quá trình chuyển giới để người hâm mộ có thể hiểu thêm về mình. Mặc dù trong thời gian đầu, công chúng tỏ ra khá bất ngờ và gay gắt, nhưng đến hiện tại mọi người cũng đã chấp nhận và ủng hộ cho quyết định này của Lynk Lee.

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh9

voh-lynk-lee-thong-bao-chinh-thuc-doi-ten-voh.com.vn-anh10
Hậu chuyển giới, Lynk Lee đang ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng

Lynk Lee thông báo ‘đã có chủ’ sau khi công khai giới tính, lại còn nắm tay nhau ngọt ngào thế này?: Động thái mới nhất của Lynk Lee khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng anh đã chính thức có người yêu sau thời gian come out.
BB Trần lên tiếng ủng hộ Lynk Lee sống thật với giới tính, sẵn sàng ‘khẩu nghiệp’ với ai kì thị LGBT: Trước những ý kiến chỉ trích vẻ ngoài ngày càng nữ tính của Lynk Lee, BB Trần đã lên tiếng ủng hộ và truyền thêm sức mạnh cho nam ca sĩ.