Lynk Lee mặc áo dài, tiết lộ ước mơ tuổi thơ đến giờ mới làm được

(VOH) - Hình ảnh Lynk Lee trong tà áo dài trắng nữ sinh đang khiến người hâm mộ ‘phát cuồng’ vì quá đáng yêu và xinh xắn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi đăng tải bộ ảnh mới vô cùng xinh xắn. Trong ảnh, giọng ca Tạm biệt nhé diện áo dài trắng nữ sinh vô cùng duyên dáng. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những dòng bình luận ngợi khen, cảm thán trước nhan sắc ngày càng đáng yêu, nữ tính của Lynk Lee sau thời gian chuyển giới.

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh1

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh3
Lynk Lee khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài trắng

Chia sẻ về bộ ảnh mới của mình, Lynk Lee cho biết: “Ước mơ từ bé và nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ được mặc chiếc áo dài. Nhưng bây giờ, Linh đã được là chính mình và thực hiện ước mơ ấy. Vui lắm, hạnh phúc lắm. Cả thanh xuân của mình đã mặc những thứ mình không thích, bây giờ thì cứ làm điều gì mình vui thôi. Linh sẽ luôn vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ sự thay đổi này của Linh ạ”.

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh4

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh5

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh7
Lynk Lee chia sẻ rằng ước mơ thuở bé của mình chính là được diện lên người tà áo dài nữ sinh

Có thể thấy, từ khi còn bé, Lynk Lee đã có ước mơ được một lần diện chiếc áo dài nữ sinh như bao bạn nữ khác. Nhưng cả thanh xuân của mình, Lynk Lee đều phải “mặc những thứ không thích”. Cho đến khi quyết định come out, Lynk Lee mới có thể thoải mái thực hiện ước mơ từ thuở bé của mình. Và bộ ảnh áo dài trắng này đã khiến mọi người phải gật gù công nhận rằng đáng lẽ Lynk Lee nên come out từ sớm hơn vì quá xinh và duyên dáng.

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh8

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh9

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh10
Bộ ảnh đã chứng minh vẻ đẹp ngày càng đáng yêu, nữ tính của Lynk Lee

Có thể thấy việc chuyển giới và sống thật với giới tính đã giúp Lynk Lee cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều so với trước. Để hình ảnh của bản thân ngày càng hoàn thiện, Lynk  Lee đã đầu tư rất nhiều từ việc tiêm má baby, nối tóc, trùng tu vòng 1,… Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng rất chăm chỉ diện những trang phục nữ tính, dịu dàng. Mỗi lần như vậy, giọng ca Tạm biệt nhé lại làm dậy sóng cộng đồng mạng vì vẻ ngoài ngày càng nữ tính, đáng yêu của mình.

voh-lynk-lee-khoe-ve-diu-dang-trong-ta-ao-dai-trang-voh.com.vn-anh11
Hậu chuyển giới, Lynk Lee ngày càng tự tin hơn khi chia sẻ hình ảnh của mình với mọi người

Lynk Lee khoe loạt ảnh cổ trang nữ tính, thông báo đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh hậu chuyển giới: Sau khi thông báo về việc chuyển giới, Lynk Lee cũng quyết định sẽ đổi tên nữ tính hơn để có thể thoải mái sống với giới tính thật của mình.
Lynk Lee được khen ngợi hết lời sau khi nối tóc, tự tin đọ sắc bên cạnh Bảo Thanh và hội chị em: Có lẽ nối tóc là quyết định đúng đắn của Lynk Lee vì đã giúp cho diện mạo của nữ ca sĩ càng trở nên nữ tính, dịu dàng và duyên dáng hơn.