Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn

(VOH) - Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sớm được về nước vì đã quá nhớ quê nhà Việt Nam.

Sau 2 tháng ròng bị mắc kẹt ở Bali, Minh Tú hiện đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi số tiền dành dụm để lấy chồng cũng đang dần cạn kiệt. Trước tình hình này, trên story trang cá nhân, Minh Tú đã công khai nhắc khéo những ai đang nợ tiền mình còn chưa trả. 

Theo đó, người đẹp viết: "Ai còn nợ em cho em xin hỏi nha, chứ nói thiệt em ở không mấy tháng, dịch em cũng không có làm ra tiền. Toàn sống bằng tiền để dành mà nó cũng vơi chứ không phải xài hoài còn hoài. Em tâm sự vậy thôi, ai còn nợ em tiền giả bộ chuyển khoản em nha”. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên “nhắn nhủ” các con nợ của mình” "Hỏi tới tới thì bị mang tiếng đòi như giặc, mà không hỏi cái IM LẶNG luôn". 

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh1
Minh Tú lên tiếng "dằn mặt" những ai còn đang nợ tiền của mình

Sau đó, trong phần hỏi đáp với fan, khi được hỏi dự định khi nào sẽ về Việt Nam, Minh Tú đã tâm sự: “Phải hết tháng này rồi đầu tháng sau xem tình hình như thế nào để xem có vé máy bay hay không mới biết được”. Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú cũng không thể xác nhận được chính xác khi nào thì có thể trở về Việt Nam, điều này lại càng khiến cô mong muốn được sớm trở về quê nhà hơn bao giờ hết.  

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh2
Hiện tại, Minh Tú cũng đang rất nhớ và mong muốn được sớm trở về

Có thể thấy, việc kẹt lại ở Bali trong khoảng thời gian quá lâu và chưa biết chính xác ngày về khiến Minh Tú gặp nhiều khó khăn. Vừa không thể đi làm để kiếm thêm thu nhập, cô nàng lại còn phải chi tiêu nhiều hơn khi ở nơi xứ người. Cũng chính vì vậy nên trong những ngày qua, Minh Tú luôn cố gắng chi tiêu tiết kiệm, hợp lý nhất có thể. Mỗi ngày, người đẹp đều tự thuê xe máy đi chợ, tự nấu ăn, giặt giũ và còn săn cả đồ giảm giá đến 80% để có thể tiết kiệm tiền.

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh3
Trong thời gian ở Bali, Minh Tú đã tự thuê xe máy đi chợ

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh5
Tự nấu ăn

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh6
Và săn cả đồ sale đẻ tiết kiệm tiền

Cách đây vài ngày, người hâm mộ còn dở khóc dở cười khi nghe Minh Tú kể chuyện đi ăn nhưng lại hết tiền mặt. Lúc đó trong tay cô nàng chỉ còn lại chiếc thẻ nhưng quán ăn lại không nhận thanh toán. May mắn là lúc đó, một chàng trai đã bất ngờ xuất hiện và giúp cô thanh toán bữa ăn đó, đồng thời còn mời cô một ly nước. Trước tình cảnh này, Minh Tú cho biết bản thân cảm thấy vô cùng “nhục nhã”, thậm chí đến khi rút tiền thì quên luôn mật khẩu khiến khán giả nghe xong thì không biết nên khóc hay nên cười. 

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh7
Cô nàng còn thấy "nhục nhã" vì không có đủ tiền mặt để trả cho một bữa ăn

Việc Minh Tú công khai đòi nợ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ cảm thấy khá lo lắng, không biết rằng với số tiền còn lại, liệu rằng Minh Tú có thể trụ vững đến ngày được trở về Việt Nam hay không. Hy vọng rằng sau màn nhắc nhẹ này, các “con nợ” của Minh Tú sẽ có “hồi âm” để cô nàng có thể tiếp tục vượt qua. 

voh-minh-tu-nhac-kheo-con-no-vi-can-tien-voh.com.vn-anh8
Hy vọng Minh Tú sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này

Tránh dịch ở Indonesia, Minh Tú bức xúc vì bị gian lận tiền nhà, quyết đòi lại công bằng: Không chỉ đòi lại được những đồng tiền 'mồ hôi', Minh Tú còn phát hiện khả năng tiếng Anh của mình trôi chảy bất ngờ khi đôi co với chủ nhà.
Bị nhận xét 'giống đàn ông chuyển giới', Minh Tú chẳng ngại đáp trả lại antifan: Trước những lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả cực gắt.