Mạc Văn Khoa sở hữu cơ ngơi đồ sộ, xây nhà ở quê hoành tráng cho ba mẹ

(VOH) - Mạc Văn Khoa khoe căn nhà mới xây cho ba mẹ khiến dân tình thích thú. Bên cạnh đó, anh chàng cùng bà xã hiện vẫn đang ở nhà thuê tại TP HCM.

Mạc Văn Khoa là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu thích hài kịch. Sau khi trở thành quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt 2015, anh chàng ngày càng thành công. Trong những năm gần đây, Mạc Văn Khoa góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh như: Lật Mặt 4, Cua Lại Vợ Bầu,...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mạc Văn Khoa còn làm chủ quán bún đậu mắm tôm có hơn 10 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nam nghệ sĩ từng tiết lộ lợi nhuận từ cơ sở kinh doanh sẽ phục vụ cho mục tiêu sản xuất phim trong tương lai.

co-ngoi-sang-trong-cua-mac-van-khoa-6
Vừa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh bún đậu mắm tôm, Mạc Văn Khoa đã đạt được thành công nhất định trong nhiều năm làm nghề của mình

Xem thêm: Mạc Văn Khoa: 'Vợ bật khóc khi nhận tin nhắn gièm pha là ham tiền mới 'bu' vào tôi'

Mạc Văn Khoa sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 30 nhờ vào nhiều năm làm việc chăm chỉ. Được biết, anh cùng với bà xã Thảo Vy đã mua căn hộ đang ở hiện tại tại TP.HCM vào năm 2020. Song, sau khi có con thì cặp đôi sẽ chuyển ra sinh sống ở một căn biệt thự để nhóc tỳ có thêm không gian để vui chơi.

co-ngoi-sang-trong-cua-mac-van-khoa-2
Dù sở hữu căn hộ riêng, nhưng vợ chồng Mạc Văn Khoa vẫn thuê biệt thự để cho con gái có chỗ thoải mái sinh hoạt

Đáng nói, từng có một đồng nghiệp của Mạc Văn Khoa đến chơi và tiết lộ chuyện nam diễn viên mua căn biệt thự khang trang đó với giá 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cả hai tiết lộ chỉ thuê nơi đây để sinh sống. Mạc Văn Khoa khi đó cũng vội vàng cho biết bản thân vẫn còn đang đi thuê nhà và còn nhiều khó khăn. Bản thân bán bún đậu làm sao có khả năng mua nhà 50 tỷ đồng.

co-ngoi-sang-trong-cua-mac-van-khoa-1
Từng có tin đồn nam danh hài đã mua căn biệt thự với giá 50 tỷ đồng. Mạc Văn Khoa và bà xã vội vàng phủ nhận và khẳng định đây là nhà thuê

Dù hiện tại vẫn chưa mua được nhà, thế nhưng Mạc Văn Khoa đã tậu cho ba mẹ tại quê nhà căn hộ rộng gần 400m2. Nơi đây có thiết kế nhà sàn, nội thất sang trọng được làm bằng gỗ. Thêm vào đó, xung quanh nhà trồng chiều cây kiểng quý, còn có cả hồ cá koi. Mạc Văn Khoa và bà xã cũng thường xuyên đưa nhóc tỳ về đây để vui chơi và nghỉ dưỡng.

co-ngoi-sang-trong-cua-mac-van-khoa-3
Mạc Văn Khoa đã xây cho ba mẹ ở quê nhà căn nhà rộng gần 400m2, khang trang và đầy đủ tiện nghi
co-ngoi-sang-trong-cua-mac-van-khoa-4
Căn nhà còn có sân vườn rộng thoáng và được trồng đầy cây
co-ngoi-sang-trong-cua-mac-van-khoa-5
Mạc Văn Khoa luôn cố gắng chiều chuộng bà xã, anh từng tặng cô xe hơi vào dịp kỷ niệm 5 năm hẹn hò

Đi cùng nhau từ lúc khó khăn, do đó khi mọi thứ dần ổn định, điều kiện kinh tế vững vàng nam danh hài vẫn hết lòng chiều chuộng bà xã. Mạc Văn Khoa khiến nhiều cô gái phải ganh tị khi từng mua tặng Thảo Vy xe hơi vào dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Đồng thời, đám cưới của cặp đôi vào giữa năm 2022 được tổ chức hoành tráng với 100 mâm cỗ, cổng trang trí tiệc lên đến 60 triệu đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet