Mai Davika, Yaya Urassaya và các ngôi sao Thái Lan vào top Asia’s 100 Digital Stars của Forbes

(VOH) - Không chỉ trên màn ảnh hay sân khấu, những ngôi sao Thái này còn có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội và đó là lý do vì sao họ lại góp mặt trong top Asia’s 100 Digital Stars của Forbes.

Mới đây, Forbes châu Á đã công bố danh sách 100 ca sĩ, ban nhạc, ngôi sao điện ảnh và truyền hình từ khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, những người được cho là nhân tố làm nên cơn bão truyền thông mạng xã hội. Trong đó, ở làng giải trí Thái Lan xuất hiện những cái tên gồm Mai Davika, Yaya Urassaya, Mario Maurer và Jannie Weigel. 

Mai Davika và những người nổi tiếng này đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh Covid-19, khi các lịch trình bị trì hoãn, họ đã dùng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Nhờ vào sức ảnh hưởng của mình mà họ đã truyền cảm hứng cũng như nâng cao ý thức cho nhiều người. Thế nên, họ xứng đáng được gọi tên trong danh sách này.

Lưu ý top Asia’s 100 Digital Stars này không có xếp hạng từ thấp đến cao và tất cả đều ở vị trí ngang bằng nhau.

1. Mai Davika

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh1
 

Mai Davika sinh năm 1992 và được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan. Cô đã đóng nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng kể từ khi ra mắt như: Tình Người Duyên Ma, Âm Mưu Đen Tối, Nàng Chada, Hẹn Ước Tình Yêu, Yêu Chàng Cấp Cứu... 

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh2
 

Không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan, ở thị trường quốc tế Mai Davika cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ. Nữ diễn viên còn hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế và trở thành gương mặt đại diện cho Gucci và L’Oreal... Mạng xã hội Instagram của Mai Davika đã cán mốc 12 triệu người theo dõi.

Trong năm 2021, Mai Davika sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim remake You're My Heartbeat - Mùa Hè Của Hồ Ly bản thái. Đồng thời, những bộ phim sắp tới của nữ diễn còn có Hậu Duệ Mặt Trời bản Thái, Khun Chang Khun PhaenHẹn Ước Champa.

2. Yaya Urassaya

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh3
 

Yaya Urassaya sinh năm 1993, cô mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Với vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách vui vẻ và ấm áp cùng với diễn xuất tài năng mà Yaya Urassaya đã nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. Những bộ phim mà Yaya Urassaya tham gia như: Cao Bồi Bangkok, Ánh Dương Tình Yêu, Sóng Gió Cuộc Đời, Nữ Thần Rắn, Hương Hoa Đạt Phước... đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh4
 

Instagram của Yaya Urassaya đạt hơn 10 triệu lượt theo dõi và là ngôi sao sở hữu số lượng followers nhiều thứ ba tại Thái Lan. Yaya Urassaya sở hữu fan hâm mộ không chỉ ở Thái Lan, mà còn ở Philippines và nhiều nước châu Á khác. Yaya hiện là đại diện của các thương hiệu như Louis Vuitton, Pantene và Uniqlo...

Những bộ phim sắp tới mà Yaya Urassaya tham gia gồm có Thước Vải Se Duyên đóng cùng Nadech Kugimiya Bad Rome đóng cùng Mario Maurer.

3. Mario Maurer 

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh5
 

Mario Maurer sinh năm 1988 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2004 đến nay. Mario bắt đầu được biết đến qua bộ phim Tình Yêu Của Siam và nổi tiếng hơn với phim Tình Yêu Đầu đóng cùng Baifern Pimchanok. Đặc biệt, bộ phim ma kinh dị Tình Người Duyên Ma đã giúp Mario Maurer trở thành hiện tượng phòng vé vào năm 2013.

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh6
 

Mario Maurer sở hữu trang Facebook với hơn 11 triệu người theo dõi và Instagram với hơn 7,6 triệu người theo dõi. Maurer cũng là đại diện của nhiều thương hiệu như Burger King, Louis Vuitton, Lee Jeans và các hãng xe hơi, điện tử khác.

Hiện tại, Mario Maurer đang tiến hành quay bộ phim Bad Romeo cùng với Yaya Urassaya, Thầy Lang Trúng Mánh 2 cùng Kimmy Kimberley và phim điện ảnh Laser Candy cùng Baifern Pimchanok.

4. Jannie Weigel

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh7
 

Jannine Weigel là ngôi sao Thái Lan trẻ nhất trong danh này khi cô chỉ mới 20 tuổi. Jannine Weigel mang trong mình hai dòng máu Thái Lan - Đức và được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xứ Chùa Vàng. Năm 2019, Jannine Weigel gây tiếng vang với bộ phim ma hài hước Ngôi Đền Kỳ Quái, không chỉ được giới phê bình đánh giá cao mà phim còn đạt doanh thu phòng vé ấn tượng.

VOH-sao-thai-lan-vao-top-100-asia-forbers-anh8
 

Jannine Weigel vừa phát hành đĩa đơn có tên Passcode vào tháng 9/2020 và MV Passcode cũng sắp cán mốc 4 triệu view sau 3 tháng. Jannine Weigel có 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân và kênh YouTube của cô có gần 4 triệu người đăng ký.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua