Mất Lý Dịch Phong, Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ còn có những ai ngoài Dương Tử và Nhậm Gia Luân?

(VOH) - Năm 2019 không ít tin đồn về việc Lý Dịch Phong rời khỏi Hoan Thụy gây xôn xao. Trước đó nhiều năm, những thông tin bất đồng giữa anh và công ty quản lí cũng xuất hiện không ít. Tuy nhiên, ...

Trên trang weibo của Hoan Thụy Thế Kỷ vẫn còn để tên Lý Dịch Phong trong danh sách nghệ sĩ hợp đồng. Thậm chí, còn là người đầu tiên. Xếp sau là hai át chủ bài hiện nay của Hoan Thụy, Dương Tử và Nhậm Gia Luân.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh1
Đến nay (17/2/2020) Lý Dịch Phong vẫn nằm trong danh sách nghệ của weibo Hoan Thụy Thế Kỷ

Danh sách đó được xếp theo thứ tự bao gồm: Lý Dịch Phong, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Tần Tuấn Kiệt, Mao Tử Tuấn, Hàn Đống, Trương Duệ, Lưu Hoan, (tiền bối) Vương Kình Tung, Dĩnh Nhi, Lý Man, Hà Đỗ Quyên, Lưu Học Nghĩa, Trương Bác Vũ, Lương Tinh Nhàn, Triệu Đông Trạch, Bạch Tuyết, Lâm Nguyên, Lý Nhược Gia, Tập Tuyết, Phu Thước, Trương Mặc Tích, Phó Phương Tuấn, Bạch Chú, Lý Trạch, Dương Hật Tử, Lý Gia Huệ.

Tháng 3 năm 2019 có tin Lý Dịch Phong hết hạn hợp đồng rời Hoan Thụy, chuẩn bị trở thành đồng nghiệp cùng công ty với Triệu Lệ Dĩnh. Thông tin này xuất hiện là bởi vì Lý Dịch Phong đã đăng một tấm ảnh lên weibo của mình với nội dung là "Cảm ơn vị thiếu niên này".

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh2
Bài đăng của Lý Dịch Phong

Từ lúc gia nhập Hoan Thụy Lý Dịch Phong đã được công ty rất mực ưu ái giao cho không ít tài nguyên tốt, rất nhiều vai chính trong các tác phẩm mà công ty đầu tư sản xuất cũng đều giao cho Lý Dịch Phong. Thời điểm đó, Hoan Thụy cũng mời không ít nghệ sĩ hàng đầu để diễn chính cùng Lý Dịch Phong như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên. Những tác phẩm như Cổ Kiếm Kỷ Đàm, Thanh Vân Chí, Đạo Mộ Bút Ký, Hoạt sắc thiên hương... đều là những tác phẩm thành công vang dội và giúp Lý Dịch Phong nhận về không ít giải thưởng danh giá.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh3

Tuy nhiên, sau này fan của Lý Dịch Phong đã vô cùng bất mãn Hoan Thụy và bày tỏ mong muốn thần tượng nhanh chóng giải ước hợp đồng để được tự do. Nguyên nhân là vì hai năm 2017-2018 Hoan Thụy dường như cắt hết tài nguyên của anh đem cho diễn viên khác, để cho Lý Dịch Phong phải ra ngoài đóng phim. Những tác phẩm điện ảnh của Lý Dịch Phong như Thế giới động vật hay Tâm lý tội phạm đều không phải do công ty Hoan Thụy đầu tư, thậm chí đến cả tuyên truyền cũng không có. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh4
Không lâu sau đó, Hoan Thụy sau đó cũng đã đăng weibo chúc phúc cho Lý Dịch Phong trên con đường phát triển sau này.

Với một ngành giải trí không ngừng biến đổi như hiện nay, nếu như một minh tinh lưu lượng không có quá nhiều tác phẩm xuất hiện trước mặt công chúng thì rất dễ sẽ bị họ quên lãng. Trong khi đó, chuyện không vui giữa Lý Dịch Phong và công ty không phải là chuyện gì mới, nên việc rời đi lần này có thể được xem là phương án tốt nhất. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh5

Hiện tại, danh sách diễn viên trên baike Của Hoan Thụy cũng đã gạt tên Lý Dịch Phong, chỉ để lại: Tần Tuấn Kiệt, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Dĩnh Nhi, Mao Tử Tuấn, Viên Băng Nghiên, Hàn Đống, Triệu Anh Tử, Trương Duệ, Trương Chỉ Khê, Vương Kình Tùng, Lý Mạn, Thành Nghị, Lương Tịnh Nhàn, Lưu Học Nghĩa, Hà Đỗ Quyên, Lưu Hoan, Phó Mộng Ni, Bành Ngu Khư, Lâm Nguyên, Trương Thiên Dương, Tập Tuyết, Hà Trung Hoa, Lưu Manh Manh, Trương Bác Vũ, Ổ Tịnh Tịnh, Triệu Đông Trạch, Lý Nhược Gia, Phó Phương Tuấn, Bạch Tuyết, Lý Trạch, Trương Mặc Tích, Ngô Ý Thao, Phu Thước, Dương Hật Tử, Trình Hiểu Tuấn, Hoàng Nghệ, Lý Gia Huệ, Triệu Nhuế Hàm, Chu Ức Đan, Hổ Viên Viên, Trương Dư Hi, Tuyên Lộ.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh6
Như vậy, sau sự ra đi của Lý Dịch Phong thì Hoan Thụy Thế Kỷ chỉ còn lại hai con át chủ bài là Nhậm Gia Luân và Dương Tử

Mất Lý Dịch Phong, Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ còn có những ai ngoài Dương Tử và Nhậm Gia Luân?

Dương Tử từ năm 2018 đã có bước phất lên đáng ngưỡng mộ qua hai tác phẩm Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết đóng chính cùng Nhậm Gia Luân và Hương Mật Tựa Khói Sương. Mặc dù năm đó vô duyên với các giải thưởng lớn nhưng vẫn là một bước tiến không thể xem nhẹ. 

Đến năm 2019, Dương Tử đã trải qua một cuộc đại bạo khá lớn, ngoài bộ phim Cá Mực Hầm Mật được đón nhận nồng nhiệt thì những tác phẩm khác như Liệt Hỏa Anh Hùng, Chàng Trai Mạc Cách Ly của tôi cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh7

Có thể nói, nhờ những tác phẩm này mà Dương Tử đã vượt qua nhiều cái tên khác như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng để trở thành ngôi sao nữ nổi tiếng nhất năm 2019.

Mặc dù diễn xuất của Dương Tử chưa bao giờ gây ra tranh cãi nhưng sau khi trở nên "bạo hồng", những vấn đề bên lề lại trở thành tiêu điểm của thị phi, thu về một lượng anti khủng khiếp, vướng vào không ít tin đồn thất thiệt, liên tục bị bôi nhọ, xúc phạm. Đến mức, phòng làm việc của Dương Tử phải phát hành văn bản khởi kiện vào tuần trước. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh8

Hiện tại, sức nóng của Dương Tử vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hai tác phẩm Thanh Trâm HànhDư sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều của Dương Tử mặc dù chưa phát sóng nhưng cũng đã sớm trở nên nổi tiếng và nhận về không ít sự kỳ vọng. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh9

Hiện tại, sao nữ của Hoan Thụy rất nhiều nhưng dường như đều không có ai nổi bật. Trước đây, sau khi Dương Tử có chút nhiệt độ thì Hoan Thụy bắt đầu dành hết tâm huyết để đầu tư cho Dương Tử, bây giờ Dương Tử dĩ nhiên đã trở thành nhất tỷ, nên những năm gần đây chỉ đóng phim ở bên ngoài. Còn Viên Băng Nghiên lại là ngôi sao đang được kỳ vọng nhưng dường như không được Hoan Thụy ưu ái lăng xê cho lắm. Thay vào đó, tài nguyên mà công ty giao cho Trương Dư Hi lại có phần ổn định hơn.

Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát do Viên Băng Nghiên đóng chính dù chưa phát sóng nhưng cũng đã sớm sở hữu một lượng fan khổng lồ, luôn trung thành ngày đêm chờ đợi. Sau khi phát sóng thì vô cùng bạo.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh10
Mọi người hài lòng với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát của Viên Băng Nghiên và Thành Nghị

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh11
Trước đó, Viên Băng Nghiên đã để lại dấu ấn qua Lão Cửu Môn, Quay về Minh triều làm vương gia và Tương Dạ.

Mất Lý Dịch Phong, Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ còn có những ai ngoài Dương Tử và Nhậm Gia Luân? 12
Trương Dư Hi đang có tài nguyên ổn định hơn nhưng lại không được đánh giá cao về diễn xuất.

Sao nam của Hoan Thụy những năm nay ngoài Lý Dịch Phong thì chỉ có Nhậm Gia Luân là người thành công nhất. Mà thật ra thì anh cũng chỉ mới lấy lại nhân khí của mình vào độ gần đây mà thôi. Trước đó, Đại Đường Vinh Diệu hay Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết của Nhậm Gia Luân tuy thành công nhưng lại không thể khiến Nhậm Gia Luân vương lên tuyến 1 lưu lượng vì dư âm của chuyện kết hôn và sinh con. Mãi cho đến Cẩm Y Chi Hạ lên sóng, Nhậm Gia Luân mới thông qua nhân vật Lục Dịch mà tạo thành một cơn sốt. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh12
Hiện tại, mặc dù phim đã kết thúc nhưng nhân khí của anh vẫn nằm trong TOP đầu. 

Mặc dù đã trở nên nổi tiếng hơn nhưng phong độ này của Nhậm Gia Luân sẽ giữ vững trong bao lâu thì rất khó nói. Vì tình cảm của người hâm mộ cũng sớm nắng chiều mưa, rất nhanh thay đổi. Cho nên Hoan Thụy vẫn phải đều đặn lăng xê cho những nghệ sĩ khác của mình, không thể chỉ tập trung vào mỗi mình Nhậm Gia Luân được.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh13

Hoan Thụy tuy không sở hữu nhiều sao nữ có nhan sắc đỉnh cao nhưng cánh nam thì hoàn toàn ngược lại. Những cái tên đang được công ty lăng xê như Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Hàn Thừa Vũ, Mao Tử Tuấn, Tần Tuấn Kiệt hay Diêu Dịch Thần, Bạch Chú, Trương Duệ đều là những nam thần có ngoại hình bắt mắt. Chính vì vậy, sau Nhậm Gia Luân thì đây chính là những cái tên có nhiều hứa hẹn nhất trong một danh sách diễn viên dày cộm mà Hoan Thụy đang sở hữu. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh14
Thật ra, ngoài Lý Dịch Phong thì người được Hoan Thụy ưu ái nhất dàn nam chính là Tần Tuấn Kiệt chứ không phải Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, các phim của Nhậm Gia Luân đóng lại thành công hơn Tần Tuấn Kiệt rất nhiều.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh15
Những năm gần đây thì cũng giao cho Thành Nghị không ít tài nguyên. Đặc biệt là sau khi Lưu Ly bạo thì công ty lại càng quan tâm tới nam diễn viên nhiều hơn.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh16
Hiện giờ thì cũng bắt đầu đẩy mạnh hoạt động cho Lưu Học Nghĩa

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh17
Diêu Dịch Thần, Hàn Thừa Vũ, Mao Tử Tuấn, Bạch Chú đều là những gương mặt sáng giá nhưng tạm thời vẫn chưa được chú trọng.

Ngoài các nghệ sĩ trực tiếp kí với Hoan Thụy Thế Kỷ ra thì công ty vẫn còn sở hữu rất nhiều nghệ sĩ khác dưới trướng các công ty con của mình như là A Nặc Studio và Hoan Thụy Ảnh Thị. Gia nhập vào Hoan Thụy Thế Kỷ còn có phòng làm việc của Lâm Tâm Như và Hoa Bân Ảnh Thị. Bên cạnh các công ty con là những công ty hợp đồng khác. 

Các phòng thu nghệ sĩ kí hợp đồng với Hoan Thụy bao gồm: Đường Yên studio, Minh Đạo studio, Hà Thịnh Minh studio, Đỗ Thuần studio, Giả Nãi Lượng studio, Tôn Diệu Kỳ Studio.

Trước kia, vào năm 2013 Dương Mịch cũng từng ấy hình thức Studio diễn viên ký hợp đồng với công ty này. Hơn 1 năm sau, Hoan Thụy Dương Mịch Studio tách khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ và đổi tên thành Gia Hành Thiên Hạ Studio, cùng với 2 người quản lí thân thiết khác là Tằng Gia và Triệu Như Nghiêu trở thành ba cổ đông lớn nhất của Gia Hành (mỗi người nắm giữ 19% cổ phần).

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh18
Trước đây, Dương Mịch, Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh cũng từng tham gia không ít phim do Hoan Thụy sản xuất

A Nặc Studio được giám đốc nghệ sĩ Lâm Tấn Nặc của Tinh Thụy Ảnh Thị thành lập vào năm 2011. Hiện đang nắm giữ nhiều nghệ sĩ như Trần Vỹ Đình, Ứng Hạo Minh, Hác Trạch Gia, Trâu Đình Uy, Hoàng Vân Hào, Vương Tú Trúc, Viên Băng Nghiên, Dương Huyền Nhất, Lý Diệu Cảnh, Hoàng Thiên Kỳ. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh19
Trần Vỹ Đình và Viên Băng Nghiên là một trong những nghệ sĩ do A Nặc Studio quản lí. Hiện tại, Trần Vỹ Đình đã rời khỏi A Nặc.

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh20
Hàn Thừa Vũ là nghệ sĩ kí hợp đồng với Hoan Thụy Ảnh Thị.

Minh Đạo công tác thất nắm giữ Từ Khai Sính, Dương Hân Dĩnh, Sương Chân.

Hãng phim Lâm Tâm Như thành lập vào năm 2009, nắm giữ các nghệ sĩ: Lâm Tâm Như, Dương Chí Văn, Trương Thành Hàng. Tuy nhiên, những cái tên này trong Cbiz đều vô cùng mờ nhạt. Hãng phim của Lâm Tâm Như sau khi cho ra đời Khuynh Thế Hoàng Phi thì cũng không có tác phẩm nào sau đó tạo được tiếng vang. 

VOH-Nghe-si-cua-cong-ty-Hoan-Thuy-The-Ky-gom-co-nhung-ai-ngoai-Duong-Tu-Nham-Gia-Luan-anh21
Hãng phim của Minh Đạo và Lâm Tâm Như cũng có mối quan hệ mật thiết với Hoan Thụy Thế Kỷ

Nhìn vào đây thì thấy mặc dù Hoan Thụy đang sở hữu rất nhiều diễn viên và cũng có nhiều người có tiềm năng nhưng để có thể gánh team cho công ty thì chắc có lẽ ở thời điểm này cũng chỉ có Dương Tử và Nhậm Gia Luân mà thôi.