'MC Quốc Dân' Yoo Jae Suk tiết lộ từng bị xem thường, trải qua khó khăn trong quá khứ

(VOH) - Để có được sự nghiệp thành công cũng như danh tiếng ở hiện tại, cũng như những người khác Yoo Jae Suk đã phải trải qua thời gian khó khăn trong quá khứ.

Mới đây, trong tập mới phát sóng của chương trình Yoo Quiz on the Block, MC Yoo Jae Suk đã chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện trong quá khứ cùng với MC Jo Seho và khách mời là diễn viên hài Kim Min Kyung. Cả ba người thảo luận về việc liệu họ có muốn quay lại tuổi hai mươi nếu có cơ hội hay không.

VOH-yoo-jae-suk-tiet-lo-kho-khan-anh1

Về phần của Yoo Jae Suk, nam MC cho biết: "Tôi đã nghĩ ngắn gọn về điều này và tôi nghĩ mình sẽ không trở lại khoảng thời gian đó". Yoo Jae Suk nói thêm: "Nếu như được trở lại với tâm trí, suy nghĩ của tôi ở hiện tại thì tôi sẽ đồng ý quay về. Tuy nhiên, nếu trở lại với suy nghĩ mà tôi đã từng có thì tôi sẽ không muốn quay lại".

VOH-yoo-jae-suk-tiet-lo-kho-khan-anh2

Yoo Jae Suk bắt đầu tiết lộ sâu hơn về quá khứ của mình. "MC Quốc dân" cho biết mình từng bị mọi người nhìn với ánh mắt khác. "Tôi thực sự không thể chịu đựng được những lúc đó. Bây giờ khi nghĩ lại quá khứ, tôi đã tự hỏi bản thân làm sao vượt qua và tiếp tục sống. Những người xung quanh xem thường tôi, tôi cảm thấy quẫn trí và luôn sống trong sự đề phòng. Tôi thực sự ghét nó", Yoo Jae Suk nhấn mạnh.

VOH-yoo-jae-suk-tiet-lo-kho-khan-anh3

Xem thêm: Heechul xác nhận đang nuôi chú mèo của Sulli, biết ơn Yoo Jae Suk vì đã nhớ đến người em quá cố

Yoo Jae Suk bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 1991 và được mọi người biết đến với vai trò là nghệ sĩ hài, diễn viên và người dẫn chương trình Hàn Quốc. Yoo Jae Suk còn được mệnh danh là MC Quốc Dân và được mọi người công nhận là một trong những diễn viên hài hàng đầu, diễn viên truyền hình nổi tiếng của xứ Kim Chi. Nhờ vào tài năng cũng như "nhân cách vàng" mà Yoo Jae Suk đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.

Mặc dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài vui tươi, lạc quan và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người, tuy nhiên, ít ai biết rằng Yoo Jae Suk từng đối mặt với những khó khăn trong quá khứ. Thật may mắn vì nam MC có thể mạnh mẽ vượt qua và cố gắng đến ngày hôm nay.

VOH-yoo-jae-suk-tiet-lo-kho-khan-anh4

Vào tháng 12/2019, Yoo Jae Suk bất ngờ vướng vào nghi vấn quấy rối tì.nh d.ục khi một người phụ nữ ám chỉ bị một thành viên của chương trình Infinity Challenge xâm phạm. Tuy nhiên, trước những cáo buộc cùng với sự nghi ngờ, rất nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình và đặt niềm tin vào Yoo Jae Suk. Bởi từ khi hoạt động đến nay, Yoo Jae Suk luôn được mọi người kính trọng bởi đời tư trong sạch và nhân cách đáng quý, thế nên chuyện nam MC quấy rối người khác là không thể nào.

Đồng thời, trước những tin đồn "từ trên trời rơi xuống", Yoo Jae Suk đã thẳng thắn cho biết: "Khi tên tôi xuất hiện trên bảng tìm kiếm, rất nhiều người đã hỏi rằng liệu tôi là người được nhắc đến trong tin đồn đó hay không. Tôi đã rất ngạc nhiên. Đương nhiên là người đó không phải tôi và khi nhắc đến điều này có thể mang đến những hiểu lầm không cần thiết. Nhưng vì tôi đang ở đây nên tôi sẽ nói luôn về điều đó. Tôi đang làm điều này với hy vọng sẽ không có thêm nạn nhân vô tội nào nữa". Mặc dù là tin đồn vô căn cứ nhưng việc này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh "MC Quốc Dân" của Yoo Jae Suk.

VOH-yoo-jae-suk-tiet-lo-kho-khan-anh5

Gần đây, Yoo Jae Suk đang chuẩn bị ra mắt trong nhóm nhạc dự án có tên SSAK3 thông qua chương trình How Do You Play?. Bộ ba Yoo Jae Suk, Bi Rain và Lee Hyo Ri sẽ chính thức debut vào ngày 18/7 tới với nghệ danh mới gồm lần lượt là Yoo Dragon, B-Ryong và Linda-G. Hiện tại, cả ba đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình. Sự kết hợp giữa ba "gương mặt vàng" hứa hẹn sẽ giúp SSAK3 trở thành "tân binh khủng long" và oanh tạc các bảng xếp hạng nhạc số.

VOH-yoo-jae-suk-tiet-lo-kho-khan-anh6

Yoo Jae Suk bị réo tên vào bê bối quấy rối tình dục, ‘MC Quốc dân’ liệu có đời tư sạch như lời đồn?: (VOH) - Thông tin nam MC quốc dân Yoo Jae Suk bất ngờ bị gọi tên có liên quan đến một vụ quấy rối tình dục đang khiến người hâm mộ hết sức hoang mang.
Song Ji Hyo – ‘khởi nghiệp’ từ cảnh nóng, đạp lên thị phi và trở thành ‘át chủ bài’ của Running Man: (VOH) - Song Ji Hyo hiện đang là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp châu Á. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay, cô nàng đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió.