Mẹ 2 con Jun Ji Hyun gây mê với nhan sắc, thần thái đỉnh cao ở tuổi U40

(VOH) - Dù đã 38 tuổi, là mẹ của 2 nhóc tì nhưng những lời khen ngợi có cánh về nhan sắc lẫn thần thái dành cho Jun Ji Hyun vẫn không hề thừa.

Mới đây, bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu do Jun Ji Hyun làm đại diện đã được ra mắt. Vẫn như mọi khi, nhan sắc và khí chất của "Mợ chảnh" khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Trong ảnh, Jun Ji Hyun khoe nhan sắc trẻ trung và quyến rũ hết nấc. 

VOH-mo-chanh-jun-ji-hyun-anh1

Chẳng cần trang điểm cầu kì nhưng người đẹp Cô Nàng Ngổ Ngáo vẫn toát lên nét đẹp "đẳng cấp nữ thần". Đặc biệt, kiểu tóc bồng bềnh đã giúp Jun Ji Hyun ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Đây là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của cô nhiều năm qua và cũng giúp người đẹp "hack tuổi", nâng tầm nhan sắc, khoe trọn thần thái sang chảnh. 

VOH-mo-chanh-jun-ji-hyun-anh2

Dù đã bước sang tuổi 38 và qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc và thần thái của Jun Ji Hyun vẫn chưa bao giờ khiến phái nữ ngừng ngưỡng mộ. Nhờ ngoại hình xinh đẹp không tì vết mà từ khi ra mắt đến nay Jun Ji Hyun chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

VOH-mo-chanh-jun-ji-hyun-anh3 

Vừa qua, cô đã góp mặt trong top 10 mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế kỷ 21. Thậm chí, khi so kè với các mỹ nhân thế hệ mới, Jun Ji Hyun hoàn toàn không bị lép vế nhờ khí chất lạnh lùng, sang chảnh trứ danh của mình.

VOH-mo-chanh-jun-ji-hyun-anh4

Sắp tới đây, Jun Ji Hyun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án Mount Jiri. Ban đầu, Park Seo Joon được cho là bạn diễn của cô, tuy nhiên có vẻ như nam diễn viên đã từ chối, nên phía nhà sản xuất đã mời Joo Ji Hoon.

VOH-Joo-ji-Hoo-anh5

Phía Joo Ji Hoon cho biết anh đã nhận được lời mời và đang xem xét lịch trình. Cư dân mạng cho màn kết hợp giữa Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon sẽ rất đỉnh bởi cả hai đều có nhan sắc và tài năng nổi bật.

‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun bị chỉ trích keo kiệt, nói dối về việc giảm tiền thuê nhà giữa dịch Covid-19: (VOH) - Tuyên bố giảm 10% tiền thuê nhà nhưng thực tế chỉ giảm 5%, Jun Ji Hyun đang trở thành tâm điểm chỉ trích của knet về sự ích kỷ, keo kiệt của mình.
Hé lộ loạt ảnh chụp vội của ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun năm 20 tuổi, hóa ra visual đã đỉnh từ ngày ấy!: (VOH) - Mặc dù đây đều là những bức ảnh đã cũ và được chụp vội với chất lượng khá thấp nhưng nhan sắc của ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun vẫn không hề bị lu mờ một chút nào.