Mẹ ruột Goo Hara phản ứng gay gắt với phóng viên khi được hỏi về việc thừa kế tài sản của con gái

(VOH) - Hành động trốn chạy, giấu diếm sự thật của mẹ Goo Hara sau khi được phóng viên đài MBC chia sẻ đã khiến cư dân mạng xứ Hàn vô cùng phẫn nộ.

Mặc dù đã gần nửa năm kể từ khi nữ ca sĩ xấu số Goo Hara qua đời, thế nhưng những ồn ào liên quan đến gia đình của cô vẫn luôn là vấn đề gây xôn xao dư luận. Theo đó, sau khi Goo Hara qua đời, mẹ ruột đã yêu cầu được thừa hưởng 50% trong tổng số tài sản khoảng 10 triệu đô la mà cô để lại. Đáng nói, người mẹ này đã bỏ rơi Goo Hara và anh trai của cô khi cả hai vẫn còn rất nhỏ. Chính vì vậy nên anh trai của nữ ca sĩ là Goo In Ho đã đệ đơn lên tòa án để làm rõ mọi việc, chống lại mẹ ruột vì cho rằng người phụ nữ ấy không xứng đáng để nhận được số tiền này.

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh1
Dù đã ra đi nhưng những ồn ào xoay quanh gia đình của Goo Hara vẫn gây xôn xao dư luận

Không chỉ vậy, anh trai của Goo Hara còn vô cùng tức giận khi xuất hiện tại đám tang của Goo Hara và giới thiệu với mọi người rằng mình chính là mẹ ruột, dù cho trước đó bà đã bỏ rơi và chưa từng nuôi dưỡng cô trong quá trình khôn lớn. Mọi chuyện càng đi quá giới hạn hơn khi mẹ của Goo Hara đã đề nghị chụp hình chung với các nghệ sĩ nổi tiếng khi bắt gặp họ tại đám tang của con gái.

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh2
Anh trai Goo Hara lên sóng truyền hình tố cáo những hành động nhẫn tâm của mẹ ruột

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh3
Bị mẹ bỏ rơi từ khi còn rất nhỏ, anh trai chính là người thân nhất của Goo Hara

Những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Goo Hara trở thành được đề tài được bàn tán xôn xao. Cư dân mạng cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động quá đáng của mẹ ruột Goo Hara nên đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ dữ dội. Mới đây, phóng viên của chương trình “MBC’s True Story” đã tìm đến và gặp trực tiếp mẹ ruột của Goo Hara để làm rõ về những ồn ào trong gia đình nữ nữ ca sĩ quá cố thời gian qua.

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh4
Phóng viên của chương trình "MBC's True Story" đã đến gặp mẹ Goo Hara để làm rõ mọi việc

Ngay khi nhìn thấy phóng viên của đài MBC, mẹ của Goo Hara đã tỏ ra vô cùng gay gắt, thậm chí còn có ý đuổi người này đi. Cụ thể, Trước câu hỏi về hành vi tiêu cực của mình trong đám tang con gái  đang được lan truyền trong công chúng, mẹ ruột Goo Hara đã tìm cách né tránh khi trả lời: “Không. Tôi không có gì để nói. Tại sao các người lại đến đây và làm điều này?”. Sau đó, khi được hỏi về cuộc chiến pháp lý để tranh giành tài sản của Goo Hara để lại, người phụ nữ này gay gắt: “Tôi không có gì để nói đâu, hãy rời khỏi đây ngay đi”.

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên trước những câu hỏi liên quan đến con gái, mẹ Goo Hara đã né tránh và gay gắt với phóng viên

Trước hành động né tránh, che giấu sự thật của mẹ ruột Goo Hara, nhiều cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ và để lại những bình luận chỉ trích nặng nề. Đa số mọi người đều cho rằng người phụ nữ này không xứng đáng để được gọi là một người mẹ và thừa hưởng số tài sản do con gái quá cố để lại. 

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh6
Hara tội nghiệp, mẹ cô không xứng đáng với sự riêng tư hay tôn trọng của cô, bà ấy thực sự là một ác quỷ

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh7
Hãy ngừng gọi đó là một người mẹ, cái gi cũng được nhưng bà ấy thì không. Tôi muốn biết rằng gia đình mới sẽ nghĩ gì về người phụ nữ này. Chắc hẳn là bà ấy đã đi khoe khoang khắp nơi rằng Goo Hara chính là con gái của mình khi cô ấy nổi tiếng

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh8
Tôi thường không tha thứ cho các phóng viên quấy rối mọi người tại nhà của họ, nhưng tôi không có cảm tình với người phụ nữ này. Bà ấy không phải là một bà già nhỏ bé tội nghiệp. Bà ấy là một người kinh khủng đã già.

voh-me-ruot-goo-hara-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-gai-voh.com.vn-anh9
MBC đã làm một việc rất tốt. Cần phải phơi bày sự thật về người phụ nữ xấu xa này

Anh trai Goo Hara xúc động nhắn gửi em gái: 'Hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh': 3 tháng kể từ ngày Goo Hara qua đời, anh trai của nữ thần tượng xấu số đã có những chia sẻ đầy xúc động với mong muốn cô có thể tái sinh, tiếp tục trở thành người thân của mình.
Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young: Goo Hara đã từng can đảm khi liên hệ với phóng viên Kang Kyung Yoon để thể hiện mong muốn được giúp đưa nhóm chatroom của Jung Joon Young ra ánh sáng.