Mina (cựu thành viên AOA) tố bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm, đăng ảnh cổ tay đầy sẹo làm bằng chứng

(VOH) - Sau hơn 1 năm rời AOA, mới đây Kwon Mina bất ngờ lên tiếng tố từng bị Jimin – thành viên cùng nhóm bắt nạt trong 10 năm liền. Thậm chí, cô đã hoảng sợ đến mức nhiều lần tự cắt cổ tay để tự vẫn

Vào tháng 5/2019, người hâm mộ không khỏi luyến tiếc khi FNC Entertainment thông báo thành viên Kwon Mina sẽ không gia hạn hợp đồng và quyết định rời AOA sau 7 năm gắn bó, để theo đuổi công việc diễn viên. Những tưởng rằng việc Mina rời đi đã được giải quyết trong êm đẹp thì mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng tiết lộ lý do thực sự buộc mình phải rời nhóm khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Mina tố bị một “unnie” của AOA bắt nạt trong suốt 10 năm

Theo đó, khi phản hồi bình luận ác ý của một anti, Kwon Mina đã bất ngờ tuyên bố lý do rời nhóm rằng mình đã bị bắt nạt trong vòng 10 năm bởi 1 thành viên cùng nhóm: “Tôi cảm thấy như mình dần dần bị huỷ hoại, tôi thậm chí còn cố gắng tự tử vì chị đó.” Ngoài ra, Mina cũng chia sẻ thêm rằng gần đây, bố của thành viên đó mất và khi thấy cô đến đám tang, người này đã khóc và xin lỗi cô. Lúc đó, cô cảm thấy trống rỗng và dường như không còn oán trách nữa. Thế nhưng, sự sợ hãi vẫn còn y nguyên.

Trước những chia sẻ này, công ty quản lý hiện tại của Mina là O& Entertainment đã lên tiếng và cho biết vấn đề của nữ idol với thành viên được nhắc tới là vấn đề cá nhân của cô. “Tình trạng hiện tại của Mina không tốt lắm, cô ấy đang vật lộn với căn bệnh rối loạn hoảng sợ và phải tiếp nhận điều trị. Công ty vẫn đang theo dõi sát bệnh tình của cô ấy”. – Đại diện công ty chia sẻ.

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh1
Sau hơn 1 năm rời AOA, Mina mới đây đã lên tiếng chia sẻ lý do là vì mình bị thành viên cùng nhóm bắt nạt

Jimin lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng nghi ngờ, cáo buộc

Ngay sau đó, người hâm mộ bắt đầu đưa ra những suy đoán về danh tính của “unnie” mà Mina đã đề cập đến. Trong AOA, người lớn tuổi hơn Mina chỉ có cựu thành viên ChoA, trưởng nhóm Jimin và Yuna. Theo đó, người bị nghi ngờ nhiều nhất chính là Jimin, thành viên nổi trội của AOA vì bố của cô cũng vừa qua đời vào tháng 4/2020 vừa qua.

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh2
Dựa vào chia sẻ của Mina, nhiều người cho rằng nhân vật được nói đến chính là Jimin

Đáp lại những suy đoán của cư dân mạng, Jimin đã đăng tải lên story instagram cá nhân của mình với nội dung: “Tiểu thuyết”. Nhiều người cho rằng đây là cách Jimin đáp trả lại những nghi ngờ đang hướng về mình, đồng thời Jimin dùng từ “tiểu thuyết” này để ám chỉ Mina đang bịa chuyện.

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh3
Ngay sau đó, Jimin đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân với nội dung: "Tiểu thuyết" và nhanh chóng xóa đi

Tuy nhiên, ngay sau đó Jimin đã xóa đi bài đăng này. Hành động này của Jimin khiến cộng đồng mạng cảm thấy giữa lúc dầu sôi lửa bổng đột nhiên lên tiếng như vậy chẳng khác gì là thừa nhận. Thừa nhận rồi lại xóa đi, chẳng khác gì có tật giật mình. Các bài đăng trên instagram của cô cũng ngập tràn những bình luận bày tỏ sự thất vọng từ fan hâm mộ. Ngoài ra, một số người cũng mong cô có thể sớm lên tiếng xác nhận những cáo buộc này có đúng hay không.

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh4
Instagram cá nhân của Jimin ngập tràn những câu hỏi và yêu cầu giải thích từ người hâm mộ

Kwon Mina tiếp tục phản bác story của Jimin, đăng kèm ảnh cổ tay chi chít sẹo vì nhiều lần cố tự vẫn

Trong lúc người hâm mộ vẫn đang hoang mang và đặt câu hỏi thì Mina đã nhanh chóng lên tiếng phản bác lại Story của Jimin, trực tiếp xác nhận đây chính là “unnie” đã bắt nạt mình trong suốt 10 năm.Theo đó, cựu thành viên AOA cho biết bản thân đã phải trải qua khoảng thời gian hết sức tồi tệ đến mức từng cắt cổ tay để tự sát.

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh thân thiết giữa Jimin và Mina khi còn hoạt động cùng nhau. 

Cô viết: “Tôi chỉ mới nói 1 trong số 1000000000000 chuyện. Thế mà chị bảo đấy là chuyện tiểu thuyết viễn tưởng. Xin chị đừng như vậy, có nhân chứng vật chứng cả. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không làm gì sai. Tôi muốn cấy tóc nhưng vụ gây mê càng lúc càng tệ, vì vậy tôi đã gọi cho chị trước. Nhưng ngay khi nghe giọng nói của chị, tôi nghĩ chị sẽ lại phát điên. Tôi thậm chí không thể đến phòng tập nhảy, tôi còn cố tự sát vào ngày hôm đó. Đây là điều tồi tệ nhất tôi có thể làm. Bây giờ tôi đã nói mọi chuyện tôi làm sai với chị. Tiểu thuyết ư? Có quá nhiều thứ tôi không thể viết ra, nhưng nếu chị còn có chút lương tâm...

Tại sao chị chỉ nói vỏn vẹn hai từ “tiểu thuyết”? Có lẽ có rất nhiều người xung quanh chị sẽ chết lặng vì điều này đấy. ‘Tôi không nhớ’, ‘Tôi không nghĩ nói như vậy là xấu’ – Chị muốn nói thế, phải không? Wow, tôi rất vui vì trí nhớ của chị bị xóa chọn lọc khá tốt đấy. Những người hay nguyền rủa người khác thường giở bài không nhớ rõ đấy. Hãy xóa ký ức của tôi luôn với. Làm ơn đi! Chị sẽ không cảm thấy tội lỗi ngay cả khi nhìn vào cổ tay chằng chịt vết sẹo của tôi. Tôi muốn chửi vào mặt chị. Có lẽ thế.”

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh6
Kwon Mina lên tiếng phản hồi về story của Mina

Không dừng lại ở đó, Kwon Mina tiếp tục đăng tải bức ảnh cổ tay với chi chít những vết sẹo sau nhiều lần cố tự vẫn nhưng không thành. Cùng với đó, Mina bày tỏ sự bế tắc và mệt mỏi của mình khi bản thân thậm chí còn không thể kiện vì không đủ tiền. Điều cô cần nhất ngay lúc này chính là một lời xin lỗi trực tiếp từ phía Jimin.

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh7
Cựu thành viên AOA còn đăng tải bức ảnh cổ tay chi chít sẹo sau những lần cố tự vẫn để làm bằng chứng cho những gì mình đã trải qua

“Tiểu thuyết ư? Thật đáng sợ. Tôi đã điều trị những vết sẹo khoảng 3-4 lần, khiến nó đã mờ đi rồi. Nhưng tôi không thể quên ký ức về chị, ngày nào tôi cũng phát điên. Tại sao tôi phải làm việc này, hả Jimin? Kiện cái gì cơ? Tôi không thể vì tôi không đủ tiền. Tôi không muốn làm gì cả. Tôi chỉ thấy thật tồi tệ, tôi bị chị huỷ hoại. Thật mệt mỏi.

Tôi chỉ muốn chị đến trước mặt tôi và nói xin lỗi. Đó là tất cả những gì tôi muốn. Chị thì yên ổn sống tốt, còn tôi mở mắt là ác mộng mỗi ngày. Nhưng tôi vẫn phải nuôi cái nhà này. Nên tôi cần chị thừa nhận và xin lỗi tôi. Rồi tôi sẽ cho qua chuyện này, được chứ?” – Mina viết. 

voh-drama-mina-jimin-aoa-voh.com.vn-anh8
Nữ thần tượng không giấu được sự mệt mỏi, bế tắc trong đoạn chia sẻ của mình

Hiện tại, ồn ào liên quan đến việc Mina bị Jimin bắt nạt vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Đồng thời, người hâm mộ cũng hy vọng phía công ty quản lý FNC Entertainment và Jimin sẽ có phản hồi chính thức về vấn đề này.

Jae (DAY6) tố bị JYP đối xử bất công, phải chăng nhóm phải tạm ngừng hoạt động là vì nội bộ lục đục?: Thành viên Jae của nhóm DAY6 đã có những chia sẻ thẳng thắn trên Twitter cá nhân nhằm bày tỏ sự bức xúc trước cách đối xử bất công của công ty JYP dành cho mình so với các thành viên khác.
Có ai còn nhớ, AOA thực ra có đến 8 thành viên và tồn tại song song 2 mô hình nhóm khác nhau?: Thành viên AOA sau 7 năm hoạt động đã mỗi người một con đường riêng. Giờ đây, chỉ còn 5 người là Seolhyun, Jimin, Chanmi, Hyejeong và Yuna là còn hoạt động cùng nhau dưới mái nhà FNC.