Minh Hằng đón tuổi 33 với bộ ảnh ‘nóng bỏng mắt’, khoe body gợi cảm bất chấp thời gian

(VOH) - Để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp nhất của mình trước khi bước sang tuổi 33, Minh Hằng đã thực hiện bộ ảnh đầy táo bạo, gợi cảm và cũng là món quà gửi đến fan hâm mộ.

Ngày 22/6 sắp tới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng sẽ chính thức bước sang một tuổi mới. Để kỉ niệm dịp đặc biệt này, cô đã thực hiện một bộ ảnh gửi tặng người hâm mộ cũng như “lưu giữ thanh xuân” với những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của mình.

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách vô cùng táo bạo, gợi cảm, giúp khoe trọn đường cong quyến rũ của Minh Hằng. Dù sắp bước sang tuổi 33 nhưng Minh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, không bị ảnh hưởng bởi thời gian.

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh1

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh2
Minh Hằng tự tin khoe body quyến rũ trong bộ ảnh táo bạo đón tuổi 33

Qua từng khung ảnh, Minh Hằng khiến ai nấy đều phải trầm trồ với sự chuyên nghiệp, đẳng cấp khi thể hiện thần thái vô cùng đa dạng. Từ sang trọng, quyền lực đến gợi cảm hay tinh tế đều được cô khắc họa rõ nét qua hình ảnh khoác lên mình bộ áo lông hay hờ hững với tấm voan mỏng.

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh3
Từ vẻ đẹp gợi cảm tinh tế trong chiếc khăn voan lụa là

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh4

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh5
Đến thần thái "chị đại" trong chiếc áo lông to sự đều được Minh Hằng thể hiện rõ nét

Đặc biệt, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của hai người “bạn diễn” là hai chú mèo vô cùng xinh xắn. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, vì cả hai đều không “hợp tác” nên cô đã phải “trầy vi tróc vảy” mới có thể hoàn thành những bức ảnh này.

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh6

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh1voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh7

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh8
Đặc biệt là sự xuất hiện của hai người "bạn diễn" càng làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho Minh Hằng

Nhan sắc, vóc dáng cho đến thần thái của Minh Hằng trong bộ ảnh đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều nhận xét rằng dù chọn trang phục cùng concept gợi cảm nhưng hình ảnh nữ diễn viên không hề gây phản cảm mà ngược lại mang tính nghệ thuật cao. Có thể thấy Minh Hằng đã tính toán và sắp xếp chỉn chu, hợp lý nhất để mang đến cho người hâm mộ một món quà mãn nhãn và cũng đầy tự hào.

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh9
Người hâm mộ liên tục dành lời khen ngợi cho thần thái vừa đẹp, vừa sang của Minh Hằng

Ở tuổi 33, Minh Hằng chia sẻ rằng mình vẫn chưa vội lấy chồng mà vẫn đang muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực hơn. Thời gian gần đây, cô cũng khá bận rộn khi vừa đảm nhiệm vai chính trong bộ phim điện ảnh “Thoát ế”, vừa giữ vai trò sản xuất, biên kịch và nữ chính cho dự án web drama đầu tay mang tên “Kẻ săn tin”.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Minh Hằng đã chứng minh sự máu lửa của mình khi “lăn xả” thực hiện các cảnh quay hành động nguy hiểm. Điều này cho thấy quyết tâm cũng như khát khao cống hiến cho nghệ thuật của cô luôn cháy bỏng, không ngừng mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh10

voh-minh-hang-khoe-ve-dep-nong-bong-trong-bo-anh-don-tuoi-moi-voh.com.vn-anh11
Minh Hằng "lăn xả" hết mình trong phim "Kẻ săn tin" khiến khán giả càng thêm háo hức

Trước thềm tuổi mới, Minh Hằng dành lời cảm ơn trân trọng cho tất cả khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô. Nữ diễn viên cho biết sắp tới đây cô sẽ hoạt động cực kỳ sôi nổi và có nhiều món quà bất ngờ gửi đến người hâm mộ. 

Minh Hằng lên tiếng về việc sắp lên xe hoa, được cầu hôn bằng nhẫn kim cương 'khủng': Sau thời gian gây xôn xao khi khoe nhẫn kim cương giá trị cùng tin đồn sắp lên xe hoa, Minh Hằng cuối cùng cũng lên tiếng về việc này.
Ninh Dương Lan Ngọc học Chi Pu lấy bikini làm áo, nhưng táo bạo hơn hẳn nhờ chi tiết này: Ninh Dương Lan Ngọc rất ít khi diện trang phục gợi cảm, nhưng một khi đã hở thì sẽ khiến dân tình phải ‘há hốc’ vì sự táo bạo và vóc dáng hoàn hảo của mình.