Minh tinh quyền lực bảng tháng 4/2021: Diễn viên nữ chỉ có Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Đã là năm 2021 rồi nhưng 5 vị trí đầu tiên vẫn là của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Chu Nhất Long, Vương Tuấn Khải. Trong khi diễn viên đang lấn át idol thì phía sao nữ khá lép vế.

Chiều ngày 6/5, bảng xếp hạng minh tinh quyền lực công bố danh sách 20 ngôi sao quyền lực nhất chiến tuyến truyền thông trong suốt tháng 4 vừa qua. Đại diện cho giới ca sĩ thực lực chỉ có một mình Châu Thâm khi dừng chân tại thứ hạng số 11. Giới ca sĩ thần tượng chỉ chiếm 6/20 vị trí mà Thái Từ Khôn thì mất hút không thấy đâu. Hầu hết các vị trí còn lại đều do các diễn viên lưu lượng chiếm sóng nhưng hầu hết đều là diễn viên nam, cánh nữ chỉ xuất hiện 3 gương mặt quen thuộc là Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử nhưng các ngôi sao đều trụ lại ở vị trí khá thấp. 

Ngạc nhiên hơn là thời gian qua Trương Triết Hạn và Cung Tuấn đang cực kỳ hot nhờ cơn sốt Sơn Hà Lệnh nhưng cuối cùng vẫn bị bộ đôi Trần Tình Lệnh, Lý Hiện, Chu Nhất Long và Vương Tuấn Khải cho "hửi khói". Nhậm Gia Luân, Đặng Luân, Thành Nghị phong độ cực kỳ ổn định khi lần lượt giữ các vị trí 8,9,10. Bạch Kính Đình nhờ liên tục trở lại qua các tác phẩm như Em Là Thành Trì Bán Lũy Của Anh, Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh8090 mà xuất sắc vươn lên vị trí #12 trong BXH tháng 4 này. 

Minh tinh quyền lực bảng tháng 4/2021: Diễn viên nữ chỉ có Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba 1
 

Rất đáng tiếc vì Dương Mịch và Thái Từ Khôn hoàn toàn biến mất khỏi BXH dù show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đang trở lại và Keep Running vẫn đang đều đặn phát sóng. Cảnh Điềm và Trương Bân Bân dù đã có bước đột phá đáng ngưỡng mộ trong tháng 3 vừa qua nhờ Tư Đằng nhưng tháng 4 vẫn bị tuột khỏi top 2. Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh mặc dù cũng rất được yêu mến và trở thành cặp đôi hot nhất 2021 nhưng chỉ số truyền thông cá nhân của hai nghệ sĩ cũng không cao như mong đợi. Ngô Lỗi hoàn toàn không tranh nổi một suất nào trong bảng xếp hạng tuần. 

Bất ngờ nhất là Dụ Ngôn lại có màn vượt mặt đáng ngạc nhiên khi trở thành nữ idol thứ 2 góp mặt trong BXH này chỉ sau Lưu Vũ Hân. Bám sát theo đó là Nhậm Hào, Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn. Ngu Thư Hân cũng đã nhiều tuần bị quên lãng dù rằng ảnh hậu trường của Thương Lan Quyết đang làm mưa làm gió khắp nơi.

Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực tháng 4/2021 được sắp xếp như sau:

  1. Tiêu Chiến
  2. Vương Tuấn Khải
  3. Vương Nhất Bác
  4. Chu Nhất Long
  5. Lý Hiện
  6. Lưu Vũ Hân
  7. Địch Lệ Nhiệt Ba
  8. Nhậm Gia Luân
  9. Đặng Luân
  10. Thành Nghị
  11. Châu Thâm
  12. Bạch Kính Đình
  13. Trương Triết Hạn
  14. Dụ Ngôn
  15. Cung Tuấn
  16. Triệu Lệ Dĩnh
  17. Nhậm Hào
  18. Tống Á Hiên
  19. Dương Tử
  20. Lưu Diệu Văn

Minh tinh quyền lực bảng là bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng dành cho tất cả các diễn viên trong Cbiz. Bảng xếp hạng được công bố hàng tuần và hàng tháng dựa trên thống kê của các chỉ số tìm kiếm từ QQ, chỉ số thông tin Baidu, hoạt động của fandom. Độ thảo luận sôi nổi trên các mạng xã hội weibo, wechat. Số lượng người hâm mộ mới và lượng tương tác weibo của các ngôi sao. Đồng thời, còn có số bầu từ những lượt bình chọn của cộng đồng fan khắp nơi tại hệ thống Power Star.