Minh Tú chia sẻ loạt ảnh ngày ấy - bây giờ chứng minh màn 'lột xác' thành công

(VOH) - Đăng ảnh so sánh quá khứ và hiện tại nhưng Minh Tú lại hài hước cho rằng người kia là 'chị ruột' của mình.

Mới đây, Minh Tú đã chia sẻ những bức ảnh ngày trước và hiện tại để mọi người có thể thấy được sự thay đổi của cô sau nhiều năm. Đính kèm loạt ảnh, Minh Tú hài hước cho biết: 

"Nghe nói từ hôm nay up ảnh người khác không phải mình và đăng tin rùng rợn sẽ bị phạt. Mai hết được đăng rồi nên đăng nốt hôm nay vậy (chị này là chị ruột của em nha). Đúng đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Hú hồn con chồn nó bò lên cây, hú hồn luôn". Đặc biệt, trong mỗi bức ảnh ngày ấy - bây giờ, Minh Tú còn thêm một chú thích độc đáo và dí dỏm. 

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh1
(Ảnh: FBNV)

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh2
(Ảnh: FBNV)

Thông qua loạt ảnh có thể thấy được, nhan sắc của Minh Tú ngày càng hoàn thiện và lên hương theo thời gian. Nếu như trước đó cô khá gầy gò thì hiện tại nhờ tăng cân và chăm chỉ luyện tập mà body của Minh Tú đã vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, việc thay đổi cách trang điểm và kiểu tóc cũng giúp cho vẻ ngoài của cô thăng hạng đáng kể. 

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh3
(Ảnh: FBNV)

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh4
(Ảnh: FBNV)

Vì có nhiều khác biệt trong ảnh quá khứ và hiện tại nên để tránh việc mọi người nghi ngờ mình đã động chạm dao kéo, Minh Tú đã ngầm khẳng định cô "đẹp tự nhiên". Sau khi thấy ảnh của Minh Tú, người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và cho rằng cô đã "lột xác" thành công.

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh5
(Ảnh: FBNV)

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh6
(Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Minh Tú đang bị mắc kẹt tại Indonesia và thực hiện tự cách ly. Sở dĩ cô sang Indonesia để công tác nhưng do dịch bệnh bùng phát nên phải ở lại đây. Cô cho biết bản thân đang rất nhớ nhà vì phải ở lại nơi đất khách quê người ngay lúc này. Chính vì thế, trong thời gian rảnh rỗi, cô đã tìm cách tạo niềm vui cho mình cũng như cập nhật tình hình hiện tại với mọi người.

VOH-minh-tu-ngay-ay-bay-gio-anh7
(Ảnh: FBNV

Hoa Hậu Giang Hồ' tung trailer ngập tràn drama: 'Chị đại' Minh Tú một mình cân tất: (VOH) - Là bộ phim Việt đầu tiên 'bóc trần' hậu trường cuộc thi nhan sắc, 'Hoa Hậu Giang Hồ' sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 15/11/2019.
Minh Tú sẵn sàng ‘chơi tới bến’ với Cao Thiên Trang trong cuộc thi 'Hoa Hậu Thời Đại 2019': (VOH) - Hoa Hậu Giang Hồ tung trailer chính thức hé lộ câu chuyện hoán đổi thân phận của hai chị em song sinh Lá và Mây (Minh Tú) để bước chân vào cuộc thi hoa hậu.