Minh Tú khẳng định 'không liên quan' khi bị nghi ngờ mỉa mai Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

(VOH) - Bất ngờ được cho là vướng vào giữa lùm xùm của hai đồng nghiệp, Minh Tú đã thẳng thắn lên tiếng để tránh bị vạ lây.

Những ngày qua, thông tin "chị chị em em" Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cạch mặt nhau đang trở thành chủ đề hot thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú cũng bất ngờ bị vướng vào lùm xùm này.

Cụ thể, Minh Tú được cho là "đá xéo" dòng trạng thái của một người bạn thân trong hội Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. Vì có một số bài báo hiểu sai về ý của cô, thậm chí là cố tình gán ghép cô vào scandal của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nên Minh Tú đã lên tiếng đính chính.

VOH-minh-tu-chi-pu-quynh-anh-shyn-anh1

Minh Tú cho biết bài đăng của mình được đăng tải ngày 21/6, tức là cách dòng trạng thái của bạn thân Chi Pu chia sẻ 7 ngày. Thế nên, không có chuyện cô mỉa mai nhóm bạn showbiz kia. Đồng thời, cô cũng khẳng định mình không liên quan đến chuyện này và mong mọi người đừng xuyên tạc mà hãy để cô bình yên.

VOH-minh-tu-chi-pu-quynh-anh-shyn-anh2

"Cái story em đăng ngày 21/6 vào lúc 11:40 giờ Bali là 10:30pm giờ Việt Nam. Em đang nói con bạn trong đám bạn cuộc đời của am, chứ em không có nói ai, hay nói về vấn đề gì mà không liên quan chuyện của em hết nha. Đèn nhà ai nấy sáng nha mọi người ơi. Làm ơn đừng mang em vào những câu chuyện không có liên quan tới em và làm ơn đừng thêu dệt thêm", Minh Tú khẳng định mình không "đá xéo" đến ai cả.

Cô nói thêm: "Em vô tội nha, em không có biết gì hết. Em không có thói quen hóng chuyện nhà người khác. Giờ em chỉ có lo hóng chuyện khi nào em mua được vé để em về thôi".

VOH-minh-tu-chi-pu-quynh-anh-shyn-anh3

"Em không có biết gì và cũng không có liên quan hay hóng hớt hay nói xiên nói xỏ bất kỳ ai trong cái "câu chuyện" này hết nha. Làm ơn làm phước tha cho em, em kẹt trên đảo là nghiệp em đang gánh rồi. Làm ơn đừng tạo nghiệp cho em gánh nữa nha", Minh Tú bức xúc cho biết.

VOH-minh-tu-chi-pu-quynh-anh-shyn-anh4

Tìm hiểu thêm về lùm xùm của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn: Chỉ qua một dòng bình luận, Quỳnh Anh Shyn đã ngầm thừa nhận ồn ào giữa mình và Chi Pu là thật

Thời gian gần đây, Minh Tú cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi bị mắc kẹt tại Bali, Indonesia trong mùa dịch. Tính đến nay cô cũng đã ở đó được 3 tháng và đang cố gắng tìm cách về Việt Nam sớm nhất có thể. Vì ở thời gian dài nên tình hình kinh tế của Minh Tú đang ở tình trạng báo động. 

Mặc dù rất nôn nóng trở lại quê nhà và đôi khi cũng tủi thân nhưng Minh Tú vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều hoạt động của mình ở nước ngoài thông qua Facebook, Instagram hay kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ an tâm hơn. Tại Bali, Minh Tú chọn cách đi chợ mua thức ăn về nấu để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh vừa tiết kiệm được chi tiêu.

VOH-minh-tu-chi-pu-quynh-anh-shyn-anh5

Khi thấy Minh Tú bơ vơ tại nơi đất khách quê người hơn 3 tháng nay, người hâm mộ cũng đã gửi lời động viên và truyền năng lượng tích cực đến người đẹp. Minh Tú cũng cho biết có lúc cô hoang mang vì không biết tiếp tục sống trên hòn đảo này như thế nào. Tuy nhiên, thật may mắn vì luôn có gia đình, bạn bè và fan luôn trấn an tinh thần nên cô cũng lạc quan hơn.

VOH-minh-tu-chi-pu-quynh-anh-shyn-anh6

Từng 'chị chị em em' thân thiết, Minh Tú bỗng tiết lộ đã 'rạn nứt' với Lan Khuê?:  Những dòng chia sẻ mới đây của Minh Tú đã trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ nguyên nhân khiến cô và Lan Khuê 'hết thân' với nhau.
Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn:  Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sớm được về nước vì đã quá nhớ quê nhà Việt Nam.