Minh Tú tự nhận là thành viên thứ 5 của BLACKPINK, khoe visual đẳng cấp không kém gì Jennie

(VOH) - Không chỉ make up giống Jennie, Minh Tú còn quay hẳn teaser, giới thiệu mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những ngày qua, cộng đồng fan hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nữ BLACKPINK sẽ có màn tái xuất vào ngày 26/6 sắp tới. Cùng với đó, những hình ảnh, video teaser nhá hàng cho MV comeback cũng được tung ra khiến người hâm mộ vô cùng trông ngóng.

voh-minh-tu-tu-nhan-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-voh.com.vn-anh1
Màn comeback của BLACKPINK đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả

Dù đang bị kẹt lại ở Bali nhưng siêu mẫu Minh Tú vẫn theo dõi sát sao những thông tin về màn comeback của BLACKPINK. Trên Instagram cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh của mình khi tập tành make-up theo phong cách đôi mắt loang đỏ độc đáo của Jennie trong poster How You Like That. Thậm chí, cũng vì bận make-up theo phong cách này mà Minh Tú đã không kịp trả lời tin nhắn công việc từ quản lý.

voh-minh-tu-tu-nhan-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-voh.com.vn-anh2
Minh Tú dù ở phương xa nhưng vẫn dõi theo các cô gái nhà YG

voh-minh-tu-tu-nhan-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-voh.com.vn-anh3
Cô nàng còn tập tành theo style make up của Jennie nữa đây

Không dừng lại ở đó, Minh Tú còn tiếp tục chứng minh sự “lầy lội” của mình khi quay hẳn video Teaser theo phong cách lia nhiều góc độ không khác gì teaser chính thức của BLACKPINK. Từ cách trang điểm, kiểu tóc cho đến thần thái của Minh Tú đều không thua kém gì các mỹ nhân nhà YG. Đặc biệt, cô nàng còn sáng tạo hơn hẳn khi leo lên cây để quay video và tự nhận mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến khán giả cười ngất.

voh-minh-tu-tu-nhan-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-voh.com.vn-anh4
Thậm chí, Minh Tú còn quay hẳn Video teaser cho "How You Like That"

voh-minh-tu-tu-nhan-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-voh.com.vn-anh5
Thần thái cũng không hề kém cạnh Jennie đâu nhé!

Teaser "How You Like That" phiên bản gốc Jennie của BLACKPINK:

Video teaser "How You Like That" theo phong cách Minh Tú:

 

Có thể thấy, dù bị kẹt ở Bali trong khoảng thời gian khá dài và vẫn chưa biết chính xác khi nào mới có thể trở về Việt Nam, thế nhưng Minh Tú vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ và tận hưởng khoảng thời gian này. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện mà mình có cơ hội được trải nghiệm trong chuyến đi khiến khán giả thích thú.  

Không chỉ truyền những thông điệp tích cực, Minh Tú cũng chia sẻ rằng thời gian này là cơ hội để cô có thể "sống chậm" hơn, dành nhiều thời gian để suy nghĩ về bản thân, từ đó có thể lên những kế hoạch trong thời gian tới.

voh-minh-tu-tu-nhan-thanh-vien-thu-5-cua-black-pink-voh.com.vn-anh6
Dù đang bị kẹt lại Bali chưa biết ngày về nhưng Minh Tú vẫn giữ tinh thần vô cùng lạc quan, vui vẻ

BLACKPINK 'cua gắt' trong ảnh teaser mới: Jisoo đổi màu tóc, Lisa đeo khuyên môi khiến fan thổn thức:Tiếp tục là một cú ‘cua gắt’ từ các cô gái nhóm BLACKPINK trong bộ ảnh teaser mới nhất. Điều này lại càng khiến fan thêm tò mò và háo hức chờ đợi màn comeback của nhóm.
Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn: Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sớm được về nước vì đã quá nhớ quê nhà Việt Nam.