Mino (WINNER) tiết lộ lý do mở quán cà phê là vì mẹ, fan xuýt xoa trước trái tim ấm áp của anh chàng

(VOH) - Tiết lộ lý do thôi thúc mình mở quán cà phê là vì mẹ, Mino (WINNER) khiến fan xúc động vì sự hiếu thảo của anh chàng.

Mới đây, anh chàng rapper của nhóm WINNER – Mino đã có dịp tham gia buổi phát sóng Idol Radio của đài MBC, nơi mà thành viên cùng nhóm Kang Seung Yoon đang đảm nhiệm vị trí DJ đặc biệt. Với vai trò là trưởng nhóm và là người bạn thân thiết với Mino, Kang Seung Yoon đã tiết lộ về việc Mino đã chính thức trở thành CEO của một quán cà phê. Theo như chia sẻ, quán cà phê của Mino có tên là Øsechill, được đặt tại Hapjeong, Seoul.

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh1
Mino và Kang Seung Yoon (WINNER) tại Idol Radio

Để người hâm mộ có thể hiểu hơn về vai trò mới của Mino, Kang Seung Yoon đã chuẩn bị một số câu hỏi về Øsechill. “Chúc mừng cậu đã trở thành CEO của một quán cà phê! Bây giờ, mình sẽ cho cậu 20 giây để giới thiệu quán cà phê của cậu. Sau đó, mình sẽ đặt câu hỏi và cậu trả lời nhé!”. – Kang Seung Yoon hào hứng.

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh2
Kang Seung Yoon tiết lộ Mino đã trở thành CEO của quán cà phê Øsechill

Thông qua phần hỏi đáp, Mino đã giới thiệu đến mọi người loại thức uống đặc trưng tại Øsechill cà phê của mình là Jack Sparrow, một loại cocktail mà theo như lời của Mino là nó thật sự rất ngon. Đặc biệt, Mino còn tiết lộ lý do thật sự khiến anh chàng mở quán cà phê giữa lúc lình trình bận rộn như vậy là vì mẹ của mình. Theo đó, quán cà phê này được Mino xây dựng để cho mẹ mình làm chủ.

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh3
Chẳng nói chẳng rằng, Mino đã âm thầm mở một quán cà phê khiến ai cũng bất ngờ

Chia sẻ này của Mino khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Trong khi có rất nhiều lý do khiến một người nào đó quyết định mở quán cà phê để kinh doanh, lý do của Mino lại chính là vì mẹ của mình. Món quà ý nghĩa này của Mino cũng phần nào cho thấy sự hiếu thảo và trái tim ấm áp của anh khi luôn nghĩ đến người thân và gia đình của mình. Và sau khi nghe được ý nghĩa đặc biệt về nguyên nhân ra đời của Øsechill, có lẽ các fan sẽ càng thêm háo hức để được đến đây chiêm ngưỡng thành quả của Song Mino.

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh4
Lý do khiến anh chàng quyết định mở quán là vì mẹ của mình

Trở lại vào khoảng tháng 3 vừa qua, thông tin về việc Mino mở quán cà phê đã bắt đầu râm ran trên mạng xã hội. Nguyên nhân từ việc một số blogger phát hiện ra quán cà phê vô cùng độc đáo tại Seoul, sau khi bước vào thì họ nhận ra những bức tranh do chính Mino vẽ được dùng để trang trí tại quán. Bên cạnh đó, một số khách hàng may mắn khi đến quán còn có cơ hội gặp và chụp ảnh cùng Mino.

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh5
Không gian Øsechill nhìn từ bên ngoài

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh6
Những bức tranh do chính Mino vẽ được dùng để trang trí quán

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh7

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh8
Nhiều fan may mắn đã bắt gặp Mino trong những ngày đầu quán mới khai trương

Øsechill là quán cà phê mang concept kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, được bao phủ bởi những mảng tường bê tông và nền gạch với những món nội thất vô cùng tối giản. Không gian quán được đặt rất nhiều cây xanh tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, giúp khách hàng có thể hoàn toàn thư giản. Ngoài ra, các loại thức uống và món ăn tại đây cũng được trang trí vô cùng bắt mắt.

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh9

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh10

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh11
Không gian tại Øsechill được thiết kế khá độc đáo

voh-song-mino-tiet-lo-ly-do-mo-quan-ca-phe-voh.com.vn-anh12
Các món ăn và nước uống tại đây cũng vô cùng bắt mắt

Có thể thấy, Song Mino đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế nên không gian độc đáo tại Øsechill. Xem ra đây sẽ là một địa điểm mà nhiều bạn fan của Mino nói riêng và WINNER nói chung phải ghé qua khi có cơ hội đến Seoul rồi.

WINNER – hành trình không trải hoa hồng nhưng các thành viên vẫn luôn là những ‘người chiến thắng': Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày các thành viên được ra mắt dưới tên WINNER, cùng nhìn lại chặng đường đã qua để thấy các chàng trai đã ngày càng trưởng thành như thế nào nhé!
Heechul tiết lộ lý do vì sao không phủ nhận tin đồn đồn đồng tính từ những ngày đầu Super Junior ra mắt: Vướng tin đồn đồng tính từ những ngày đầu ra mắt cùng Super Junior nhưng Heechul vẫn không hề lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân thực sự cuối cùng cũng được nam idol hé lộ.