Miyeon (G)I-DLE gây sốt với khoảnh khắc tháo khẩu trang khoe nhan sắc đỉnh cao

(VOH) - Chỉ là đi bầu cử nhưng Miyeon cũng gây xôn xao vì nhan sắc quá xinh đẹp và thần thái xuất thần.

Ngày 11/4, Miyeon và các thành viên (G)I-DLE đã tham gia bỏ phiếu trong một cuộc bầu cử ở Hàn Quốc. Những bức ảnh của Miyeon do phóng viên chụp lại thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Vì đang mùa dịch nên họ phải bịt khẩu trang khi ra ngoài, thế nên Miyeon đã có khoảnh gây sốt khi tháo khẩu trang để trả lời phỏng vấn. Vẻ đẹp không góc chết của cô nàng ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn trực tuyến.

VOH-miyeon-nhan-sac-anh1

VOH-miyeon-nhan-sac-anh2
Nhan sắc đẹp không tì vết của Miyeon bên trong chiếc khẩu trang.

Miyeon xuất hiện với trang phục đơn giản, chiếc áo len màu nâu nhạt, quần jeans và đi boot cao đến gối. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô nàng vẫn toát lên thần thái xinh đẹp. Miyeon còn ghi điểm nhờ góc nghiêng thần thánh với chiếc mũi "cực phẩm" vừa cao vừa thẳng. Bên cạnh đó, khí chất sang trọng của Miyeon cũng khiến netizen xuýt xoa khen ngợi.

VOH-miyeon-nhan-sac-anh3

VOH-miyeon-nhan-sac-anh4
Cận cảnh góc nghiêng thần thánh cùng chiếc mũi thẳng tắp đáng ngưỡng mộ của Miyeon.

Miyeon được biết đến là thành viên hụt của Black Pink trước khi debut cùng (G)I-DLE. Dù sở hữu tài sắc vẹn toàn nhưng trong (G)I-DLE cô vẫn chưa có cơ hội được tỏa sáng. Thậm chí, fan còn cảm thấy bất mãn khi cô nàng bị đối xử bất công. Điển hình như trong ca khúc mới phát hành Oh My God, Miyeon chỉ hát được 16s khiến người hâm mộ bức xúc.

VOH-miyeon-nhan-sac-anh4
Khoảnh khắc hất tóc đầy thần thái của mỹ nhân nhà CUBE.

VOH-miyeon-nhan-sac-anh5

VOH-miyeon-nhan-sac-anh6
Tháo khẩu trang thôi nhưng cũng thu hút sự chú ý của bao người.

VOH-miyeon-nhan-sac-anh7
Miyeon chọn trang phục đơn giản khi đi bầu cử.

Soojin ((G)I-DLE) chiếm trọn spotlight khi tái xuất với màu tóc mới: (VOH) - Chỉ thay đổi sang màu tóc mới, Soojin đã lập tức gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và tạo nên thương hiệu riêng cho mình.
BXH thương hiệu girlgroup tháng 4: Red Velvet vượt mặt Black Pink, Twice xếp sau cả đàn em (G)I-DLE: (VOH) - Mặc không nằm trong thời gian quảng bá nhưng Red Velvet đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, từ TOP 5 vươn lên dẫn đầu.