Mỗi lần tung ảnh là được khen lấy khen để nhưng sao lần này Bích Phương lại bị 'ném đá'?

(VOH) - Tối qua, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đăng tải một bộ ảnh mới theo tông màu hoài cổ, diện mốt đồ lót màu trắng theo phong cách retro.

Hoài cổ là phong cách ưa thích của Bích Phương, cho nên cũng không lạ gì khi lần này cô nàng lại tiếp tục chụp một ảnh mới theo concept tương tự. Và cũng như mọi khi, Bích Phương cũng không ngần ngại phô trương vòng một của mình cùng những biểu cảm hết sức quyến rũ. Tuy nhiên, nếu như trước đây mọi người luôn tung hô Bích Phương là "nàng thơ" hay luôn khen Phương là "lép sang, lép chảnh" thì lần này Bích Phương lại nhận phải trái đắng khi bị bộ ảnh bị chê theo đủ mọi chiều hướng từ chất lượng hình, cách tạo dáng cho đến trang phục....

Đầu tiên phải nói là màu ảnh lần này của Bích Phương khiến nhiều người xem cảm thấy không còn đẹp như trước nữa, mặc dù vẫn là tông ám vàng theo xu hướng vintage nhưng lại không hề mang đến cảm giác cổ xưa mà chỉ khiến người xem cảm thấy ảnh như bị thiếu sáng và được chụp bằng những thiết bị không chất lượng. Tiếp theo đó là concept của bộ ảnh, nhiều người vẫn chưa hiểu lần này Bích Phương đang theo đuổi concept gì, background trông giống như một căn phòng chật chội ở một khu ổ chuột nào đó, mặc dù không bừa bộn nhưng mang đến cảm giác khá ẩm thấp, u ám. Kết hợp cùng lối trang điểm quá đậm và bộ trang phục "hơi kỳ" lại cho ra một shoot hình hơi khó ngấm. 


Bộ hình mới của Bích Phương bị chê kém. Cộng đồng mạng cho rằng ê kíp cố làm cho vintage nhưng vẫn không thể vintage nỗi

Cộng đồng mạng đồng lòng khẳng định không thể thẩm thấu nỗi bộ ảnh lần này của Bích Phương. Bên cạnh một số góp ý tích cực dành cho Bích Phương như bảo cô chỉ hợp với kiểu "nửa kín nửa hở" thì cũng có không ít bình luận hơi gắt gao, cho rằng bộ ảnh này không những không đẹp mà còn phản cảm. Rất nhiều người có cùng quan điểm về bộ ảnh này của Phương, cho rằng concept lần này chính là "gái làng chơi thời thế kỉ 20". Vì từ bối cảnh, trang phục, cho đến màu ảnh và biểu cảm lẫn phong thái của Bích Phượng đều khiến họ liên tưởng tới hình ảnh của những người phụ nữ sống về đêm của những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh2
Ảnh mới của Bích Phương bị chê rẻ tiền, giống gái làng chơi hay "Call girl" châu Âu hồi thập niên 80

Bên cạnh đó, dân mạng cho rằng Bích Phương đang ngày càng lạm dụng concept sexy nhưng bản thân nữ ca sĩ lại không hề biết là mình không hợp. Bộ trang phục thì lùng nhùng, nhếch nhác. Trước đây Bích Phương vốn rất "thơ" trong những chiếc ảnh vừa hở, vừa kín, không khoe thân quá nhiều và chỉn chu từ a đến z. Nhìn chung là đã tận dụng tốt câu thành ngữ "tốt khoe, xấu che" của ông bà ta. Nhưng lần này Bích Phương có vẻ như định là "lâu lâu chơi lớn một lần" nhưng lại thất bại. Các fan cũng góp ý vóc dáng Bích Phương quá gầy, thiếu sức sống, không nên mặc đồ quá hở và nhất là đối với những bộ bikini thế này. 

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh3

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh4

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh5

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh6

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh7

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh8

VOH-Bich-Phuong-bi-cong-dong-mang-nem-da-vi-bo-anh-call-girl-khoe-than-qua-da-anh9

Bích Phương vẫn rất đẹp, rất tự tin, cũng vẫn rất dịu dàng và quyến rũ chứ không hề thô thô, bạo bạo qua từng tấm ảnh nhưng có vẻ như bộ hình này đã khiến Bích Phương không còn được đón nhận như trước nữa.

Trúc Nhân tích cực bình luận trong livestream của Hoài Linh nhưng lại bị 'bơ' toàn tập:  Cho thấy mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Hoài Linh, Trúc Nhân đã để lại bình luận trong livestream của nam danh hài. Tuy nhiên, Hoài Linh lại hoàn toàn không biết đến việc này.
Cường Đô La khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu xe, vô tình tiết lộ sắp lên chức ba qua dòng bình luận:  Không chỉ xuýt xoa trước món quà giá trị mà Đàm Thu Trang dành tặng cho Cường Đô La, người hâm mộ còn vô cùng quan tâm đến thông tin cả hai sắp đón con đầu lòng qua tiết lộ của một ...