Momo, Mina và Dahyun (TWICE) xinh như tiên tử trong teaser comeback, fan chỉ biết say đắm

(VOH) - Nối tiếp các thành viên trước, teaser comeback của Momo, Mina và Dahyun cũng được trình làng trong sự xuýt xoa của người hâm mộ.

Momo

VOH-momo-mina-dahyun-anh1

Không khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu, ngày 21/5, teaser comeback của Momo đã được tung ra. Bức ảnh của cô nàng đã nhanh chóng đánh cắp trái tim của người hâm mộ bởi vẻ đẹp hoàn hảo và tỏa sáng. Trong chiếc đầm hoa nữ tính cùng mái vàng, Momo toát lên nét quyến rũ khiến người nhìn thổn thức.

VOH-momo-mina-dahyun-anh2

Đặc biệt, trong đoạn film giới thiệu concept, Momo đã để tóc mái, uốn xoăn phần tóc phía sau và kèm theo một chiếc băng đô. Tạo hình này đã giúp cô nàng trông xinh xắn như búp bê. Thỉnh thoảng cô nở nụ cười bẽn lẽn làm trái tim bao người tan chảy.

Mina

VOH-momo-mina-dahyun-anh3

Teaser của Mina được trình làng vào ngày 20/5 và cô nàng đã thể hiện khí chất tiên tử khiến người nhìn xao xuyến. Mina đã diện chiếc đầm màu trắng tinh khôi và mái tóc thướt tha của cô nàng làm gợi nhớ đến hình ảnh một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

VOH-momo-mina-dahyun-anh4

Ở phần MV concept, Mina khỏe vẻ đẹp long lanh và thuần khiết được ví như viên pha lê lấp lánh. Đặc biệt, ánh mắt trong veo của người đẹp đã khiến người hâm mộ dường như "rơi vào lưới tình". Sau thời gian điều trị tâm lý, Mina cũng đã sẵn sàng quay trở lại quảng bá cùng các thành viên.

Dahyun

VOH-momo-mina-dahyun-anh5

Dahyun là thành viên cuối cùng khoe màu tóc mới trong lần comeback này và cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Trong mái tóc màu xanh, Dahyun trông rất cuốn hút và bộc lộ được nét lạnh lùng, lôi cuốn và một chút huyền bí. Trong ảnh teaser, Dahyun diện chiếc đầm ren màu xanh hòa hợp với màu tóc của mình.

VOH-momo-mina-dahyun-anh6

Trong đoạn MV concept, Dahyun nổi bần bật với màu tóc xanh và làn da trắng đến phát sáng. Người đẹp sinh năm 1998 khoe nét đẹp rực rỡ trong bầu không khí thơ mộng. Một vài ánh nhìn lướt qua của Dahyun đã tạo nên nét quyến rũ bí ẩn cho cô nàng.

TWICE sẽ trở lại với ca khúc More and More vào ngày 1/6 sắp tới. Được biết, More and More được sáng tác bởi người đứng đầu JYP Entertainment - Park Jin Young. Đây là một ca khúc chứa đựng những cảm xúc phấn khích và ngọt ngào trong tình yêu. 

Jihyo, Sana, Tzuyu và Chaeyoung khoe nhan sắc nở rộ trong teaser comeback khiến fan 'thổn thức': (VOH) - Trở lại với More and More, Jihyo, Sana, Tzuyu và Chaeyoung khoe nhan sắc xinh đẹp mỗi người mỗi vẻ khiến người hâm mộ thổn thức.
Nayeon (TWICE) khoe nhan sắc thuần khiết như 'nữ thần' trong teaser comeback: (VOH) - Ngoại hình của Nayeon trong ảnh teaser và MV concept được ví như 'nữ thần' khi cô nàng vừa xinh đẹp, thuần khiết vừa quyến rũ, lôi cuốn.