Mỹ nam Cha Eun Woo khoe visual không góc chết cùng thần thái quyến rũ khiến fan say đắm

(VOH) - Quả nhiên là nam thần hoàn hảo, Cha Eun Woo khoe visual xuất sắc mọi góc cạnh cùng thần thái quyến rũ trên tạp chí.

Vào ngày 17/4, tạp chí thời trang 'marie claire' đã phát hành những bức ảnh mới của ASTRO - Cha Eun Woo cho số tháng 5 sắp tới. Cha Eun Woo xuất hiện với vai trò người mẫu cho bộ sưu tập mới của một thương hiệu trang sức xa xỉ. 

VOH-cha-eun-woo-quyen-ru-anh1

Anh trang điểm nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình. Không hổ danh là "nam thần bước ra từ truyện tranh", Cha Eun Woo đã cho thấy được nét đẹp như tượng tạc. Dù chụp góc nghiêng hay chính diện, nam thần tượng cũng không để lộ một "góc chết" nào. Cha Eun Woo còn bộc lộ được những nét quyến rũ khác nhau từ thanh lịch, cool ngầu, dịu dàng đến tinh nghịch.

VOH-cha-eun-woo-quyen-ru-anh2

Đặc biệt, hai khoảnh khắc chống tay lên mặt với ánh mắt lạnh lùng kiên định và vẻ mặt tinh nghịch với ngón tay nhảy múa đã cho thấy được hai sắc thái đối lập, đầy cuốn hút của Cha Eun Woo. Dù là hình tượng nam tính, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, đáng yêu anh chàng cũng có thể hóa thân một cách hoàn hảo.

VOH-cha-eun-woo-quyen-ru-anh3

VOH-cha-eun-woo-quyen-ru-anh4