Mỹ nam Cung Tâm Kế Trịnh Gia Dĩnh khoe gia đình hạnh phúc, chuẩn bị đón thêm thành viên mới

(VOH) - Trong khi Xa Thi Mạn vẫn còn lẻ bóng đi về thì người yêu cũ Trịnh Gia Dĩnh đã chuẩn bị đón đứa con thứ 2 chào đời.

Hôm qua, nhân ngày tình yêu 20/5, Trịnh Gia Dĩnh đã và người vợ hoa hậu của mình là Trần Khải Lâm đã cùng nhau chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau lên trang weibo cá nhân. Đồng thời thông báo tin vui với mọi người rằng Trần Khải Lâm hiện đang mang thai em bé thứ hai. 

Cụ thể, Trần Khải Lâm đã chia sẻ: "Rafa chuẩn bị trở thành anh cả rồi. Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi vào ngày 520 đặc biệt hôm nay có thể chia sẻ tin vui với mọi người. Tổ ấm nhà chúng tôi chuẩn bị đón thêm 1 thành viên mới nữa rồi". Như vậy là sau bao tin đồn, cặp Dĩnh - Lâm cuối cùng đã chọn ngày đặc biệt ý nghĩa hôm nay để công khai tin vui với người hâm mộ. 

VOH-Gia-dinh-Trinh-Gia-Dinh-chao-don-thanh-vien-thu-4-anh1

VOH-Gia-dinh-Trinh-Gia-Dinh-chao-don-thanh-vien-thu-4-anh2

VOH-Gia-dinh-Trinh-Gia-Dinh-chao-don-thanh-vien-thu-4-anh3

VOH-Gia-dinh-Trinh-Gia-Dinh-chao-don-thanh-vien-thu-4-anh4

VOH-Gia-dinh-Trinh-Gia-Dinh-chao-don-thanh-vien-thu-4-anh5

Tài tử Trịnh Gia Dĩnh từng được khán giả yêu mến qua các siêu phẩm như Bằng Chứng Thép, Cung Tâm Kế, Bộ Bộ Kinh Tâm... Tháng 8 năm 2018, nam diễn viên bỗng gây xôn xao vì công bố kết hôn với nàng hoa hậu kém mình 22 tuổi. Tuy nhiên, thời gian qua gia đình anh đã cùng chung sống rất hạnh phúc, khiến cho mọi lời xì xầm ngoài kia đều tan biến.