'Nam diễn viên Hospital Playlist' Jo Jung Suk gây sốt với diện mạo 'không tuổi'

(VOH) - Nam tài tử Jo Jung Suk đã chứng minh được sức hút của mình khi chỉ chia sẻ khoảnh khắc đơn giản nhưng cũng khiến fan hâm mộ xôn xao.

Mới đây, Jo Jung Suk đã cập nhật Instagram của mình với một bức ảnh nam diễn viên đang ngồi trên ghế tựa và tập trung vào điện thoại. Đi kèm với bức ảnh, Jo Jung Suk chỉ viết dòng chú thích đơn giản: "Thursday" cùng một biểu tượng cảm xúc và hình trái tim. Trong ảnh, nam diễn viên EXIT diện trang phục thoải mái, trẻ trung, năng động với áo phông, quần jeans và giày sneaker.

VOH-jung-jo-suk-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-anh1
Bức ảnh mới nhất được Jo Jung Suk đăng tải trên Instagram.

Mặc dù chỉ là một khoảnh khắc đời thường nhưng bức ảnh của Jung Jo Suk bất ngờ trở thành chủ đề hot trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Được biết, điều mà Jung Jo Suk khiến cư dân mạng sục sôi chính là vẻ ngoài "không tuổi" của anh. Nhìn Jo Jung Suk, mọi người chỉ biết trầm trồ rằng đối với anh tuổi tác chỉ là con số mà thôi.

Jo Jung Suk sinh năm 1980, đến nay nam diễn viên đã sắp chạm ngưỡng 40 tuổi. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được phong độ bảnh bao cùng ngoại hình trẻ trung. Đặc biệt, trong bức ảnh Jung Jo Suk còn khoe góc nghiêng quyến rũ khiến hội chị em phải xao xuyến. Một số bình luận khen ngợi Jo Jung Suk như: "Tuyệt vời", "Dù sao thì anh ấy cũng là hình mẫu lý tưởng của tôi", "Tại sao anh ấy lại trẻ đến thế?"...

VOH-jung-jo-suk-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-anh2

VOH-jung-jo-suk-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-anh3
Ngoại hình điển trai, siêu "hack tuổi" của Jo Jung Suk ở hiện tại.

Jo Jung Suk kết hôn với "nữ hoàng OST" nổi tiếng của Hàn Quốc Gummy năm 2018. Vào đầu năm 2020, Gummy thông báo rằng cô đang mang thai được 7 tuần. Được biết, hiện tại cô đang trong giai đoạn cuối thai kì. Như vậy, Jo Jung Suk sẽ lên chức ba vào mùa hè này. Mặc dù sắp làm ba nhưng Jo Jung Suk vẫn trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Xem thêm: Đám cưới của những cặp đôi vàng Kbiz chứng minh tình yêu là có thật 

VOH-jung-jo-suk-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-anh4
Nam tài tử hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Gummy.

Jo Jung Suk bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 2004. Anh được biết đến với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Architecture 101, The King 2 Hearts, Oh My Ghost, Jealousy Incarnate... và các tác phẩm điện ảnh như Almost Che, The Fatal Encounter, Anh Tôi Vô Số Tội. Đặc biệt là EXIT (Lối Thoát Trên Không) hợp tác cùng Yoona, bộ phim làm mưa làm gió phòng vé năm 2019. Tại lễ trao giải Baeksang 2020, EXIT đã xuất giành được giải Kịch bản xuất sắc nhất.

VOH-jung-jo-suk-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-anh5
Yoona và Jo Jung Suk trong EXIT.

Xem thêm: Phim chiếu rạp: Jo Jung-seok và “nàng Móm” Yoona công phá màn ảnh rộng với Lối Thoát Trên Không

Trong năm 2020, Jo Jung Suk nhận được nhiều tình cảm của khán giả thông qua bộ phim Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ). Vì sở hữu kịch bản hấp dẫn, ý nghĩa cùng dàn cast chất lượng mà người hâm mộ đang trông chờ vào phần hai của phim. Được biết, Hospital Playlist phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2021.

VOH-jung-jo-suk-khoe-nhan-sac-khong-tuoi-anh6
Jo Jung Suk và dàn cast Hospital Playlist.

5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười: (VOH) - Với 5 lý do đặc biệt dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi bộ phim ‘Hospital Playlist’ (Chuyện đời bác sĩ).
tvN xác nhận Hospital Playlist đã hoàn thành kịch bản cuối cùng, đang xem xét ra mắt phần 2: (VOH) - Dù bộ phim Hospital Playlist sắp kết thúc nhưng những người hâm mộ vẫn cảm thấy hào hứng trước tin nhà sản xuất đang xem xét cho ra mắt phần 2.