'Nam thần Extraordinary You' Rowoon khoe ngoại hình như 'tượng tạc' khiến dân tình mê mẩn

(VOH) - Ngoại hình hoàn hảo đúng chuẩn 'nam thần bức ra từ truyện tranh' của Rowoon (SF9) lại một lần nữa khiến hội fangirl phải 'đổ rạp'.

Vào ngày 24/3, FNC Entertainment đã công bố những hình ảnh trong hậu trường quảng cáo mỹ phẩm của Rowoon. Vẫn như mọi khi, ngoại hình của nam thần tượng 24 tuổi lập tức trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. 

VOH-rowoon-nam-than-anh1

VOH-rowoon-nam-than-anh2

Đặc biệt, điều khiến Rowoon đánh cắp sự chú ý của người hâm mộ không gì khác ngoài gương mặt và vóc dáng của anh. Thành viên SF9 khoe visual hoàn hảo với những đường nét như "tượng tạc", gương mặt góc cạnh, đôi mắt sáng cùng sống mũi cao vút. Dù góc chính diện hay góc nghiêng và chụp cận mặt đều không thể dìm được nhan sắc "cực phẩm" của anh chàng.

VOH-rowoon-nam-than-anh3

VOH-rowoon-nam-than-anh4

VOH-rowoon-nam-than-anh5

Vóc dáng chuẩn người mẫu cùng bờ vai rộng nam tính của Rowoon cho thấy anh chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Vợi lợi thế về chiều cao 1,91m Rowoon luôn nổi bật trong từng khung hình. Thậm chí, chiều cao khủng của anh còn khiến các idol nam khác phải kiêng dè khi đứng cạnh.

VOH-rowoon-nam-than-anh6

VOH-rowoon-nam-than-anh7

VOH-rowoon-nam-than-anh8

Ra mắt vào năm 2016 với tư cách là thành viên của SF9, tuy nhiên Rowoon thực sự bùng nổ khi anh tham gia vào bộ phim Extraordinary You vào năm 2019. Nhờ ngoại hình thu hút, cùng diễn xuất ổn định, Rowoon đã thu về cho mình một lượng fangirl đông đảo.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của anh chàng "Haru" phía bên dưới.

VOH-rowoon-nam-than-anh9

VOH-rowoon-nam-than-anh10

VOH-rowoon-nam-than-anh11

VOH-rowoon-nam-than-anh12

VOH-rowoon-nam-than-anh13

'Ngất ngây' trước dàn nam thần 'cực phẩm' Extraordinary You: mặt đẹp như hoa, chân dài mét chín: (VOH) - Bên cạnh nội dung phim mới lạ, điều khiến khán giả bị hút vào Extraordinary You đó chính là dàn nam thần đẹp miễn chê.
Gia tài diễn xuất tuy ít mà chất của chàng Haru (Extraordinary you): (VOH) - Trước khi trở thành Haru ấm áp của Extraordinary you, Rowoon đã từng là những ai?