Nayeon (TWICE) khoe nhan sắc thuần khiết như 'nữ thần' trong teaser comeback

(VOH) - Ngoại hình của Nayeon trong ảnh teaser và MV concept được ví như 'nữ thần' khi cô nàng vừa xinh đẹp, thuần khiết vừa quyến rũ, lôi cuốn.

Ngày 13/5, JYP Entertainment chính thức "nhá hàng" cho màn comeback sắp tới của TWICE và Nayeon là người mở màn. Theo đó, một đoạn clip giới thiệu về concept cho album lần này và hình ảnh teaser cá nhân của Nayeon đã được tung ra.

Trong bức ảnh teaser, Nayeon diện chiếc váy trắng tinh khôi, nhẹ nhàng và thanh lịch. Mặc dù đã đổi sang kiểu tóc ngắn nhưng chị cả nhà TWICE vẫn giữ được nét xinh đẹp và toát lên khí chất của một "nữ thần". Cô nàng nhắm mắt lại như đang tận hưởng khung cảnh nên thơ và khoe trọn vẹn visual hoàn hảo của mình.

VOH-nayeon-anh-teaser-anh1

Trong đoạn clip giới thiệu concept, Nayeon xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, trong veo và những tia nắng lọt vào mắt cô khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.

VOH-nayeon-anh-teaser-anh2

Chỉ với cách trang điểm nhẹ nhàng và thuần khiết, Nayeon cũng đủ chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Đoạn clip kéo dài 41 giây nhưng Nayeon đã bộc lộ được các sắc thái nổi bật từ ngây thơ, đáng yêu đến sự quyến rũ, lôi cuốn.

VOH-nayeon-anh-teaser-anh3

VOH-nayeon-anh-teaser-anh4

VOH-nayeon-anh-teaser-anh5

VOH-nayeon-anh-teaser-anh6

Với khung cảnh đầy cây lá và hoa, người hâm mộ cho rằng có lẽ trong lần trở lại này TWICE sẽ theo concept tươi sáng và ngây thơ. Đồng thời, một số người cho rằng concept lần này của girlgroup nhà JYP khá mới mẻ so với những concept trước đó. Thế nên, fan đang rất mong chờ màn comeback sắp tới của nhóm.

VOH-nayeon-anh-teaser-anh7

VOH-nayeon-anh-teaser-anh8

VOH-nayeon-anh-teaser-anh9

Sau Nayeon, hình ảnh teaser và concept film của các thành viên khác sẽ lần lượt được tung ra. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có lịch trình cụ thể về ngày phát hành cũng như ai sẽ là người tiếp theo được giới thiệu. 

TWICE sẽ trở lại với ca khúc More and More vào ngày 1 tháng 6. Album của nhóm cũng sẽ được phát hành vào lúc 18 giờ (KST) cùng ngày. Đây sẽ là mini album thứ 9 của nhóm sau 9 tháng sau mini album Feel Special được phát hành.

Nayeon (TWICE) bất ngờ gây sốt với khoảnh khắc làm cameo trong Dream High trước khi debut: (VOH) - Ít ai ngờ rằng, cô nàng cameo ngày nào giờ đây đã trở thành một mẫu của TWICE và nổi đình nổi đám.
Khoảnh khắc idol Kpop đội tai thỏ: Nayeon, Irene, Jungkook đáng yêu hết nấc: (VOH) - Khi đội những chiếc mũ tai thỏ các thần tượng trông vô cùng đáng yêu khiến fan chỉ muốn 'bắt' về nhà nuôi.