Ngắm nghía dinh thự của các mỹ nhân Việt khi được gả vào hào môn

(VOH) - Được gả vào gia đình giàu có, các người đẹp này có cuộc sống sung túc, ngập tràn nhung lụa bên trong căn biệt thự lộng lẫy như lâu đài.

Bảo Thy

Sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy cũng đã dọn về nhà chồng trong một căn biệt thự khủng tọa lạc tại quận 7, TP.HCM. Được biết, nhà chồng của Bảo Thy rất gần với nhà mẹ đẻ của nữ ca sĩ nên cô vẫn có thể thường xuyên qua lại giữa hai nơi.

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh1

Ông xã của Bảo Thy cũng đã tu sửa lại căn biệt thự để phù hợp với cuộc sống vợ chồng và đặc biệt là để phục vụ các sở thích của Bảo Thy. Thông qua những bức ảnh do Bảo Thy chia sẻ, có thể thấy không gian sống của hai vợ chồng cô vô cùng hoành tráng và sang chảnh. Căn nhà có đầy đủ tiện nghi hiện đại và điều đáng chú ý chính là nơi chứa đồ hiệu của Bảo Thy.

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh2

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh3

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn - anh chính là con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn - một trong những doanh nhân có tiếng sở hữu khối tài sản 'khổng lồ". Sau khi được gả vào hào môn, Tăng Thanh Hà cũng dọn về sống trong căn biệt thự "dát vàng" và có một cuộc sống giàu sang, sung túc.

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh4

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh5

Căn biệt thự nguy nga nơi Tăng Thanh Hà đang sống cùng gia đình chồng từng được lên sóng đài truyền hình Hàn Quốc vì vẻ ngoài xa hoa và tráng lệ. Căn nhà có khuôn viên rộng lớn, view hướng ra sông với đầy đủ tiện nghi. Những đồ vật trang trí trong nhà đều là đồ vật giá trị, xa xỉ. Nhà chồng Hà Tăng còn gây chú ý với garage với toàn xế hộp bạc tỷ và còn có cả du thuyền gia đình.

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh6

Lan Khuê

Lan Khuê cũng là một trong những mỹ nhân Việt có cuộc sống viên mãn sau khi được gả vào gia đình trâm anh thế phiệt. Chồng của Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn là một cái tên có tiếng trong giới thượng lưu. Anh là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh và nắm trong tay khối tài sản khủng. 

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh7

Sau khi kết hôn, ông xã Lan Khuê đã xây dựng căn biệt thự đồ sộ khiến mọi người choáng ngợp với độ hoành tráng và sang trọng. Căn biệt thự có 3 tầng nổi bật với tông màu trắng chủ đạo. Căn biệt thự với vẻ ngoài đồ sộ và khuôn viên rộng lớn như một lâu đài. Bên trong căn nhà được trang trí đèn hoa lộng lẫy và không gian rộng lớn, đậm chất vương giả. 

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh8

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh8

Đặng Thu Thảo

Về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang sống trong căn biệt thự đắt đỏ tại khu trung tâm TP.HCM. Gia đình ông xã Đặng Thu Thảo chú trọng yếu tố sinh thái, thiết kế căn biệt thự với nhiều khoảng không dành cho cây xanh và đầy hoa.

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh10

Nhìn tổng thể bên ngoài, tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn hộ được lắp hệ thống cửa kính cường lực bao quanh trông rất tinh tế và sang trọng. Điểm nổi bật của căn biệt thự này chính là được phủ bằng nhiều loại cây khác nhau. Nội thất bên trong căn hộ của vợ chồng Đặng Thu Thảo tuy đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế. 

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh11

VOH-biet-thu-cua-sao-viet-anh12

Chồng của Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín là người thừa kế một tập đoàn có tiếng. Bản thân ông xã Hoa hậu Thu Thảo là người giỏi giang, thành đạt khi từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt năm 2015.  

Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa: (VOH) - Bất chấp về khoảng cách tuổi tác, các mỹ nhân Việt có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.
Bảo Thy kỷ niệm một tháng kết hôn đầy lãng mạn, nhưng vẫn quyết giấu ông xã đến cùng: (VOH) - Vẫn giữ nguyên tắc không đăng hình với ông xã, nhưng cách xưng hô ngọt ngào của Bảo Thy dành cho nửa kia cũng đủ thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc thế nào.