Ngắm trọn nhan sắc của Yaya Trương Nhi - 'Công Chúa' quyến rũ trong Bi Long Đại Ca

(VOH) - Trong Bi Long Đại Ca, Yaya Trương Nhi là một trong 'tam đại mỹ nhân' sắc nước hương trời, còn ngoài đời nhan sắc thực của cô nàng cũng khiến không ít người phải xuýt xoa.

Yaya Trương Nhi sinh ngày 12/2/1990 tại Đắk Lắk, cô được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Yaya Trương Nhi bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi và tên tuổi của cô bắt đầu phổ biến trong công chúng sau bộ phim Nhà Có Năm Nàng Tiên. Cũng kể từ bộ phim này mà Yaya Trương Nhi được công nhận là một diễn viên thực thụ của showbiz Việt.

Ngoài Nhà Có Năm Nàng Tiên, Yaya Trương Nhi còn đóng chính trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh như: Chiến Dịch Chống Ế, Glee Vietnam, Ám Ảnh... Trong năm 2020, Yaya Trương Nhi trở lại màn ảnh rộng với hai dự án Tiền Nhiều Để Làm GìChồng Người Ta. Nhờ chăm chỉ hoạt động và hoàn thành vai diễn trọn vẹn mà Yaya Trương Nhi đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh1
Yaya Trương Nhi luôn cố gắng nỗ lực để khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí.

Gần đây, Yaya Trương Nhi gây chú ý khi góp mặt trong web drama đình đám Bi Long Đại Ca. Đây là dự án phim thuộc thể loại hình sự tội phạm của đạo diễn Mr Tô với sự góp mặt của Tùng Yuki, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi, Tân Trề, Steven Nguyễn, Lợi Trần... Sau gần một tháng ra mắt, những tập đầu tiên của Bi Long Đại Ca vẫn trụ vững trên top trending Youtube. Điều này đã chứng minh được sức hút của phim cũng như sự thành công của đạo diễn cũng như dàn diễn viên.

VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh2
Đảm nhận vai Công Chúa trong Bi Long Đại Ca, Yaya Trương Nhi như đóng vai của chính bản thân mình ngoài đời thực. Một người phụ nữ xinh đẹp với phong cách quyến rũ.

Trong Bi Long Đại Ca, Yaya Trương Nhi đảm nhận vai Công Chúa - người tình của Đại Kê (Hứa Minh Đạt) và quản lý quán bar ở địa bàn của Đại Kê. Công Chúa là một trong ba đại mỹ nhân của An Nghĩa Đường cùng với Khả Hân (Khả Như) và vợ của Lão Hổ. Công Chúa sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách quyến rũ khiến cho Thập Ba Cát không thể rời mắt kể từ lần đầu nhìn thấy.

 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh3
Hình ảnh Yaya Trương Nhi khi tham gia Bi Long Đại Ca, nàng Công Chúa ngọt ngào và kiêu chảnh.

Trong phim xinh lung linh là thế, ngoài đời thực "Công Chúa" Yaya Trương Nhi cũng thu hút không kém đâu nhé! Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Yaya Trương Nhi đã xây dựng cho mình một hình tượng mỹ nhân sexy nhưng không phản cảm. Đối với Yaya Trương Nhi, hình ảnh lúc nào cũng phải đẹp nhưng bắt buộc đi kèm sự trang nhã và cốt cách của một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh4
Vốn gắn liền với hình tượng sexy, Yaya Trương Nhi còn được ưu ái gọi là "Lee Hyo Ri Việt Nam". Tuy nhiên, đối với cô thì giữa sexy và hở hang, quá lố phải phân biệt ranh giới thật rõ ràng.

Với lợi thế về ngoại hình, người đẹp sinh năm 1990 luôn chọn những bộ trang phục khoe khéo vóc dáng gợi cảm, ba vòng "căng đét". Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm trong Vbiz không thiếu, nhưng để vừa kín đáo vừa quyến rũ như Yaya Trương Nhi thì không phải ai cũng làm được. Đối với Yaya Trương Nhi, từ phong cách dịu dàng, thuần khiết như nàng thơ đến thanh lịch, sang trọng Yaya Trương Nhi đều khiến người nhìn không thể rời mắt. 

 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh5
Quyến rũ không chỉ nằm ở phong cách ăn mặc mà đối với Yaya Trương Nhi gương mặt có thu hút và thần thái hay không mới quan trọng.

Đặc biệt, dù đã bước sang ngưỡng 30 nhưng có vẻ như tuổi tác không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với Yaya Trương Nhi. Cô vẫn giữ được sự trẻ trung, tràn đầy sức sống và thần thái quyến rũ thì lúc nào cũng toát lên ngời ngời. Yaya Trương Nhi từng cho biết để trở nên sang trọng và quyến rũ thì điều cần thiết phải là thần thái. Vốn dĩ gương mặt của cô đã toát lên vẻ sexy, quyến rũ nên bản thân không cần phải ăn mặt hở hang để thu hút làm gì nữa.

 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh6
Nhan sắc không tì vết cùng với góc nghiêng hoàn hảo của Yaya Trương Nhi ở độ tuổi 30. Có thể thấy, chẳng cần phải hở hang phản cảm, Yaya Trương Nhi cũng toát lên sức hút mạnh mẽ.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh từ công chúa điệu đà đến quý cô sang chảnh để thấy được khả năng biến hóa đa dạng và nhan sắc mặn mà của Yaya Trương Nhi nhé!

 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh7
Với concept thuần khiết, trong veo cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, Yaya Trương Nhi đã đốn tim người nhìn khi xinh đẹp như một "nàng thơ".
 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh8
Nhan sắc thế này bảo sao Thập Bát Ca trong Bi Long Đại Ca không mê như điếu đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh9
Yaya Trương Nhi được ví như "tắc kè hoa" khi dễ dàng biến hóa và phù hợp với nhiều concept, trang phục, kiểu tóc khác nhau. 
 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh10
 
 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh11
Xinh đẹp nhẹ nhàng như nàng công chúa lạc trong rừng vậy!
 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh12
Hết làm nàng thơ hay công chúa, Yaya Trương Nhi lại hóa thân thành tiểu thư nhà tài phiệt, khí chất sang chảnh ngút ngàn.
VOH-nhan-sac-yaya-truong-nhi
Một chút sexy "nhẹ" để mọi người không quên hình tượng mà Yaya Trương Nhi theo đuổi bấy lâu nay.
 VOH-yaya-truong-nhi-nhan-sac-anh13
Gu thời trang thanh lịch cộng hưởng với kiểu tóc và phong cách make up phương Tây, Yaya Trương Như mang một "vibe" đậm chất quý tộc.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau