Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca

(VOH) - Đảm nhiệm vai ‘chị Beo’ đầy cá tính trong web drama Bi Long Đại Ca, diễn viên Hiền Ngô nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Thời gian qua, dự án web drama Bi Long Đại Ca lấy chủ đề tội phạm hình sự đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bộ phim nhận được hưởng ứng tốt như vậy là nhờ sở hữu những cảnh quay hành động vô cùng đẹp mắt. Các tập phim ngay khi ra mắt đều nhanh chóng lọt top trending Youtube.

Xem thêm: Bi Long Đại Ca liên tục leo Top Trending Youtube, web drama về 'thế giới ngầm' có gì hấp dẫn?

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 1
Bi Long Đại Ca đang là web drama "chiếm sóng" trending Youtube trong thời gian gần đây

Bên cạnh dàn diễn viên đình đám tham gia diễn xuất trong phim như Tùng Yuki, Ngân Quỳnh, Khả Như, Hứa Minh Đạt, Steven Nguyễn, Yaya Trương Nhi, Lợi Trần, Hà Hiền,...Khán giả cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho nhân vật chị Beo do nữ diễn viên Hiền Ngô đảm nhận. Theo đó, chị Beo vốn là vợ của lão Hổ (Hà Hiền), là người phụ nữ có nắm đấm lợi hại, luôn ở bên cạnh để bảo vệ lão Hổ. 

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 2
Trong phim, Hiền Ngô vào vai "chị Beo", người phụ nữ luôn bên cạnh hỗ trợ cho Lão Hổ (Hà Hiền)
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 3
Chị Beo luôn gắn liền với những bộ sườn xám tôn dáng cùng phong cách quyến rũ, cá tính

Khác với 2 bóng hồng khác của phim là Khả Như hay Yaya Trương Nhi, vai diễn chị Beo của Hiền Ngô sở hữu tính cách vô cùng mạnh mẽ cùng kĩ năng võ thuật điêu luyện. Điều này cũng đòi hỏi nữ diễn viên phải rèn luyện võ thuật để có thể thực hiện những cảnh quay hành động sao cho thật đẹp mắt. Cũng chính nhờ sự đặc biệt này mà khán giả khi xem Bi Long Đại Ca đều không khỏi chú ý đến chị Beo - người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và không bao giờ khuất phục trước kẻ thù. 

Xem thêm: 'Công Chúa' Yaya Trương Nhi sở hữu nhan sắc thế nào mà Thập Bát Ca phải mê say đắm?

Trong phim, nữ diễn viên gây ấn tượng với phong cách vừa ngầu vừa quyến rũ khi diện những bộ sườn xám ôm body cùng đôi boots cao cổ. Lối trang điểm đậm cũng góp phần tăng thêm nét mạnh mẽ, rất phù hợp với vai diễn chị Beo. Từ những cảnh hành động đến những pha bắn súng thần sầu, “chị Beo” luôn làm người xem phải mãn nhãn, xuýt xoa mỗi khi mình xuất hiện trên màn ảnh. 

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 4
 
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 5
Phong cách của "chị Beo" Hiền Ngô khiến người xem không thể rời mắt

Khác với trong phim, ngoài đời nữ diễn viên Hiền Ngô sở hữu phong cách vô cùng nữ tính nhẹ nhàng. Không còn mái tóc búi cao như “chị Beo”, Hiền Ngô sở hữu mái tóc dài dịu dàng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. 

Nếu đã quen với hình ảnh của “chị Beo” trong phim, chắc hẳn khán giả sẽ khó lòng nhận ra nữ diễn viên khi diện những trang phục đời thường. Vốn sở hữu thế mạnh hình thể, Hiền Ngô cũng thường xuyên thử sức với nhiều phong cách thời trang. Từ quyến rũ, gợi cảm đến nhẹ nhàng, trong sáng, nữ diễn viên luôn chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng không chỉ trên màn ảnh mà ở ngoài đời, cô cũng là nàng “tắc kè hoa” khi liên tục thay đổi rất nhiều phong cách khác nhau.  

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 6
Ngoài đời, nữ diễn viên theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 7
Những bức ảnh dịu dàng tựa nàng thơ của Hiền Ngô khiến người hâm mộ càng ngắm càng mê
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 8
Sở hữu thế mạnh vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp, dù theo đuổi phong cách nào thì Hiền Ngô cũng vô cùng phù hợp. Có lúc mong manh dịu dàng như đóa anh đào...
Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 9
....cũng có lúc hóa thành một nữ quý tộc đầy cá tính

Chia sẻ về vai diễn chị Beo trong Bi Long Đại Ca, nữ diễn viên Hiền Ngô cho biết trong quá trình quay phim, cô nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ đạo diễn Mr. Tô cùng các bạn diễn khác. Mặc dù trong tập 9 vừa qua, nhân vật chị Beo đã hy sinh sau khi chiến đấu với Thập Bát Ca (Lợi Trần) để bảo vệ Lão Hổ, nhưng chắc chắn nhân vật lần này đã giúp Hiền Ngô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Xem thêm: Bi Long Đại Ca tập 9: Thập Bát Ca náo loạn đến mức nào mà đến cả công an cũng xuất hiện rồi?

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 10
Màn đầu tay đôi đầy căng thẳng giữa chị Beo và Thập Bát Ca trong tập 9 Bi Long Đại Ca

Diễn viên Hiền Ngô tên thật là Ngô Minh Hiền, tốt nghiệp trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh năm 2014 lớp Diễn viên kịch và Điện ảnh truyền hình. Khi còn học trong trường, cô được mời tham gia thi đấu tại Liên Hoan Sân Khấu Châu Á ATEC được tổ chức tại Bắc Kinh - Trung Quốc.

Trước khi đến với Bi Long Đại Ca, nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim như: Bí Ẩn Ngôi Miếu Hoang, Mỹ Nhân Nổi Loạn, Thử Thách Tình Yêu, Nhà Chung và Lật Mặt 2 – Phim trường” của đạo diễn Lý Hải. Đặc biệt, vai diễn trong Lật Mặt 2 - Phim Trường đã giúp cô nhận được giải “Nữ diễn viên triển vọng” tại Korea Culture & Global Entertainment Awards 2016 diễn ra ở Hàn Quốc.

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của ‘Chị Beo’ Hiền Ngô trong Bi Long Đại Ca 11
Hiền Ngô là nữ diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Việt

Hy vọng rằng với vai diễn “chị Beo” trong Bi Long Đại Ca lần này, cái tên Hiền Ngô sẽ ngày càng đến gần hơn với khán giả. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua