Ngân 98 và Yaya Trương Nhi – Lùm xùm mãi vẫn chưa có hồi kết

(VOH) - Ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa Lương Bằng Quang – Ngân 98 và Yaya Trương Nhi đang là vấn đề được công chúng không ngừng quan tâm trong những ngày qua.

Vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước cuộc khẩu chiến vô cùng gay gắt giữa Ngân 98 và Yaya Trương Nhi. Một bên là người yêu cũ, một bên là người yêu hiện tại của Lương Bằng Quang, và cuộc khẩu chiến của cả hai cũng được bắt nguồn từ nam nhạc sĩ này.

Cụ thể, sau 6 năm chia tay, Yaya Trương Nhi bất ngờ có chia sẻ trên trang cá nhân, mong muốn mọi người đừng để cái tên Lương Bằng Quang có dính dáng gì tới cuộc đời mình. Nữ diễn viên cũng cho biết mình không hề biết Ngân 98 là ai, mọi chuyện đều do Lương Bằng Quang và Ngân 98 lôi mình vào để PR tên tuổi.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh1
Yaya Trương Nhi mong muốn cái tên Lương Bằng Quang sẽ không còn dính dáng tới cuộc đời mình

Ngay sau đó, Ngân 98 cũng liền có dòng chia sẻ đá đểu trên trang cá nhân: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn". Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng việc Ngân 98 gọi đối phương là “người yêu cũ của bạn trai” cũng đủ để mọi người đoán ra người mà cô nàng nhắc đến chính là Yaya Trương Nhi.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh2
Ngân 98 liền đăng đàn đá xéo, cho rằng Yaya Trương Nhi đang "nổi điên rồi cắn"

Quyết không ngồi yên, Yaya Trương Nhi cũng đăng đàn đáp trả cực gắt: “Cười vào cái thùng rỗng kêu to, dơ mà cũng không biết mình hạn gì…”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết rằng đây sẽ là status cuối của mình dành cho cặp đôi Lương Bằng Quang – Ngân 98.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh3
Yaya Trương Nhi cũng không im lặng mà đáp trả cực gắt

Những tưởng rằng sau vụ việc này, cuộc khẩu chiến giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 sẽ êm ắng. Thế nhưng những hình ảnh cho thấy Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chặn đánh giữa đường lại một lần nữa làm cư dân mạng dậy sóng.

Theo đó, cặp đôi bị nhóm 10 người vây đánh túi bụi, để lại rất nhiều thương tích trên người. Nam nhạc sĩ cho biết bản thân hiện đã ổn và nhờ tới cơ quan chức năng nhập cuộc để tìm cho ra người đứng sau sự việc. Mọi chuyện xảy ra quá trùng hợp, trên mạng bắt đầu xuất hiện tin đồn Yaya Trương Nhi là người đứng sau vụ việc.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chặn đánh giữa đường gây xôn xao cư dân mạng

Quá bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ, Yaya Trương Nhi đã lên tiếng cực gắt trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Hãy sống cho đúng, đừng tạo nghiệp cho người khác. Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy. Ở đời danh dự một con người không phải muốn lôi ra bôi nhọ rẻ tiền là được đâu. Và từ giờ trở đi... đừng ai nói thêm gì nữa nhé, quá khứ thì sao, quá khứ sống sạch thì phải sạch chứ không để ai bôi nhọ. Mẹ tôi dạy tôi vậy đó". 

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh5
Bị đồn là người đứng sau vụ việc Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị đánh, Yaya Trương Nhi đã chính thức lên tiếng

Để chứng minh cho sự trong sạch, Yaya Trương Nhi còn đăng kèm đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình và mẹ Lương Bằng Quang. Trong đoạn tin nhắn có thể thấy, dù Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang đã chia tay khá lâu nhưng mẹ của nam nhạc sĩ vẫn gọi cô với cái tên thân thương là “bé Nhi”. Bên cạnh đó, mẹ của Lương Bằng Quang cũng chia sẻ rằng cô luôn xem Yaya Trương Nhi như con gái của mình và nhận xét rằng Ngân 98 vẫn còn khá nhỏ, không kịp suy nghĩ cẩn trọng trước khi phát ngôn.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh6
Cô nàng còn tung đoạn tin nhắn chứng minh mối quan hệ giữa mình và mẹ Lương Bằng Quang

Về phía Ngân 98, có vẻ như cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại khi mới đây lại có thêm dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, hotgirl thị phi đặt ra câu hỏi tại sao có người yêu nhau 6 năm nhưng vẫn không được hỏi cưới, còn mình chỉ yêu 2 năm đã được Lương Bằng Quang ngỏ ý về chung nhà. Dựa theo nội dung được chia sẻ, có thể thấy đối tượng mà Ngân 98 đang muốn nói đến không ai khác mà chính là Yaya Trương Nhi, người yêu cũ của Lương Bằng Quang.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh7
Trong khi đó, Ngân 98 tiếp tục kéo thêm thị phi khi cà khịa Yaya Trương Nhi dù yêu 6 năm vẫn không được hỏi cưới

“Tại sao quen 6 năm không được hỏi cưới mà quen mới 2 năm được hỏi cưới? Phải có điều gì đó rất đặc biệt. Tất cả đều có lí do.

1 lần nữa hãy công bằng. Đàn nào cũng đều có thanh Xuân cả. Đừng đổ lỗi ác ôn vô lý

Người yêu cũ hay người yêu mới đều là 1 nỗi phiền phức nếu 1 trong 2 không biết điều. Và nhất là người yêu cũ làm ơn nếu không thể là một cái gì đó đẹp đẽ thì đừng cố làm phiền đến cuộc sống mới của người ta”. – Ngân 98 cho rằng Yaya Trương Nhi mới chính là người khơi màu drama khi lâu lâu lại “nổi điên” kiếm chuyện.

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh8

voh-drama-yaya-truong-nhi-ngan98-voh.com.vn-anh9
Hotgirl sinh năm 1998 phân tích mối quan hệ người cũ - người mới vô cùng triết lý

Hiện tại, bài chia sẻ của Ngân 98 đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi đó, trang cá nhân của Yaya Trương Nhi sau khi chia sẻ đoạn tin nhắn với mẹ của Lương Bằng Quang thì cũng đã bị khóa. 

Lương Bằng Quang lên tiếng trước thông tin bị chặn đánh giữa đường, xem thường người giúp đỡ: Cư dân mạng đang không ngừng xôn xao trước những hình ảnh cho thấy Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chặn đánh giữa đường. Mới đây chính chủ cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ.
Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội?: Mạng xã hội những ngày qua không ngừng xôn xao trước màn đá xéo đầy căng thẳng giữa hotgirl Ngân 98 và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.