Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê?

(VOH) - Tình hình sức khỏe mới nhất của nghệ sĩ hài Bắc Hải đã được nam diễn viên Lê Quốc Nam cập nhật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lê Quốc Nam đã cập nhật tình hình sức khỏe của diễn viên hài Bắc Hải đến với người hâm mộ. Theo đó, sau 2 lần rơi vào hôn mê, nghệ sĩ Bắc Hải hiện đã tỉnh lại và đang được theo dõi tại Khoa Hồi sức tích cực. 

Cụ thể, nghệ sĩ Lê Quốc Nam chia sẻ: "Bắc Hải đã tỉnh lại sau khi rơi vào hôn mê lần 2. Bác sĩ sẽ tiếp tục hút dịch rồi mới tiến hành thông ống mật. Hiện giờ đang nằm tại phòng hồi sức tích cực tại Bệnh viện Bình Dân. Thông báo cho mọi người rõ và sẽ cập nhật mọi thông tin về tình hình sức khỏe của Bắc Hải đến với mọi người nha!”

Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 1
Nghệ sĩ Bắc Hải hiện đã tỉnh lại nhưng vẫn cần phải theo dõi thêm

Phía dưới phần bình luận, nghệ sĩ Lê Quốc Nam cũng đã đăng tải bức ảnh mới nhất của Bắc Hải trên giường bệnh. Chia sẻ của anh đã phần nào giúp khán giả có thể cập nhật và an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ hài Bắc Hải. Rất nhiều người hâm mộ cũng để lại những lời cầu nguyện, mong cho nam nghệ sĩ có thể vượt qua và sớm hồi phục. 

Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 2
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ hải Bắc Hải
Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 3
Người hâm mộ đều hy vọng anh sẽ sớm khỏe lại

Trước đó, thông tin nghệ sĩ hài Bắc Hải bị tắt gan ống mật, bệnh tình đang chuyển biến rất xấu khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của chồng, vợ nam diễn viên Bắc Hải cho biết anh nhập viện hôm 24/2: "Anh đang nằm phòng cấp cứu Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ chẩn đoán anh bị tắc ống gan mật. Hiện tại, sức khỏe anh yếu, chỉ uống sữa và truyền nước. Nếu sức khỏe anh ổn thì đến ngày 28/2, bác sĩ sẽ nội soi tụy mật và tiến hành mổ". 

Ngoài ra, vợ nam diễn viên cho biết thêm rằng anh có biểu hiện mệt mỏi, đau bụng, hai chân sưng từ một tháng trước. Tuy nhiên anh không đi khám mà chỉ tự mua thuốc uống.

Xem thêm; Lại một 'đời người nghệ sĩ' gây xót xa: Bắc Hải ở bờ nguy kịch vì không có tiền chữa bệnh

Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 4
Tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ khiến ai cũng xót xa

Bắc Hải từng được biết đến là nghệ sĩ hài kỳ cựu thời các danh hài Bảo Chung, Hồng Tơ, Duy Phương. Tên tuổi của nam nghệ sĩ gắn với tiểu phẩm Thầy Bói Hết Thời đình đám. Ngoại hình cao gầy, gương mặt giàu biểu cảm, anh thường vào các vai kép nhì, kép ba, phụ họa các bạn diễn. 

Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 5
 
Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 6
Nghệ sĩ hải Bắc Hải từng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt

Tuy nhiên trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của dịch bệnh và sân khấu ngày càng xuống dốc nên anh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật mà ở nhà phụ giúp vợ buôn bán. Nguồn thu nhập chính của hai vợ chồng chủ yếu chỉ dựa vào việc buôn bán trái cây, lại phải nuôi con nhỏ nên khá bấp bênh. 

Do hoàn cảnh gia đình nghệ sĩ Bắc Hải khá khó khăn nên diễn viên Lê Quốc Nam đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ từ các đồng nghiệp và người hâm mộ. Theo như chia sẻ từ vợ của nghệ sĩ Bắc Hải, hiện chị đã nhận được khoảng 30 triệu đồng. Trong đó, nghệ sĩ Việt Hương gửi 20 triệu đồng. Ngoài ra, các nghệ sĩ Bình Tinh, Huỳnh Tiến Khoa, Don Nguyễn, Kim Đào,... cũng đã liên hệ hỗ trợ.

Nghệ sĩ hài Bắc Hải hiện ra sao sau 2 lần hôn mê? 7
Nhiều đồng nghiệp đã chung tay giúp đỡ nam nghệ sĩ vượt qua bạo bệnh