Nghệ sĩ Hoài Linh phải nhập viện giữa đêm vì bị gà đá

(VOH) - Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết đây là chú gà được mình nuôi nấng không khác gì ‘con đẻ’, nhưng cuối cùng anh lại bị nó đá vào chân đến mức phải nhập viện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh đôi chân đang bị băng bó. Theo đó, nam danh hài chia sẻ: “Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có “tính người” nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi”.

Xem thêm: Chỉ có thể là Hoài Linh, bào ngư vi cá chẳng màng chỉ có cá khô mới là 'chân ái'

Chia sẻ này của nam danh hài khiến nhiều người vô cùng lo lắng, hoang mang cho tình trạng sức khỏe của anh, đồng thời tò mò không biết nhân vật mà Hoài Linh đang nhắc đến là ai. Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã chú thích thêm ở phía dưới bài viết để mọi người có thể hiểu rõ hơn câu chuyện. Cụ thể, danh hài Hoài Linh viết: “Em không đá Gà mà Gà nó đá em. Nó dứt em 1 cựa phun máu liền. Kỷ niệm 11/05 Canh Tý, để sang năm fb nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con “ác Kê” kia”.

voh-hoai-linh-nhap-vien-trong-dem-vi-bi-ga-da-voh.com.vn-anh1
Danh hài Hoài Linh phải nhập viện vì bị gà đá vào chân

Có thể thấy, dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn khiến bản thân bị thương và phải nhập viện trong đêm, thế nhưng danh hài Hoài Linh vẫn giữ được tâm trạng lạc quan, hài hước nhằm giúp mọi người có thể yên tâm hơn về sức khỏe của mình. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi những lời chúc hy vọng nam danh hài có thể sớm hồi phục sức khỏe.

voh-hoai-linh-nhap-vien-trong-dem-vi-bi-ga-da-voh.com.vn-anh2
Dù vết thương khá nặng nhưng nam danh hài vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ

Thời gian qua, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên danh hài Hoài Linh gần như vắng bóng khỏi các sân khấu giải trí. Thay vào đó, anh thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống đời thường tại nhà thờ tổ như chăm sóc vườn rau, nuôi gà.

voh-hoai-linh-nhap-vien-trong-dem-vi-bi-ga-da-voh.com.vn-anh3

voh-hoai-linh-nhap-vien-trong-dem-vi-bi-ga-da-voh.com.vn-anh4
Những hình ảnh đời thường bình dị của danh hài Hoài Linh

Xem thêm: Dương Triệu Vũ chia sẻ cuộc sống của Hoài Linh tại nhà thờ Tổ: đen, gầy hơn và chăm làm nông

Thậm chí, trong những hình ảnh được nam danh hài chia sẻ, nhiều người cũng phải công nhận rằng anh đã ra dáng một nông dân thứ thiệt với vẻ ngoài giản dị cùng làn da rám nắng của mình. Chính vì vậy nên dù rất nhớ nét duyên dáng của Hoài Linh trên sân khấu, nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh tươi vui, giản dị này của nam danh hài, người hâm mộ cũng có thể cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. 

Sau nhiều tháng ở ẩn làm vườn, danh hài Hoài Linh xuất hiện với thân hình đầy đặn lên trông thấy: Từng khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục lộ vóc dáng gầy gò, diện mạo mới của danh hài Hoài Linh có thể giúp người hâm mộ an tâm hơn phần nào.
Dương Triệu Vũ trở về thăm căn nhà gắn liền với thời niên thiếu của anh và Hoài Linh: Sau video về thăm lại nhà cũ của Dương Triệu Vũ, khán giả có thể hiểu hơn về cuộc sống thời thơ ấu của anh và 'Anh Bốn' Hoài Linh.